Rò rỉ thông số camera của Xiaomi 12 Ultra, MiFans chắc thích lắm đây

Rò rỉ thông số camera của Xiaomi 12 Ultra, MiFans chắc thích lắm đây

Cho đến nay thì thông tin về thời gian ra mắt của Xiaomi 12 Ultra vẫn còn hạn chế. Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất thì Xiaomiui đã tiết lộ tên mã, thông số kỹ thuật của camera và có vẻ công ty sẽ ra mắt thêm dòng điện thoại phiên bản nâng cao là Xiaomi 12 Ultra Enhanced Edition.

Dựa vào mã nguồn MIUI của Xiaomi thì Xiaomi 12 Ultra và Xiaomi 12 Ultra Enhanced Edition sẽ có tên mã lần lượt là Thor và Loki. Về cấu hình thì hai thiết bị sẽ được trang bị bởi chip Snapdragon 8 gen1 (hay còn được gọi là chip Snapdragon 898 ở thời điểm hiện tại).

Điện thoại Xiaomi 12 Ultra màu trắng (nguồn: BenGeskin)

Về mặt trước của điện thoại thì camera chính sẽ dùng cảm biến GN5 50 MP của Samsung. Ở mặt sau thì điện thoại sẽ gồm cụm 3 camera 48 MP. Theo tin đồn thì camera sẽ có một ống kính góc siêu rộng với khả năng zoom tối đa cho ảnh tĩnh là 120X (giống như Xiaomi 11 Ultra) và khả năng zoom cho video là 15X.

Cận cảnh camera của Xiaomi 12 Ultra (nguồn: Gizchina)

Ngoài ra, Xiaomi 12 Ultra được cho là sẽ có cảm biến vân tay siêu âm bên dưới màn hình. Nếu điều này là chính xác, thì đây sẽ là điện thoại thông minh Xiaomi đầu tiên có cảm biến vân tay siêu âm như vậy.

Bạn có mong đợi sự ra mắt sắp tới của Xiaomi 12 Ultra không?


Trong khi chờ đợi sự ra mắt của Xiaomi 12 Ultra thì mọi người có thể tham khảo thêm các dòng điện thoại Xiaomi hiện đang được bán ở Thế Giới Di Động nhé.

XEM ĐIỆN THOẠI XIAOMI TẠI ĐÂY

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 11 Ultra lộ diện hình ảnh trên tay: Cụm camera zoom 120X, có thêm màn hình phụ để selfie

Tương tự như thé hệ tiền nhiệm, Mi 11 Ultra cũng được Xiaomi tập trung đầu tư vào hiệu năng camera với thông số phần cứng siêu khủng. Mới đây, Tech Buf PH – một kênh Youtube công nghệ từ Philippines đã bất ngờ đăng tải một đoạn video trên tay chi

Xiaomi 12 Ultra sẽ có camera zoom quang học lớn hơn và vân tay siêu âm

Gần đây, đã có những báo cáo tiết lộ thông số camera mặt sau của Xiaomi 12 Ultra và mới đây, một leaker người Trung Quốc đã chia sẻ thêm về cụm camera này.

Xiaomi Mi 11 Ultra được trang bị hẳn màn hình nhỏ cạnh camera sau

Xiaomi Mi 11 Ultra được trang bị hẳn màn hình nhỏ cạnh camera sau Kênh Youtube tới từ Philippines mang tên Tech Buff PH đã bất ngờ đăng tải video trên tay chiếc máy được cho là Xiaomi Mi 11 Ultra ấn tượng với màn hình nhỏ bên cạnh camera sau. Tech

Ảnh render của Xiaomi 12 Ultra để lộ thiết kế rất độc lạ và hầm hố

Xiaomi đang chuẩn bị để cho ra mắt dòng flagship cao cấp Xiaomi 12. Trong đó, Xiaomi 12 Ultra được cho là mẫu cao cấp nhất của dòng và là chiếc điện thoại kế nhiệm của Xiaomi Mi 11 Ultra. Mới đây, render của máy đã lộ diện, để lộ thiết kế độc lạ.

Xiaomi Ultra 12 sẽ được nâng cấp camera tele, tăng khả năng chụp xa

Xiaomi sẽ sớm cho ra mắt dòng Xiaomi 12 và một số thông tin của Xiaomi 12 Ultra cũng được hé lộ. Dựa vào đó, Xiaomi 12 Ultra sẽ được trang bị một cảm biến mới hơn giúp khả năng chụp ảnh từ xa được cải thiện đáng kể.

Render Xiaomi 12 Ultra: Màn hình cong tràn cạnh, camera khủng 200MP

Các nhà thiết kế của HoiINDI đã đăng tải một đoạn video chứa hình ảnh render flagship Xiaomi 12 Ultra.

Xiaomi 12 Ultra lộ thiết kế qua ốp lưng với cụm camera sau hầm hố

Xiaomi 12 Ultra có thiết kế mặt sau khác biệt với cụm camera to tròn nằm bên trên một module hình chữ nhật. Gần đây, ốp cho Xiaomi 12 Ultra tiếp tục bị rò rỉ, xác nhận thiết kế trên.

Đây có thể là thiết kế Xiaomi 12 Ultra: Cụm camera mặt lưng khác biệt

Mới đây, LetsGoDigital đã tiết lộ bằng sáng chế mới nhất về thiết kế của một chiếc điện thoại Xiaomi. Nguồn tin cho rằng bằng sáng chế có thể đang mưu tả thiết kế của Xiaomi 12 hoặc Xiaomi 12 Ultra.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.