OPPO A93 hàng cũ - Lựa chọn kinh tế cho O-Fan thích chơi game chụp ảnh

OPPO A93 hàng cũ - Lựa chọn kinh tế cho O-Fan thích chơi game chụp ảnh

Nếu bạn muốn tìm mua một smartphone nhà OPPO đáp ứng những nhu cầu chơi game chụp ảnh nhưng kinh phí chưa đáp ứng được, thì máy đổi trả tại Thế Giới Di Động sẽ là sự lựa chọn đúng đắn. 24h Công Nghệ giới thiệu đến các bạn một chiếc máy tầm giá 4-5 triệu rất đáng chú ý là OPPO A93 cũ.

Cùng mình tìm hiểu xem OPPO A93 sẽ đáp ứng tốt những nhu cầu nào của bạn nhé!

1. Thiết kế thời trang, sang trọng

OPPO A93 có thiết kế nguyên khối với phần viền và mặt lưng được phủ sơn nhám màu trắng hoặc màu đen, điều này giúp mặt lưng máy bám tay hơn và ít bị bám bẩn. Với thiết kế sang trọng, bắt mắt giúp người dùng tự tin hơn khi sở hữu OPPO A93.

OPPO A93 cho cảm giác cầm nắm thoải mái vì trọng lượng chỉ 164g và không bị cấn do được bo tròn các góc. Dù máy có màn hình và kèm viên pin lớn nhưng thân máy khá mỏng với độ dày 7.48 mm.

2. Màn hình AMOLED sắc nét, cày Netflix khỏi phải chê

OPPO A93 sở hữu kích thước màn hình 6.43 inch độ phân giải Full HD+, do sử dụng tấm nền AMOLED nên màu sắc tái tạo tươi tắn, rực rỡ và hình ảnh thị cũng sắc nét để bạn xem nội dung hay giải trí.

Trải nghiệm Netflix trên OPPO A93 là rất đã, các tông màu và chi tiết trên phim được hiển thị rất đẹp và chân thực, phản ánh đúng những gì bộ phim truyền tải và không có hiện tượng bị rỗ hay sai màu, sử dụng ngoài trời thì máy hiển thị rõ ràng nội dung và màu sắc cho dù đang rất nắng gắt.

3. Cụm 4 camera hỗ trợ đa dạng nhu cầu chụp ảnh

Cụm 4 camera sau bao gồm camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, mono đơn sắc và mono chân dung lần lượt đều bằng 2 MP.

Hệ thống camera này hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh như chế độ Super Night chụp đêm, khả năng xoá phông tạo hiệu ứng phông màu khác biệt để làm bức ảnh lạ mắt hơn, quay video 4K tốc độ 30 khung hình/giây.

Mặt trước của máy là hệ thống camera selfie kép với cảm biến chính là 16 MP và cảm biến đo độ sâu 2 MP. Camera selfie không thể thiếu tính năng làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo AI giúp chủ thể lung linh hơn và kèm hiệu ứng xóa phông.

Với cụm camera selfie kép được tích hợp AI, tính năng chụp selfie xoá phông,... người dùng dễ dàng chụp ảnh tự sướng đẹp và gọi video call chất lượng cao.

4. Cấu hình ổn áp để chơi game với chip Helio P95

OPPO A93 được tích hợp bộ vi xử lý MediaTek Helio P95 kết hợp với 8 GB RAM + 128 GB ROM, cấu hình này có thể hoạt động tốt với các tác vụ cơ bản đến nặng

Trải nghiệm Liên Quân Mobile trên OPPO A93

Vào Liên quân Mobile leo rank, với mức thiết lập cấu hình mà máy có thể đạt được với tốc độ khung hình mức cao nhất tối đa 60 FPS. Khi bắt đầu xảy ra giao tranh thì máy sẽ xử lý nhiều hơn hình ảnh nhân vật cũng như các hiệu ứng hình ảnh.

Và máy đã xử lý mượt mà các hiệu ứng đồ họa và ổn định tốc độ khung hình ở mức 59-60 FPS. 

Ngoài ra, OPPO A93 sở hữu viên pin có dung lượng khá 4.000 mAh kết hợp sạc nhanh lên đến 18 W, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng một ngày dài của bạn.

Tổng kết

Với OPPO A93 cũ mang đến cho các bạn một sản phẩm với mức giá vừa túi tiền, chiếc máy đáp ứng tốt tất cả mọi nhu cầu từ chụp ảnh, quay phim, lướt mạng xã hội, chơi tốt những tựa game như chơi các tựa game Liên Quân Moblie, PUGB,... An tâm về chính sách bảo hành tại Thế Giới Di Động.

