TOP smartphone giá dưới 7 triệu, bán chạy nhất Tháng 9/2021 tại TGDĐ

TOP smartphone giá dưới 7 triệu, bán chạy nhất Tháng 9/2021 tại TGDĐ

Bạn đang có hầu bao dưới 7 triệu nhưng vẫn chưa biết nên mua smartphone nào. 24h Công Nghệ sẽ giới thiệu đến bạn đọc TOP smartphone có giá dưới 7 triệu được bán chạy nhất trong tháng 9 tại Thế Giới Di Động. Đây sẽ là những gợi ý vô cùng chất lượng mà bạn nên tham khảo để sở hữu những thiết bị tốt nhất.

Cùng mình tham khảo ngay những thiết bị bên dưới nhé!

*Danh sách này được sắp xếp theo giá bán tăng dần cho các bạn tiện theo dõi.

1. Vivo Y12s

Vivo Y12s sở hữu thiết kế trẻ trung, thời thượng nổi bật là phần mặt lưng với hiệu ứng chuyển màu gradient vô cùng bắt mắt.

Vivo Y12s sở hữu con chip MediaTek Helio P35 sẽ phục vụ tốt các nhu cầu giải trí hằng ngày của bạn như lướt web, coi Youtube, Facebook,…Với 4 GB RAM đi kèm cho khả năng đa nhiệm ổn định hơn.

Chiếc smartphone này được trang bị màn hình IPS LCD 6.5 inch đem đến một không gian hiển thị và thao tác khá rộng rãi. Tuy chỉ đạt được độ phân giải HD+ nhưng những khung hình, màu sắc hình ảnh vẫn rất nét và chân thật.

Vivo Y12s còn có viên pin khủng 5.000 mAh sẽ dư sức cho bạn thoải mái sử dụng cả ngày dài.


Trái tim của OPPO A54 là bộ vi xử lý Helio P35 8 nhân, kết hợp với 4 GB RAM. Theo những trải nghiệm của mình thì với cấu hình này máy sẽ giúp bạn sử dụng tốt các tác vụ cơ bản hoặc có thể chơi được những tựa game nhẹ.

OPPO A54 sở hữu màn hình với kích thước 6.5 inch. Màn hình này đi kèm với tấm nền IPS LCD cho độ phân giải HD+ cho khả năng hiển thị rõ nét, màu sắc tươi sáng sẽ đem đến những trải nghiệm giải trí ấn tượng hơn.

Với những bạn thích chụp ảnh, hệ thống camera sau của máy sẽ khiến bạn hài lòng. Cụm camera này bao gồm: camera chính 13 MP, camera macro 2 MP và camera xoá phông 2 MP được tích hợp với nhiều tính năng cho bạn tha hồ sáng tạo khi nhiếp ảnh.

Viên pin 5.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 18 W đi kèm cho trải nghiệm trọn vẹn hơn.


Xiaomi Redmi 10 sở hữu màn hình DotDisplay tràn viền có kích thước 6.5 inch cùng độ phân giải Full HD+. Ngoài ra, màn hình này còn có tần số quét 90 Hz cho những thao tác vuốt chạm của bạn trở nên mượt mà hơn.

Tuy là smartphone giá rẻ nhưng mình vô cùng hài lòng với chất lượng màn hình của Xiaomi Redmi 10.

Chưa dừng lại ở đó, Xiaomi Redmi 10 còn sở hữu bộ 4 camera vô cùng ấn tượng. Hệ thống camera này bao gồm: camera chính có độ phân phải lên đến 50 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro và camera đo độ sâu 2 MP.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc máy này là con chip Helio G88, đi kèm với 6 GB RAM sẽ dư sức đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng hằng ngày của bạn, cũng như chơi ổn định các tựa game hot nhất hiện nay.


Cái tên tiếp theo được nhắc đến chính là Samsung Galaxy A12. Với màn hình tràn viền Infinity-V kích thước 6.5 inch đem đến không gian hiển thị rộng lớn. Màn hình của máy đạt độ phân giải HD+ cho khả năng hiển thị rất tốt.

Thoải mái sử dụng và trải nghiệm với con chip MediaTek Helio G35 với 6 GB RAM đi kèm được trang bị trên máy. Samsung Galaxy A12 đem đến khả năng đa nhiệm ổn định, thực hiện tốt các tác vụ hằng ngày cũng như chơi game ở mức ổn định.

Galaxy A12 sở hữu bộ 4 camera sau bao gồm: camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 5 MP, camera đo chiều sâu xóa phông 2 MP cùng camera cận cảnh 2 MP đi kèm với nhiều tính năng hỗ trợ nhiếp ảnh cho bạn thoả sức sáng tạo.

Vô tư sử dụng cả ngày dài nhờ viên pin khủng 5.000 mAh. Sạc nhanh 15 W đi kèm giúp rút ngắn đáng kể thời gian sạc đầy cho thiết bị.


Realme C25s nổi bật với bộ 3 camera sau được đặt gọn gàng trong mô-đun hình vuông. Cụm camera này với cảm biến chính 48 MP, camera xóa phông 2 MP và cuối cùng là camera macro 2 MP đem đến những trải nghiệm nhiếp ảnh rất tốt cho người dùng.

Không chỉ chụp ảnh tốt, Realme C25 với bộ vi xử lý Helio G85, cùng 4 GB RAM đi kèm cho khả năng đa nhiệm ổn định. Bộ nhớ trong 128 GB đem đến không gian lưu trữ thoải mái hơn, cho phép bạn lưu được nhiều hình ảnh, tải được nhiều ứng dụng.

