Đánh giá iPhone 11 cập nhật iOS 15 chính thức: iOS 15 có gì mới?

Chính xác như những gì Apple chia sẻ về thời điểm iOS 15 ra mắt cho người dùng toàn cầu. Vào ngày hôm nay (21/09), nhiều người dùng iPhone trên toàn thế giới đã nhận được bản cập nhật iOS 15 chính thức và tất nhiên là có cả chiếc iPhone 11 của mình nữa. Vậy iOS 15 có gì mới? iOS 15 có hao pin không? iPhone 11 có nên cập nhật iOS 15 không? iOS 15 lỗi gì?... Cùng mình trả lời các câu hỏi này trong bài đánh giá iPhone 11 cập nhật iOS 15 ngay nhé!

Lưu ý:

  • iPhone 11 trong bài viết này là chiếc smartphone mà mình đã sử dụng được khoảng hơn 1 năm và tình trạng pin của em nó là 85%.
  • Bài viết này sẽ được cập nhật liên tục và mình sẽ có bài đánh giá đầy đủ vào trước 12 giờ trưa ngày mai (22/09). Các bạn nhớ theo dõi bài viết mỗi giờ nhé!

 Bản cập nhật iOS 15 chính thức

Như mình đã đề cập ở bên trên thì rạng sáng ngày 21/09, Apple đã chính thức tung ra iOS 15 cho các thiết bị smartphone nhà Táo đủ điều kiện trên toàn cầu. Hiện mình vẫn đang tiến hành cập nhật iPhone 11 của mình lên iOS 15 và bản cập nhật lần này có dung lượng là 3.2 GB.

Đánh giá iPhone 11 cập nhật iOS 15 chính thức: iOS 15 có gì mới?
Bản cập nhật iOS 15 chính thức có dung lượng là 3.2 GB.

Cá nhân mình đánh giá đây là một bản cập nhật tương đối nặng bởi vì iOS 15 có nhiều sự thay đổi lớn. Do đó, trước khi cập nhật thì các bạn cần phải kiểm tra xem iPhone của bạn có còn đủ dung lượng trống hay không nhé, đặc biệt là những bạn nào đang dùng iPhone bản 32 GB hoặc 64 GB.

iPhone 11 64 GB của mình may mắn vẫn còn nhiều dung lượng.

Một điểm đặc biệt ở lần cập nhật iOS này đó là các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn không lên đời iOS 15 nhưng bạn vẫn sẽ nhận được bản cập nhật bảo mật nhỏ lẻ khác cho iOS 14. Mình nghĩ Apple đã rất tâm lý với người dùng bởi vì không phải ai cũng sẵn sàng lên đời iOS mới nhất, nhất là với những bạn nào đang sử dụng những mẫu iPhone X trở về trước.

Giao diện cập nhật iOS hoàn toàn mới.

Như ở hình bên trên thì các bạn có thể thấy giao diện cập nhật phần mềm rất khác so với những lần cập nhật trước đó. Bản cập nhật iOS 15 thay vì nằm ở trên cùng thì nay lại bị đẩy xuống dưới nhưng ở phía trên thì mình lại không thấy bản cập nhật bảo mật nào cho iOS 14. Có lẽ chúng ta cần phải chờ thêm một thời gian nữa và nếu bạn nào nhận được bản cập nhật bảo mật ấy thì có thể bình luận ở phía dưới cho mình được biết nhé.

iOS 15 có gì mới? iOS 15 lỗi gì không?

iOS 15 lần này có nhiều cải tiến mới, Facetime có chế độ xem lưới và chế độ dọc cho video, sử dụng công nghệ Âm thanh không gian - Spatial Audio cho các cuộc gọi ‌FaceTime‌ có trải nghiệm như trong đang cùng một căn phòng. Ngoài ra Messages trong ‌iOS 15‌ cũng có các cách mới để chia sẻ hình ảnh, nhạc, podcast, các bài báo của Apple News,... và nhiều thay đổi khác. Các bạn có thể xem qua những bức hình bên dưới.





  • +1
Những tính năng mới có trên iOS 15.

Trước đó mình đã từng cập nhật rất nhiều bản Beta của iOS 15 (bao gồm cả iOS 15 Public Beta và iOS 15 RC nữa). Do đó, nếu các bạn muốn xem trước iOS 15 có gì mới thì có thể đọc qua bài viết bên dưới để tham khảo nha!

Bài viết chi tiết: Đánh giá iOS 15 Beta: Apple cập nhật thêm nhiều tính năng mới

iPhone 11 cập nhật iOS 15 hiệu năng tốt hơn không?

