Galaxy A52s 5G - Smartphone cấu hình khủng, không điểm trừ từ Samsung

Samsung sẽ chính thức bán ra Galaxy A52s 5G tại thị trường Việt Nam vào ngày mai (24/9/2021). Dạo nhanh các hội nhóm công nghệ bạn sẽ thấy mọi người đang rất chờ đợi smartphone này, bởi A52s 5G là phiên bản cải tiến cấu hình mạnh mẽ, đáng chờ đợi nhất của Samsung thời điểm cuối năm.

Dòng Galaxy A52 2021 đã mang đến cho người dùng những smartphone có trải nghiệm đồng đều về mọi mặt. Giờ đây đã có thêm sự góp mặt của A52s 5G với Snapdragon 778G, biến dòng smartphone này toàn diện hơn, trở thành điện thoại mà các bạn trẻ đam mê trải nghiệm không thể bỏ qua.

Những điểm ấn tượng nhất trên Galaxy A52s 5G

Galaxy A52s 5G - Smartphone cấu hình khủng, không điểm trừ từ Samsung

Tóm chung lại thì Galaxy A52s 5G vẫn sẽ có đầy đủ những ưu điểm của những đàn anh Galaxy A52 ra mắt từ hồi đầu năm. Nghĩa là thiết bị sẽ có một màn hình Super AMOLED kích thước lớn 6.5 inch màu sắc rực rỡ, hình ảnh sắc nét trên một sản phẩm thiết kế mỏng nhẹ và thời trang.

Thế nhưng, không thể không nhắc đến điểm cải tiến lớn nhất là Galaxy A52s 5G đã được Samsung trang bị Snapdragon 778G chuyên game và 8 GB RAM, kết hợp màn hình tần số quét cao 120Hz nhanh nhạy. Trải nghiệm giải trí, chơi game, xem phim trên Galaxy A52s 5G là rất tốt với bộ loa kép Dolby Atmos âm lượng to, tạo được hiệu ứng vòm Stereo.

Galaxy A52s 5G còn có bộ nhớ trong lớn, 128 GB cho bạn thoải mái lưu trữ, có viên pin 4.500 mAh đủ dùng cho cả một ngày sử dụng của bạn. Đồng thời hỗ trợ sạc nhanh 25W để nạp năng lượng cho máy ngay lập tức, nếu bạn lỡ quên không cắm sạc trước đi ra ngoài.

Galaxy A52s 5G bùng nổ sức mạnh với Snapdragon 778G, tự tin khuấy đảo mọi game HOT

Điểm quan trọng mà các Samfan đã chờ đợi bấy lâu nay trên dòng Galaxy A 2021 chính là một vi xử lý mạnh mẽ hàng đầu, có khả năng chơi tốt được cả những tựa game nặng nề nhất. Câu trả lời chính là Qualcomm Snapdragon 778G.

Galaxy A52 hay Galaxy A52 5G trước đây đã có những bước tiến hiệu năng nhất định khi lần lượt được trang bị Snapdragon 720 và 750G, được đánh giá là ổn trong phân khúc khi có thể chơi được các game như Liên Quân Mobile ở mức 60 FPS. Tuy nhiên mức đó là chưa đủ khi với các tựa game nặng nề như PUBG Mobile hay Genshin Impact hay đơn giản là kéo max setting các game như Liên Quân, Tốc chiến, thì phải cần một sức mạnh hiệu năng lớn hơn.

Việc Snapdragon 778G tịch hợp Galaxy A52s 5G được Samsung công bố là bước tiến mạnh mẽ. Nhờ chip mới, CPU đã mạnh hơn 50%, CPU nâng cao đến 70% so với Snapdragon 750G. Chưa kể còn được trang bị những chuẩn kết nối tân tiến nhất là Wifi 6 và 5G giúp hạn chế đến tối đa tình trạng giật lag khi chơi game.

