Các MiFan rất nên chờ đợi Xiaomi 11T Series, mức giá bán sẽ cực tốt!

Các MiFan rất nên chờ đợi Xiaomi 11T Series, mức giá bán sẽ cực tốt!

Thời gian sắp tới, Xiaomi 11T 5G và Xiaomi 11T Pro 5G sẽ chính thức được mở bán tại Việt Nam. Đây là 2 chiếc flagship killer cao cấp, được MiFans trông ngóng bấy lâu nay. Vậy bộ đôi sẽ đáp ứng được người dùng những nhu cầu gì? Liệu chúng có làm nên thành công cho Xiaomi không? Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé!

Cần thiết bị tinh tế, hiển thị tốt – có ngay thiết kế lưng kính, màn hình tần số quét 120 Hz

Vẻ đẹp của Xiaomi 11T 5G Series được tạo thành từ sự kết hợp hài hòa giữa khung kim loại và mặt lưng kính cường lực, không chỉ đẹp mà còn bền. Máy có trọng lượng 203 g và mỏng 8.8 mm cho cảm giác cầm chắc tay, không quá nặng khi để vào túi quần, túi áo.

Cả 2 máy sẽ được trang bị hệ thống 3 camera đặt trong mô-đun hình chữ nhật, bao gồm hai cảm biến lớn và một cảm biến nhỏ hơn ở giữa. Bên phải các cảm biến camera là đèn flash LED và logo Camera AI 108MP. Ngoài ra, máy cũng có logo Xiaomi 5G ở góc dưới cùng bên trái, cụm phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn đặt ở cạnh phải.

Ở mặt trước, chúng được trang bị màn hình phẳng AMOLED 6.67 inch, độ phân giải Full HD+ (2400 x 1080 pixel), tần số quét 120Hz, hỗ trợ HDR10+ và độ sáng tối đa 1.000 nits. Một điểm cộng nữa là màn hình của máysở hữu tần số quét 120 Hz sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Cả 2 máy đều được trang bị màn hình AMOLED tần số quét cao. Nguồn: xiaomi

Ngoài ra, Xiaomi 11T 5G Series vẫn có tính năng AdaptiveSync tự động điều chỉnh tần số phù hợp với nội dung hiển thị, giúp giảm mức điện năng tiêu thụ đáng kể. Để tăng sự an toàn, màn hình trên thiết bị được trang bị kính cường lực Gorilla Glass Victus có độ bền vượt trội, chống trầy tốt hơn để bạn thoải mái sử dụng.

Cần vi xử lý mạnh, chơi game tốt – Có ngay những con chip 5G đầu bảng từ MediaTek và Qualcomm đi kèm loa kép với Dolby Atmos

Nói về hiệu năng, Xiaomi 11T mang sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý Dimensity 1200 của MediaTek, trong khi Xiaomi 11T Pro dùng chip Snapdragon 888 của Qualcomm. Đây đều là những con chip cao cấp nhất của Qualcomm và MediaTek thời điểm hiện tại được sản xuất trên quy trình hiện đại, có xung nhịp cao thì hầu như mọi game ứng dụng từ nặng đến nhẹ sẽ không làm khó được cả 2 máy.

Cấu hình Xiaomi 11T Series. Nguồn: anandtech

Với 8 GB RAM cho phiên bản mặc định của 2 máy, cùng với 128 GB bộ nhớ trong sẽ đảm bảo nhu cầu chạy đa nhiệm cũng như thoải mái lưu trữ tài liệu, ứng dụng trên máy.

Công nghệ Dolby Atmos giúp tái tạo âm thanh như đang ở ngoài rạp.

Mọi trải nghiệm như chơi game, nghe nhạc, xem phim trên thiết bị đều được nâng cao nhờ công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Với công nghệ âm thanh này cùng cặp loa kép chuyên dụng sẽ tạo ra âm thanh vòm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Vì thế, mọi trải nghiệm giải trí của bạn sẽ được tái tạo lại tương tự ngoài rạp chiếu phim siêu xịn sò.

Cần khả năng quay chụp tốt – Có ngay camera 108 MP, Cinemagic,…

Di chuyển đến mặt lưng, Xiaomi 11T và 11T Pro sở hữu hệ thống 3 camera đặt trong mô-đun hình chữ nhật với thông số giống hệt nhau. Cụm camera sau bao gồm cảm biến chính 108MP, camera góc siêu rộng 8MP với góc nhìn 120 độ và camera telemacro 5MP.

Xiaomi tự tin chia sẻ sản phẩm này có thể mang đến hiệu suất quay phim đáng kinh ngạc nhờ các chế độ AI Cinema, khả năng quay 8K và HDR10+. Đặc biệt chế độ quay phim chuyên nghiệp Cinemagic cũng được hãng tích hợp vào máy, hứa hẹn sẽ cực kì hữu dụng với những ai có nhu cầu về quay phim, vlog,…

Các chế độ camera được tích hợp trên 2 máy. Nguồn: anandtech

Ngoài ra, chúng cũng có camera 16MP ở mặt trước tích hợp đầy đủ các tính năng từ xóa phông, selfie ban đêm đến làm đẹp giúp những tấm ảnh của bạn luôn tươi tắn mà không cần chỉnh sửa quá nhiều.

