Redmi 9 Activ ra mắt: Nhiều màu sành điệu, pin lớn mà giá dưới 3 triệu

Redmi 9 Activ ra mắt

Xiaomi vừa ra mắt Redmi 9 Activ tại Ấn Độ, đây là smartphone giá rẻ mới nhất của hãng ở thị trường này. Biến thể Activ là phiên bản nâng cấp nhẹ của Redmi 9 với RAM cao hơn.

Redmi 9 Activ có màn hình HD+ 6.5 inch với thiết kế notch hình giọt nước chứa camera selfie 5 MP và tỷ lệ khung hình 20:9. Điện thoại dùng chip MediaTek Helio G35, pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc 10 W và cảm biến vân tay gắn ở mặt lưng.

Redmi 9 Activ ra mắt: Nhiều màu sành điệu, pin lớn mà giá dưới 3 triệu
Mặt trước và sau của Redmi 9 Activ

Ở mặt sau, Redmi 9 Activ có camera kép (chính 13 MP + đo chiều sâu 2 MP), chạy Android 11 với giao diện MIUI 12, dày 7.7 mm, trọng lượng 194 gram và có bốn tùy chọn màu sắc: Carbon Black, Coral Green, Sky Blue và Sporty Orange.

Tại Ấn Độ Redmi 9 Activ phiên bản RAM 4 GB + ROM 64 GB có giá 9.499 INR (khoảng 2.9 triệu đồng), còn bản RAM 6 GB + ROM 128 GB có giá 10.999 INR (gần 3.4 triệu đồng). Điện thoại sẽ được mở bán thông qua Mi.com, Amazon India và Mi offline từ ngày 24/9/2021.

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế, cấu hình và giá bán của Redmi 9 Activ?

Nguồn: Mysmartprice


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Redmi 9 Activ, Redmi 9A lộ cấu hình RAM, ROM và phiên bản màu sắc

Xiaomi được cho là sẽ sớm tung ra hai mẫu điện thoại mới thuộc dòng Redmi 9 tại Ấn Độ, có tên là Redmi 9 Activ và Redmi 9A Sport. Trang MySmartPrice đã trích dẫn thông tin từ leaker uy tín Ishan Agarwal tiết lộ cấu hình RAM + ROM, màu sắc của hai

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Redmi 9i Sport, 9A Sport ra mắt: Có camera AI và chống nước, giá rẻ

Xiaomi đã bất ngờ cho ra mắt Redmi 9A Sport và Redmi 9i Sport, nổi bật với công nghệ chống thấm nước P2i và một vài cải tiến so với dòng Redmi 9 để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng trong năm 2021.

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ Có thể nói Redmi Note 9T 5G là phiên bản nằm giữa Redmi Note 9 5G và Redmi Note 9T Pro 5G Về thiết kế, Redmi Note 9T 5G không khác biệt quá nhiều so với vẫn là cụm camera

Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi cho biết sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho dòng Redmi Note vào tháng 10/2021. Cho đến hôm 9/10 thì cả Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G đều có thể cập nhật MIUI mới.

Dòng Redmi K50 lộ cấu hình: Chip khủng của Qualcomm, camera 108MP,...

Dòng Redmi K50 có thể ra mắt trước cuối năm nay, bao gồm: Redmi K50, Redmi K50 Pro và Redmi K50 Pro Plus. Bây giờ, cấu hình của ba smartphone này đã bị rò rỉ.

Redmi Note 11T 5G sẽ ra mắt vào 30/11, bản đổi tên của Redmi Note 11

Theo thông tin mới từ một leaker uy tín, dòng Redmi Note 11T 5G sẽ sớm được cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Hướng dẫn cài đặt và cập nhật Driver cho Laptop Dell

Thương hiệu Laptop Dell trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với chất lượng và độ bền mà Laptop Dell mang lại. Tuy nhiên, phần lớn người dùng Laptop Dell thường không cài đặt Driver chuẩn cho Laptop của mình. Đó là lý do

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Xuất dữ liệu danh bạ từ iPhone ra file Excel đơn giản với Contacts 2 XLS

Quá trình xuất dữ liệu danh bạ từ iPhone ra file Excel cũng khá là đơn giản và hoàn toàn miễn phí với ứng dụng Contacts 2 XLS trên App Store. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước thực hiện.

Tải Ubuntu ngay trong Windows Store thôi anh em

Microsoft đã công bố tại hội nghị phát triển Build 2017 vào đầu năm nay rằng người dùng có thể tải Ubuntu trực tiếp từ Windows Store, và bây giờ distro Linux phổ biến nhất này đã có sẵn để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói

Đánh giá Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm thiết kế, tinh tế cấu hình

Tinh tế và gợi cảm trong từng đường nét thiết kế với cấu hình tốt, đó chính là sản phẩm ideapad 710S đến từ Lenovo.

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11: Có đáng để nâng cấp hay không?

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11 để xem những nâng cấp mà Táo khuyết mang lại có đủ sức thuyết phục để bạn nâng cấp hay không nhé!