Máy còn sở hữu màn hình IPS LCD 6.5 inch với độ phân giải HD+ mở ra không gian trải trí với những khung hình, thước phim có màu sắc chân thật, và tươi sáng hơn.

Các bạn sẽ sử dụng đến mỏi cả tay với viên pin siêu khủng 6.000 mAh được trang bị trên máy. Việc sạc đầy cho viên pin này trở nên nhanh chóng hơn nhờ sạc nhanh 18 W đi kèm đấy.


 Cái tên cuối cùng trong danh sách này sẽ là OPPO A74. Thiết bị của chúng ta sở hữu màn hình khá nhỏ gọn 6.43 inch giúp bạn cầm nắm dễ dàng hơn. Tấm nền AMOLED cho độ phân giải Full HD+ đem đến những trải nghiệm giải trí đắm chìm.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc smartphone này là con chip  Snapdragon 662, cùng 8 GB RAM cho khả năng giải quyết và xử lý các tác vụ nhanh chóng và mượt mà hơn. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu bộ nhớ trong 128 GB. Nếu bạn cảm thấy bộ nhớ này là chưa đủ thì có thể sử dụng thẻ nhớ ngoài MicroSD 256 GB nữa đấy.

Dễ dàng bắt trọn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống với bộ 3 camera sau gồm: Camera chính có độ phân giải 48 MP, camera macro 2 MP và cuối cùng là camera đo độ sâu 2 MP với nhiều tính năng hỗ trợ chụp ảnh đi kèm.

Viên pin 5.000 mAh cho bạn vô tư sử dụng suốt ngày dài. Củ sạc nhanh 33 W giúp tiết kiệm thời gian sạc đầy.


THÁNG 10 MỪNG HẾT GIÃN CÁCH


Biên tập bởi Trần Thanh Nam

TIN LIÊN QUAN

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá siêu rẻ được săn đón

Vivo Y3s ra mắt: Thiết kế đẹp, chip Helio, pin lớn và giá 2.9 triệu

Chỉ vài ngày trước Vivo Y20T đã ra mắt tại Ấn Độ và bây giờ tới lượt Vivo Y3s. Chiếc smartphone mới này nổi bật với viên pin lớn và hỗ trợ sạc ngược.

Vivo Y15A ra mắt: Thiết kế trẻ trung, pin lớn, giá chỉ 3.6 triệu đồng

Vivo đã âm thầm ra mắt Vivo Y15A tại Philippines, máy nổi bật với dung lượng pin lớn và các thông số kỹ thuật còn lại tương tự Vivo Y15s (2021).

Vivo Y54s ra mắt: Chip Dimensity 5G, pin lớn, sạc nhanh kèm giá tốt

Vivo vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng Y tại Trung Quốc, với tên gọi Vivo Y54s. Tân binh này nổi bật với pin lớn, có sạc nhanh, hỗ trợ 5G...

Trên tay Vivo Y33s – Smartphone hơn 5 triệu, camera 50MP

Vivo Y33s là bản kế nhiệm của Vivo Y31 2021 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Camera, vi xử lý, tuổi thọ pin và đặc biệt giá bán chỉ dưới 6 triệu đồng. Bài viết trên tay vivo Y33s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị này. Y31 nhà […]

Vivo Y32 ra mắt: Smartphone đầu tiên chạy Snapdragon 680, giá bình dân

Vivo Y32 lần đầu tiên xuất hiện trên TENAA vào cuối tháng 11 và sau nhiều lần rò rỉ thông tin, cuối cùng smartphone này cũng chính thức ra mắt tại Trung Quốc.

Cấu hình Vivo Y32 sẽ có chip MediaTek, ba camera sau và pin trâu

Vậy cấu hình Vivo Y32 có gì? Dạo gần đây xuất hiện tin đồn Vivo dường như đang chuẩn bị cho ra mắt điện thoại thông minh dòng Y mới có tên là Vivo Y32. Báo cáo mới nhất cho biết smartphone này có thiết kế tương tự Vivo Y33s ra mắt hồi tháng 10.

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đang được nhiều người

THỦ THUẬT HAY

5 cách giúp người dùng trải nghiệm Linux an toàn

Windows là hệ điều hành phổ biết nhất thế giới và tại Việt Nam. Thực tế, không ít người sử dụng Windows mong muốn trải nghiệm trên một hệ điều hành khác, như Linux chẳng hạn. Những lời khen dành cho Linux luôn hấp dẫn

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

17 thủ thuật “hack” chỉ Notepad mới có thể làm được

Không chỉ hữu ích trong việc tạo ra các văn bản đơn giản mà Notepad còn là công cụ giúp hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng một số thủ thuật để “hack”, tạo các tập tin batch….

Một số cách giải phóng dung lượng trên Macbook bạn nên biết

Toàn bộ tập tin bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop, sẽ được hệ điều hành macOS mặc định lưu trữ trong thư mục Download. Bạn tải càng nhiều thì theo thời gian, thư mục Download sẽ

File AIFF, AIF và AIFC là gì?

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem các file AIFF, AIF và AIFC là gì? Và làm thế nào để mở, chỉnh sửa và chuyển đổi các file AIFF, AIF và AIFC.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá Ford Ranger Raptor – Không còn “đất diễn” cho dân độ xe

Đại diện PVC là một trong số những người may mắn được tham gia sự kiện lái thử Ford Ranger Raptor tại Darwin, Australia cuối tháng 7 vừa qua. Với những cảm nhận chân thực của cá nhân, không mang tính quảng cáo hay chê

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t