MUA OPPO A93 CŨ GIÁ RẺ

Các bạn nghĩ như thế nào về em OPPO A93, hãy để lại ý kiến của các bạn ở phần bình luận nhé!

Một số lưu lưu ý khi mua máy cũ tại Thế Giới Di Động:

  • Giá bán có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng còn máy của siêu thị.
  • Ngoài ra, nếu khu vực của bạn hết hàng, bạn có thể chuyển hàng từ các khu vực còn hàng khác bằng cách chuyển khu vực sang Tỉnh/Thành phố gần bạn hoặc Toàn quốc > Chọn máy ưng ý > Sau đó sử dụng dịch vụ Chuyển về siêu thị gần nhất (có tính phí chuyển hàng).
  • Mặc dù là máy cũ nhưng máy vẫn được bảo hành chính hãng tại các cửa hàng Thế Giới Di Động và được đổi trả miễn phí ngay tháng đầu tiên nếu xảy ra lỗi kỹ thuật

Biên tập bởi Trần Thanh Nam

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh của OPPO A7 với mặt lưng kính vân gỗ cùng thiết kế tương tự OPPO F9

Sau chiếc OPPO A3s (hay còn gọi là OPPO A5 tại một số thị trường), nhà sản xuất OPPO sẽ tiếp tục ra mắt chiếc OPPO A7 trong thời gian tới. Mới đây, một số hình ảnh render của thiết bị này đã bắt đầu bị rò rỉ.

Ảnh chụp thực tế OPPO A55 4G, thiết kế cụm camera rất giống OnePlus 9

Đã có nguồn tin cho rằng hai mẫu điện thoại OPPO mới là OPPO A16 và OPPO A55 4G sẽ sớm được ra mắt tại Ấn Độ. Hôm nay (20/9), OPPO đã chính thức trình làng tân binh A16, còn A55 4G có lẽ sẽ được giới thiệu sau. Bởi thiết bị đã đạt được chứng nhận

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

Trên tay OPPO K9 Pro – Smartphone 7 triệu mới của OPPO màn hình 120Hz, sạc nhanh 60W

OPPO K9 Pro sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác so với phiên bản tiêu chuẩn ra mắt hồi tháng 5. Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, cầm trên tay OPPO K9 Pro còn nhiều điều thú vị khác: hệ thống camera được nâng cấp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán […]

Trên tay OPPO A95: Ngoại hình mỏng nhẹ, màn hình đẹp mắt và pin khủng

OPPO Reno6 sở hữu màn hình kích thước 6.43 inch Full HD+ trên tấm nền AMOLED, phủ 92% gam màu DCI-P3 và 100% sRGB. Màn hình này mang đến hình ảnh sắc nét, độ sáng cao, màu sắc tươi và sống động.

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

OPPO chính thức ấn định ngày ra mắt tân binh OPPO F19s, có gì mới?

OPPO đã chính thức xác nhận sẽ tung ra một chiếc điện thoại dòng F mới được gọi là OPPO F19s vào 27/9. Mặc dù có tên gọi mới, nhưng thực chất OPPO F19s lại có cùng thông số kỹ thuật với OPPO F19, ngoại trừ khác biệt về màu sắc.

THỦ THUẬT HAY

Cách tăng, giảm tốc độ phát video trên iPhone iOS 15 không cần cài app

Khi xem video trên iPhone chạy iOS 15 trở lên, bạn có thể điều chỉnh tốc độ phát video trong giao diện phát video mặc định. Đây là cách tăng, giảm tốc độ phát video trên iPhone...

Các bước đơn giản giúp ẩn thanh Dock trên iPhone mà không cần jailbreak

Hệ điều hành iOS của Apple nổi tiếng với việc bảo mật và không thể tùy biến như hệ sinh thái android. Điều đó khiến cho người dùng đôi khi sẽ chán với giao diện iOS.

Trang web này cho phép bạn có thể dùng AI để nâng chất lượng ảnh

Let's Enhance là một trong những website miễn phí cho phép người dùng tận dụng mạng nơ-ron, hoặc nói cách khác là AI để cải thiện và nâng cao chất lượng hình ảnh mà các công cụ như Photoshop không thể làm được.

Cách tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Việc tải hàng loạt video Youtube sẽ không còn khó khăn chỉ với vài bước đơn giản mà chúng tôi hướng dẫn dưới đây. Để chuẩn bị cho việc tải video nhanh chóng bạn hãy cài đặt IDM trên máy tính và tạo playlist nhạc với

Chia sẻ bạn 4 cách bật chế độ tối trên Windows 11

Chế độ tối rất cần thiết cho những ai làm việc liên tục trong môi trường thiếu sáng vì có khả năng giúp giảm mỏi mắt hiệu quả. Thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để kích hoạt chế độ tối trên Windows 11.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...