Cần tốc độ sạc nhanh – có ngay viên pin lớn, sạc nhanh lên đến 120W

Cả hai chiếc điện thoại này đều có pin 5.000mAh và được tặng kèm củ sạc bên trong hộp. Phiên bản tiêu chuẩn hỗ trợ sạc nhanh Turbo Charge 67W, trong khi bản Pro được trang bị công nghệ sạc HyperCharger với công suất tối đa lên tới 120W, hứa hẹn nạp lên 100% chỉ trong vòng 17 phút.

Dung lượng pin lên đến 5.000 mAh, có thể sử dụng liên tục lên đến hơn 6 giờ đồng hồ.

Xiaomi cho biết để đạt được điều này, các công nghệ cải tiến như sạc kép, cấu trúc pin hai ngăn, ứng dụng công nghệ Graphene trên pin Li-ion và công nghệ Mi-FC đều đã được cập nhật cho sản phẩm nên đảm bảo cho máy trải nghiệm thoải mái cả ngày trời mà không cần lo về vấn đề sạc pin.

Liệu có làm nên thành công tại Việt Nam?

Có thể nói, với những trang bị phần cứng xịn sò, cùng tên tuổi của nhà Xiaomi thì bộ đôi thuộc Xiaomi 11T 5G Series hứa hẹn là những thiết bị cực tốt, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Các đời tiện nhiệm như Xiaomi 9T Series và 10T Series đã thu hút được sự quan tâm của người dùng nhờ một mức giá cực tốt và kèm nhiều quà tặng đợt đầu mở bán.

Về phần giá bán ở thị trường Châu Âu của Xiaomi 11T Series khởi điểm từ 499 EUR (khoảng 13.4 triệu đồng) cho phiên bản 8 GB RAM + 128 GB ROM. Xiaomi 11T Pro sẽ có giá bán cao hơn với 649 EUR (khoảng 17.4 triệu đồng) cho phiên bản 8 GB RAM + 128 GB ROM.

Khi nào có thể đặt mua chính hãng Xiaomi 11T 5G tại Thế Giới Di Động?

Khi về Việt Nam thì mình mong mức giá bán được đồn đoán sẽ còn tốt hơn, bởi vì thị trường Châu Âu thường sẽ có giá niêm yết cao hơn.

Bạn nghĩ mức giá bao nhiêu sẽ là ổn cho thiết bị và ấn tượng gì về bộ đôi này? Hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé!




Biên tập bởi Trần Thanh Nam

TIN LIÊN QUAN

Thế Giới Di Động công bố thời gian cho đặt trước Xiaomi 11T 5G Series

Điều mà các Mifan mong đợi nhất cũng đã có, Xiaomi 11T 5G 128GB và Xiaomi 11T Pro 5G cũng đã chính thức được Thế Giới Di Động công bố thời gian cho đặt trước sản phẩm.

Xiaomi 11T 5G Series có mấy màu?Điểm danh rồi chọn màu ưng ý nhất nè

Xiaomi 11T 5G series có mấy màu? Chắc hẳn nhiều MiFans đang rất muốn biết câu trả lời để lựa chọn cho mình phiên bản thích hợp. Xiaomi 11T 5G đã được ra mắt vào ngày 15/09, với cấu hình mạnh cùng thiết kế đẹp, thiết bị hứa hẹn sẽ rất hút khách khi

Rò rỉ thông số camera của Xiaomi 12 Ultra, MiFans chắc thích lắm đây

Cho đến nay thì thông tin về thời gian ra mắt của Xiaomi 12 Ultra vẫn còn hạn chế. Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất thì Xiaomiui đã tiết lộ tên mã, thông số kỹ thuật cơ bản của camera và có vẻ công ty sẽ ra mắt phiên bản nâng cao Xiaomi 12 Ultra

Xiaomi 11T series sắp được mở bán, đã có thể đăng ký nhận thông tin

Khoảng thời gian chờ đợi của Mifans đã được đền đáp xứng đáng khi vừa mới đây, đã có thông tin Thế Giới Di Động đang chuẩn bị mở bán Xiaomi 11T Series.

Xiaomi Mi 11 chính thức ra mắt: Chip Snapdragon 888, camera 108MP, sạc nhanh 55W, giá chỉ từ 14.1 triệu đồng

Mới đây, Xiaomi đã chính thức tổ chức sự kiện tại quê nhà Trung Quốc để “trình làng” chiếc flagship mới nhất của mình, đó là Mi 11. Đặc biệt, thiết bị này còn có thêm phiên bản có đính kèm chữ ký của nhà sáng lập Xiaomi – ông Lei Jun. Xiaomi Mi 11 …

Đặt trước Xiaomi 11T Series 5G, nhận liền tay bộ quà tặng đến 5 triệu

Sau bao ngày chờ đợi, Thế Giới Di Động chính thức cho đặt trước Xiaomi 11T Series 5G rồi đó các Mifans ơi. Cơ hội tuyệt vời để bạn vừa sở hữu được smartphone mới toanh nhà Xiaomi, vừa nhận quà tặng giá trị

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

Xiaomi 12 Lite series lộ cấu hình, có 2 bản với camera khác nhau

Mới nhất, thông tin về hai mẫu điện thoại thuộc dòng Xiaomi 12 Lite cũng đã được chia sẻ, chính xác hơn là Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn cách hẹn giờ gửi email trên iPhone/ iPad

Thủ thuật hẹn giờ gửi email trên iPhone, iPad là vô cùng cần thiết khi chúng ta cần gửi email cho khách hàng đúng giờ hay gửi emal chúc mừng sinh nhật… Việc này sẽ rất hữu ích khi bạn chỉ cần soạn trước nội dung và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím