iFi ra mắt DAC/amp wireless portable GO blu: kích thước nhỏ gọn, nhiều codec, phần cứng mạnh mẽ

iFi vừa giới thiệu chiếc DAC/amp wireless portable GO blu với kích thước tí hon cùng khối lượng chỉ 26g dễ dàng mang đến bất cứ đâu. Sản phẩm hỗ trợ kết nối Bluetooth đến thiết bị iOS và Android, tương thích chuẩn codec Bluetooth HD cho chất lượng truyền tải cao và có thời lượng pin dài lên đến 10 giờ sử dụng liên tục. iFi GO blu còn có thiết kế phần cứng vô cùng ấn tượng với các linh kiện riêng biệt từ đó đảm bảo mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất.
iFi GO blu hỗ trợ hầu hết các codec thông dụng hiện nay như SBC, AAC, aptX, aptX HD, aptX Adaptive, aptX Low-Latency, LDAC và HWA, cho phép truyền tải tối đa 96kHz/24-bit. Sản phẩm sử dụng công nghệ Bluetooth 5.1 mang đến khả năng kết nối ổn định và tiết kiệm pin hơn.
iFi ra mắt DAC/amp wireless portable GO blu: kích thước nhỏ gọn, nhiều codec, phần cứng mạnh mẽ

Hệ thống mạch âm thanh của iFi GO blu được thiết kế theo tiêu chuẩn iFi Direct Drive với 2 đường tiếng mono song song giúp đảm bảo chất lượng tín hiệu và giảm méo tiếng toàn dải. Chất lượng linh kiện mà máy sử dụng cũng rất hiếm gặp đối với các dòng sản phẩm cùng phân khúc. Mạch amplifier của GO blu có mức công suất lên đến 5.6V và auto-gain ±6dB cho phép kéo tốt hầu hết các mẫu tai nghe trên thị trường.

iFi GO blu được trang bị núm xoay ChronoDial được gia công tinh xảo, làm việc như một giao diện điều khiển đa chức năng gồm chơi nhạc, dừng nhạc, qua bài, chỉnh âm lượng và kích hoạt trợ lý ảo. Núm xoay ChronoDial được đúc hoàn toàn từ chất liệu thép không rỉ xử lý chống ăn mòn với bề mặt tráng đồng beryllium-cobalt. Phần nút nhấn bằng chất liệu nhôm cắt CNC AL6063, sử dụng lò xo nickel nguyên chất.

Máy trang bị jack cắm 3.5mm và 4.4mm mạ vàng, đồng thời có thêm các công nghệ âm thanh tiên tiến như XBass để tăng cường âm trầm, XSpace giúp mở rộng âm trường. Như nói trên, iFi GO blu sở hữu kích thước nhỏ nhắn và khối lượng cực kỳ khiêm tốn chỉ 26g.

Về phần cứng, iFi GO blu sử dụng chip Bluetooth Qualcomm QCC5100 hỗ trợ công nghệ “Bluetooth Engine” có thể được cập nhật để hỗ trợ các codec mới trong tương lai (cho phép cập nhật không dây). Chip DAC Cirrus Logic CS43131 mạnh mẽ cho khả năng giải mã 32-bit (oversampling), cung cấp mức Dynamic Range 130dB và THD+N -115dB. iFi GO blu ngoài ra còn được trang bị các dòng tụ âm thanh cao cấp gồm TDK C0G (Class-1 Ceramic) và muRata.
Nguồn ifi

bluetoothheadphonedacaudioamplifierifiqcc5100cs43131go blu

TIN LIÊN QUAN

Audio Technica ATH-DSR9BT và ATH-DSR7BT: tai nghe Bluetooth aptX, công nghệ Dnote

Công nghệ “Pure Digital Drive” hay cũng gọi là Dnote là một mạch riêng cho phép truyền...

Noble Audio ra mắt tai nghe true hybrid wireless FoKus Pro sử dụng chip QualComm QCC3040

Noble Audio vừa giới thiệu mẫu tai nghe true wireless FoKus Pro với cấu trúc driver hybrid và tích hợp chip SoC QualComm QCC3040. FoKus Pro được trang bị 1 driver dynamic custom 8.

Astell & Kern hé lộ loa Bluetooth ACRO BE100: Trang bị chip DAC 32-bit, hỗ trợ aptX HD

Astell&Kern ACRO BE100 sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 12/2021 với giá dự kiến 380 USD.

Jabra ra mắt tai nghe true wireless Elite 7 Pro và Elite 7 Active, bổ sung Elite 3 True Wireless

Jabra vừa chính thức trình làng series tai nghe Elite 7 gồm 2 sản phẩm Elite 7 Pro và Elite 7 Active. Mẫu tai nghe Elite 7 Pro có thể được xem như là phiên bản nâng cấp của Elite 75T được ra mắt hồi…

Grell TWS/1: Đôi tai nghe true wireless đầu tay từ cựu kỹ sư Sennheiser

Grell TWS/1 được giới thiệu là đôi tai nghe true wireless cao cấp song lại mang giá thành dễ chịu để mọi người có thể tiếp cận.

SoundMagic trình làng tai nghe không dây P23BT: Hỗ trợ aptX HD, pin 60 tiếng, giá chỉ 69 USD

Thị trường tai nghe không dây giá rẻ lại tiếp tục dậy sóng với sự xuất hiện của P23BT từ thương hiệu SoundMagic nổi tiếng.

Beyerdynamic trình làng Blue Byrd Gen 2: Pin 14 tiếng, hỗ trợ sạc nhanh, có thêm aptX Adaptive

Ở phiên bản tiếp theo, Blue Byrd đã được khắc phục vấn đề thời lượng sử dụng ngắn nhờ viên pin mới có dung lượng lớn cùng tính năng sạc nhanh tiện lợi.

iFi ra mắt DAC/headamp di động GO blu: Thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng, giá hợp lý

Với kích thước chỉ bằng hộp diêm và nặng 26g, GO blu chính là chiếc DAC/headamp nhỏ nhất từ trước đến nay của iFi. Thiết kế này giúp GO blu dễ dàng được người dùng mang theo bên mình, đáp ứng nhu cầu nghe nhạc chất lượng cao từ smartphone ở mọi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

Làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook?Bạn xem hướng dẫn nhé!

Một số người dùng phản ánh rằng họ bị những người lạ tag mình vào những bài viết. Vậy làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook? Bạn xem hướng dẫn nhé...

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,