Galaxy A52s 5G với Snapdragon 778G chiến tốt các game nặng như PUBG Mobile

Các bài chấm điểm hiệu năng trên GeekBench, Antutu BenchMark đều thể hiện rõ sự cải tiến này. Điểm số của Snapdragon 778G cao đến mức gần tiệm cận đến những chip đầu 8 cao cấp như Snapdragon 860.

Trải nghiệm thực tế thì hiệu năng của Galaxy A52s 5G rất ấn tượng với khả năng chơi được PUBG Mobile ở mức đồ hoạ HDR 40 FPS một cách ổn định, Liên Minh Tốc Chiến thì bạn yên tâm kéo qua chọn mức hiệu năng, khung hình cao vẫn cho trải nghiệm mượt mà.

Liên Minh Tốc Chiến ở mức đồ hoạ 60 FPS không phải là thử thách quá khó với Galaxy A52s 5G

Vì là một con chip khá mới nên một vài tựa game như Liên Quân Mobile vẫn chưa mở thiết lập 60 FPS cho Galaxy A52s 5G. Nhưng mình tin các game nặng nề máy còn chơi tốt, thì Liên Quân cũng chỉ là thử thách nhỏ với smartphone này, vài bản cập nhật là ổn ngay.

Team đánh giá đã nhận xét Galaxy A52s 5G có hiệu năng thực sự rất ấn tượng trong tầm giá này khi có thể chơi được những Game HOT nhất trên thị trường, chưa kể máy có nhiệt độ ổn định không bị nóng khi chơi trong một thời gian dài.

Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết đánh giá chi tiết hiệu năng này: Đánh giá hiệu năng Galaxy A52s 5G: Snapdragon 778G chiến game ngon.

Camera chống rung OIS, quay chụp dễ dàng mọi khoảnh khắc

Galaxy A52s 5G vẫn sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone có khả năng quay phim, chụp ảnh tốt. Nổi bật nhất trên A52s 5G là cụm 4 camera sau bao gồm cảm biến chính 64 MP có chống rung quang học OIS, ống kính góc siêu rộng 12 MP, cảm biến khoảng cách và macro đều có độ phân giải là 12 MP.

Chống rung OIS sẽ giúp bạn rất nhiều khi chụp ở các chế độ hay bối cảnh khó khăn. Ví dụ khi chụp siêu cận macro hay xoá phông thì thường phải giữ tay vững để máy bắt nét chính xác và tạo được hiệu ứng macro hay xoá phông tốt nhất.

Hay khi bạn quay chụp trong điều kiện thiếu sáng thì OIS sẽ giúp máy bắt nét nhanh hơn, ống kính ổn định thu nhiều ánh sáng giúp ảnh, video cho ra có độ sắc nét cao, khung hình ít bị rung lắc nên nếu có chỉnh sửa gì sau này thì cũng tiện lợi hơn nhiều.

Nhận xét tổng thể thì với Galaxy A52s 5G bạn vẫn sẽ có một chất ảnh màu tươi tắn, nịnh mắt, chi tiết sắc nét. Các chế độ góc rộng xử lý khá tốt ở phần viền ít bị cảm giác méo hay màu sắc sai lệch, xoá phông hay macro chất lượng đều rất ổn.

Ngoài ra Samsung cũng có những điểm nhấn riêng với những tính năng như Chụp Một Chạm, chụp nhãn dán vui nhộn, làm đẹp chuyên nghiệp,... Các bạn có thể tham khảo thêm ngay trong Album bên dưới nha.





  • +17

Với các bạn trẻ Gen Z đam mê chụp ảnh thì một chiếc smartphone chụp ảnh đa năng như Galaxy A52s 5G sẽ là lựa chọn rất tối ưu trong tầm giá rồi đấy.

Kết: Gen Z mua đi chờ chi

Điểm mình ấn tượng trên Galaxy A52s 5G không những đến từ những trang bị cấu hình hay hiệu năng mà còn là mức giá bán chỉ 10.99 triệu đồng. Nếu độ cỡ 1 - 2 năm trước mà muốn có được Snapdragon mạnh mẽ đến từ Samsung thì mức giá cũng không dễ chịu gì mấy. 