Đang cập nhật...

iPhone 11 cập nhật iOS 15 có hao pin không?

Đang cập nhật...

iPhone 11 với iOS 15 có nên lên?

Đang cập nhật...

Lưu ý: Bài viết này sẽ được cập nhật liên tục và mình sẽ có bài đánh giá đầy đủ vào trước 12 giờ trưa ngày mai (22/09). Các bạn nhớ theo dõi bài viết mỗi giờ nhé!


Biên tập bởi Vương Gia Bảo

TIN LIÊN QUAN

IPhone 11 là smartphone Apple bán chạy nhất tại Việt Nam năm 2020

IPhone 11 là smartphone Apple bán chạy nhất tại Việt Nam năm 2020 Nhiều hệ thống bán lẻ tại Việt Nam ghi nhận iPhone 11 là điện thoại Apple bán chạy nhất, nằm trong top 10 smartphone bán tốt nhất năm 2020. iPhone 11 đã chính thức trở thành chiếc

Apple mở bán phiên bản refurbished của iPhone 11 series

Apple đã bắt đầu bán các phiên bản refurbished (tân trang) của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, đánh dấu lần đầu tiên iPhone 2019 được bán với giá giảm trực tiếp từ Apple.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini Mẫu điện thoại iPhone 12 mini của Apple có thể ngừng sản xuất do nhu cầu thấp, đồng thời tăng sản lượng iPhone 11 và iPhone 12 Pro/Pro Max. Theo JP Morgan, Apple đang dần chuyển việc sản xuất iPhone 12

Apple sẽ ra mắt 2 iPhone 8 mà không có iPhone 7s

Theo đó, nguồn tin từ Trung Quốc được cho là rò rỉ từ nhà máy Foxconn cho hay: Năm nay Apple sẽ tung ra 2 model iPhone 8 mà không có iPhone 7s.

[Ảnh nền] Chia sẻ bộ ảnh nền cực đẹp phù hợp cho iPhone X và những smartphone khác

Với màn hình OLED của iPhone X thì những Wallpaper có màu sắc rực rỡ sẽ càng giúp máy trông đẹp và nổi bật hơn. iPhone X sẽ được mở bán vào ngày... Từ giờ cho đến lúc đó, TECHRUM xin chia sẻ một số hình nền phù hợp nhất cho chiếc iPhone mới của

Apple chia sẻ những phụ kiện giúp hỗ trợ sạc nhanh trên iPhone 8/ iPhone X

Trong buổi công bố ra mắt iPhone X, Apple đã giới thiệu đến giới hâm mộ rất nhiều tính năng liên quan đến sạc pin trên chiếc iPhone 8/8 Plus và iPhone X mới. Ngoài tính năng sạc không dây thì các mẫu iPhone mới còn có thể sạc nhanh.

iPhone 13 Pro Max đạt danh hiệu 'Màn hình smartphone tốt nhất'

Mới đây, trang chuyên đánh giá màn hình DisplayMate đã thử nghiệm màn hình của iPhone 13 Pro Max và kết luận rằng máy có màn hình OLED tốt nhất trong toàn ngành smartphone.

THỦ THUẬT HAY

Anh em có đang dùng tai nghe không dây hoàn toàn?

Rõ ràng những chiếc tai nghe không dây như thế này có tính tiện lợi rất cao khi không bị vướng víu về dây nhợ và nhìn hiện đại, năng động hơn hẳn.

Hướng dẫn sạc và sử dụng Laptop đúng cách

Cách sử dụng Laptop của mỗi người khác nhau và thông thường các bạn đang có những suy nghĩ sai lêch về cách sử dụng. Bài viết dưới đây, dienmayxanh.com sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp bạn sử dụng và sạc Laptop một cách

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Bán có biết cách tạo biểu đồ động bằng Google Data GIF Maker

Đây là một công cụ tạo biểu đồ động do chính Google cung cấp, rất dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần nhập tên dữ liệu, con số & ghi chú, công cụ này sẽ tạo thành một biểu đồ động đậy vô cùng trực quan.

Cách đo SpO2 trên Samsung mà không cần bạn phải có các thiết bị đeo

Không phải ai cũng có điều kiện để mua thiết bị đo SpO2 riêng. Hôm nay hãy cùng mình tìm cách đo SpO2 bằng điện thoại Samsung để bạn có thể đo dễ dàng hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Nâng cấp toàn diện!

Với hàng loạt cải tiến toàn diện từ ngoại thất, nội thất, tiện nghi cho đến khả năng vận hành, dòng xe Ford Everest hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, động cơ 2.0

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi