Redmi 9 Activ, Redmi 9A lộ cấu hình RAM, ROM và phiên bản màu sắc

Ảnh minh họa - Redmi 9

Xiaomi được cho là sẽ sớm tung ra hai mẫu điện thoại mới thuộc dòng Redmi 9 tại Ấn Độ, có tên là Redmi 9 Activ và Redmi 9A Sport. Trang MySmartPrice đã trích dẫn thông tin từ leaker uy tín Ishan Agarwal tiết lộ cấu hình RAM + ROM, màu sắc của hai thiết bị mới.

Redmi 9 Activ

Redmi 9 Activ dự kiến ​​sẽ có hai phiên bản cấu hình là RAM 4 GB + bộ nhớ ROM 64 GB và RAM 6 GB + bộ nhớ ROM 128 GB. Điện thoại sẽ có ít nhất một màu Metallic Purple (tím).

Ngoài ra, Redmi 9 Activ ​​sẽ có các thông số kỹ thuật khác như màn hình 6.53 inch, chip Helio G35, camera chính 13 MP, pin 5.000 mAh và cảm biến vân tay ở mặt lưng. Chưa rõ liệu điện thoại mới có thiết kế khác so với mẫu Redmi 9 hiện tại hay không.

Redmi 9 Activ, Redmi 9A lộ cấu hình RAM, ROM và phiên bản màu sắc
Ảnh minh họa - Redmi 9

Redmi 9A Sport

Redmi 9A Sport được cho là sẽ có các cấu hình như RAM 2 GB + bộ nhớ ROM 32 GB và RAM 3 GB + bộ nhớ ROM 32 GB. Điện thoại sẽ có màu Metallic Blue (xanh dương).

Dự kiến Redmi 9A Sport sẽ sở hữu các thông số kỹ thuật như chip Helio G2 , camera chính 13 MP, camera trước 5 MP và pin 5.000 mAh.

Có thể Redmi 9 Activ và 9A Sport sẽ có giá khoảng 8.000 Rs (khoảng 2.5 triệu đồng) ở Ấn Độ. Hiện vẫn chưa có thông tin nào về thời gian ra mắt của hai thiết bị này.

Bạn có muốn Redmi 9 Activ và Redmi 9A Sport được ra mắt tại Việt Nam không?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Redmi 9 Activ ra mắt: Nhiều màu sành điệu, pin lớn mà giá dưới 3 triệu

Xiaomi vừa ra mắt Redmi 9 Activ tại Ấn Độ, đây là smartphone giá rẻ mới nhất của hãng ở thị trường này. Biến thể Activ là phiên bản nâng cấp nhẹ của Redmi 9.

Redmi 9i Sport, 9A Sport ra mắt: Có camera AI và chống nước, giá rẻ

Xiaomi đã bất ngờ cho ra mắt Redmi 9A Sport và Redmi 9i Sport, nổi bật với công nghệ chống thấm nước P2i và một vài cải tiến so với dòng Redmi 9 để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng trong năm 2021.

Redmi Note 11T 5G sẽ ra mắt vào 30/11, bản đổi tên của Redmi Note 11

Theo thông tin mới từ một leaker uy tín, dòng Redmi Note 11T 5G sẽ sớm được cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ Có thể nói Redmi Note 9T 5G là phiên bản nằm giữa Redmi Note 9 5G và Redmi Note 9T Pro 5G Về thiết kế, Redmi Note 9T 5G không khác biệt quá nhiều so với vẫn là cụm camera

Dòng Redmi K50 lộ cấu hình: Chip khủng của Qualcomm, camera 108MP,...

Dòng Redmi K50 có thể ra mắt trước cuối năm nay, bao gồm: Redmi K50, Redmi K50 Pro và Redmi K50 Pro Plus. Bây giờ, cấu hình của ba smartphone này đã bị rò rỉ.

Redmi Note 10 Pro Max lộ diện thông số cấu hình kèm 3 tuỳ chọn màu sắc

Dự kiến, Redmi Note 10 sẽ được Xiaomi “trình làng” vào ngày 4/3 sắp tới tại thị trường triệu dân Ấn Độ. Trước đây, Redmi Note 10 và bản nâng cấp “Pro” đã bị rò rỉ thông số kỹ thuật. Còn tiếp tục gần đây, thông tin về Redmi Note 10 Pro Max đã xuất …

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài nhạc chuông tuỳ thích cho điện thoại iPhone

Một trong các tùy chỉnh tuyệt vời nhất của 3uTools là cung cấp miễn phí một kho tàng nhạc chuông độc đáo cho người dùng. Ngoài ra bạn còn có thể...

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

Cách xóa cookie, cache Internet an toàn bằng Privazer

CCleaner luôn là giải pháp dọn sạch sâu PC tiện lợi thường được nhắc tới đầu tiên. Tuy nhiên, ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một cách khác, tiện lợi không kém. Đó là PrivaZer.

7 ứng dụng dành cho iOS trị giá 21 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá Pixel 6 Pro: Chiến binh đáng gờm của “ông lớn” Google năm 2021

Năm nay, thị trường smartphone đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc đến chiếc điện thoại Pixel 6 Pro. Sản phẩm vừa ra mắt cách đây không lâu và