Nhưng giờ đây với Galaxy A52s 5G, bạn sẽ có một chiếc smartphone toàn diện về mọi mặt trong phân khúc: Một màn hình hiển thị đẹp, nhanh nhạy với 120Hz, cụm camera đủ thể loại ống kính, nhiều tính năng cao cấp như loa kép hay chống nước IP67, nổi trội hơn hết hiệu năng mạnh mẽ để chơi game khủng và một camera có chống rung OIS.

Xét tổng thể thì khó có điểm nào mà chê trách được ở Galaxy A52s 5G khi máy có thể đáp ứng tất tần tật những nhu cầu của đại đa số người dùng, đặc biệt là với các bạn trẻ Gen Z, từ những yêu cầu quay chụp sống ảo trên mạng xã hội cho đến giải trí chiến game nặng đều rất OK.

Chưa kể nếu bạn mua Galaxy A52s 5G đợt đầu từ ngày 24 - 27/9/2021 thì còn được ưu đãi trừ ngay 1 triệu (còn 9.99 triệu), vẫn cho trả góp 0% và tặng kèm gói Galaxy Gift trị giá đến 1 triệu bao gồm các voucher ăn uống, mua sắm,... Thế thì còn ngại gì mà không rước ngay siêu phẩm tầm trung này về ngay!

Bạn cảm nhận thế nào về Galaxy A52s 5G, có xứng đáng là smartphone đáng mua nhất trong phân khúc tầm trung chưa?



Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A52s 5G là điện thoại rẻ nhất của Samsung có hỗ trợ Wi-Fi 6

Từ khi Galaxy A52s 5G ra mắt, thiết bị trở thành smartphone rẻ nhất của Samsung có Wi-Fi 6. Wi-Fi 6 có tốc độ cao hơn Wi-Fi 5, nó cũng cho phép modem xử lý nhiều thiết bị hơn tại một thời điểm nhất định mà không làm chậm kết nối.

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G để tìm ra

Chính thức trả hàng và mở bán Galaxy A52s 5G kèm ưu đãi cực hấp dẫn

Galaxy A52s 5G – chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp vừa ra mắt của Samsung đã chính thức được mở bán tại Viettel Store từ ngày 24/09 kèm bộ ưu đãi đến 4.3 triệu đồng Chương trình đặt trước Galaxy A52s 5G từ ngày 20/09 – 23/09 đã kết thúc.

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công Galaxy A52 đem lại, Samsung

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm mượt mà hơn. Tương tự các mẫu

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng đánh giá camera

Sắp có cuộc thi Truy tìm OIS - Galaxy A52s 5G Contest, tham gia nhé!

Mọi người ơi! Mọi người ơi! Suốt 4 tháng chống dịch đã qua có lẽ các bạn cũng rất bức bối và đang muốn xả stress đúng không nào? Sắp tới sẽ có cuộc thi Truy tìm OIS, cách thức tham gia đơn giản mà quà tặng lại vô cùng hấp dẫn, bạn quan tâm thì note

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký đổi biển số vàng online tại nhà vô cùng tiện lợi cho bạn

Các xe của tổ chức, cá nhân đang kinh doanh vận tải biển số trắng phải đổi sang biển số vàng thời hạn đến hết ngày 31/12/2021. Sau đây là cách đăng ký đổi biển số vàng online...

9 kiểu người nên để họ bước ra khỏi cuộc đời bạn

Bạn không thể quyết định những ai xuất hiện trong cuộc đời bạn, nhưng bạn có quyền lựa chọn những ai bạn muốn ở cạnh.

Ứng dụng ON Sports là gì? Cách truy cập ON Sports để sống trong thế giới thể thao

ON Sports là một ứng dụng chuyên về thể thao mang đến cho bạn những trận cầu trực tiếp, bảng xếp hạng cũng như lịch thi đấu bóng đá và bạn có thể truy cập, sử dụng ứng dụng này mọi lúc mọi nơi trên chính chiếc

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho