Galaxy S22 màn hình 6.1inch sẽ chiếm hơn một nửa sản lượng của dòng

Ảnh minh họa

Dự kiến dòng sản phẩm Galaxy S22 sẽ được Samsung ra mắt vào quý 1 năm 2022. Một báo cáo mới từ The Elec tiết lộ rằng Samsung đang tập trung nhiều hơn vào mẫu Galaxy S22 tiêu chuẩn với màn hình 6.1 inch, có thể chiếm 50% đến 60% tổng sản lượng trong dòng.

Mẫu Galaxy S22+ với màn hình 6.6 inch được đặt mục tiêu chiếm 20%, trong khi S22 Ultra được nhắm mục tiêu đạt 20% đến 30% tổng doanh số.

Galaxy S22 màn hình 6.1inch sẽ chiếm hơn một nửa sản lượng của dòng
Ảnh render Galaxy S22 Ultra

Trang The Elec cũng xác nhận cho biết Galaxy S22 Ultra sẽ có thể chứa bút S Pen trong thân máy, đồng thời cho biết 'rất có thể dòng Galaxy Note sẽ không được ra mắt vào năm 2022.' Trên thực tế, các hình ảnh render của Galaxy S22 Ultra đã chỉ ra thiết bị sẽ có một vài đặc trưng thiết kế của dòng Note và có bút S Pen tích hợp.

Samsung được cho đã đặt ra mục tiêu sản xuất 20 triệu thiết bị dòng Galaxy S22 trước khi công bố. Ban đầu Samsung được cho đặt mục tiêu xuất xưởng 26 triệu chiếc Galaxy S21, sau đó lại được điều chỉnh tăng lên 30 triệu chiếc vào thời điểm ra mắt. Điều này có thể là do sự thiếu hụt linh kiện.

Bạn nghĩ sao về chiếc lược kinh doanh của Samsung đối với dòng Galaxy S22?





Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Dòng Galaxy S22 lộ sơ đồ thiết kế: Giống ảnh render trước đó, nhưng...

Samsung được cho là sẽ ra mắt dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, mới đây, hình ảnh sơ đồ thiết kế của bộ ba flagship này đã bị rò rỉ, nhưng...

Render Galaxy S22 Ultra: Ngoại hình Note 20, thiết kế cụm camera mới

Dự kiến Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, thế nhưng hình ảnh render của mẫu Galaxy S22 Ultra đã bắt đầu xuất hiện.

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, thiết kế khá giống Galaxy Note

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S22 Ultra với tư cách là smartphone thay thế cho dòng Galaxy Note. Bây giờ, hình ảnh render ốp lưng của S22 Ultra bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này trông giống dòng Galaxy Note hơn

Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội hơn Galaxy S21 Ultra

Samsung đang chuẩn bị để giới thiệu dòng Galaxy S22 vào quý đầu tiên của năm 2022. Có thể S22 Ultra sẽ được Samsung thay bằng Galaxy S22 Note và sẽ có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Galaxy S21 Ultra.

Render Galaxy Tab S8 Ultra lộ ra một notch tai thỏ, viền mỏng đáng kể

Dự kiến Samsung sẽ cho ra mắt dòng Galaxy Tab S8 vào đầu năm 2022. Trước đó, chúng ta đã được xem hình ảnh render của Galaxy Tab S8 bản tiêu chuẩn và bây giờ, cùng một nguồn tin đã chia sẻ hình ảnh render của Galaxy Tab S8 Ultra.

Màu sắc và bộ nhớ dòng Galaxy S22 bị lộ, sẽ không có Galaxy S22 Ultra?

Càng gần thời điểm ra mắt, càng nhiều thông tin về dòng Galaxy S mới được tiết lộ, chúng ta đang nói về cấu hình RAM + ROM và màu sắc dòng Galaxy S22.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.