Astell & Kern hé lộ loa Bluetooth ACRO BE100: Trang bị chip DAC 32-bit, hỗ trợ aptX HD

Astell&Kern ACRO BE100 sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 12/2021 với giá dự kiến 380 USD.




Astell & Kern hé lộ loa Bluetooth ACRO BE100: Trang bị chip DAC 32-bit, hỗ trợ aptX HD



Astell & Kern vừa bật mí thông tin về sản phẩm sắp ra mắt vào tháng 12 năm nay: loa không dây ACRO BE100. Bên cạnh thiết kế góc cạnh mang phong cách đặc trưng của Astell & Kern trên mặt lưới bảo vệ driver bằng kim loại, ACRO BE100 còn gây chú ý với cấu hình cao cấp cùng khả năng phát nhạc không dây chất lượng cao. 







Thay vì phụ thuộc vào chip DAC đính kèm trên mạch Bluetooth như các mẫu loa Bluetooth phổ biến trên thị trường, ACRO BE100 đã được trang bị một chip DAC 32-bit riêng do Astell & Kern phát triển dựa trên kinh nghiệm chế tạo máy nghe nhạc di động cao cấp. Hơn nữa, loa còn hỗ trợ các codec như aptX HD và LDAC để phát nhạc không dây chất lượng cao (lên tới 24-bit/96kHz) từ smartphone, tablet hoặc laptop. 







Cấu hình của ACRO BE100 cũng không hề thua kém nhiều đối thủ trong cùng tầm giá. Cụ thể, loa được trang bị 2 tweeter vòm lụa cùng 1 mid/woofer và toàn bộ đều là sản phẩm custom-built. Trong đó, củ loa mid/woofer 10,16cm có màng loa rất cứng nhưng lại nhẹ do bằng Kevlar, đảm bảo tốc độ phản hồi lẫn pha thời gian để tạo ra tiếng bass chính xác. Ngoài ra, thùng loa có thêm họng thoát hơi ở phía sau để tối ưu hiệu quả tái tạo dải trầm và chứa vật liệu tiêu âm nhằm giảm thiểu cộng hưởng trong thùng. 







Cung cấp năng lượng cho hệ thống loa con hoạt động là mạch amplifier Class D của Astell & Kern. Nhà sản xuất còn trang bị thêm mạch cắt tần kỹ thuật số và bộ kiểm soát dải động (dynamic range control) để bảo vệ loa con khi hoạt động ở công suất tối đa. Ngoài ra, 5 mức chỉnh dải treble và bass sẽ giúp người dùng thiết lập kiểu âm thanh ưa thích của mình trên ACRO BE100. 


Thông số kỹ thuật


Công suất: 55W (1 x 25W + 2 x 15W)


Tần số đáp ứng: 50Hz - 20kHz


Trọng lượng: 3,2 kg


Theo: hifipig


Man Nam

TIN LIÊN QUAN

Astell & Kern ra mắt USB-C DAC, trang bị dual DAC CS43198, giải mã 32bit, DSD, giá 150$

Astell & Kern thương hiệu máy nghe nhạc cao cấp mới đây vừa ra mắt USB-C DAC nhỏ gọn với tên gọi AK USB-C Dual DAC Cable. Đúng với tên gọi của mình, sản phẩm được trang bị 2 chip DAC CS43198 cho khả…

Astell & Kern ra mắt máy nghe nhạc hi-end A&ultima SP2000T với cấu hình 4 DAC ES9068AS

Ở chiếc máy nghe nhạc (DAP) Astell&Kern SP2000T là 4 chip DAC cao cấp ES9068AS cùng công nghệ khuếch đại mới Triple Amp System để người dùng chủ động thay đổi chất âm mà không cần chuyển đổi module DAC như chiếc SE180 trước đó.

Astell & Kern hé lộ sản phẩm kế nhiệm của máy nghe nhạc cao cấp A&norma SR25

A&norma SR25 – chiếc máy nghe nhạc đáng chú ý của Astell & Kern với 2 giải thưởng được trao từ tạp chí What Hi-Fi? trong năm 2020 và 2021, đã có phiên bản kế nhiệm đầy hứa hẹn khi trang bị nhiều nâng cấp đáng giá.

Tai nghe Astell & Kern AK Zero1: Thiết kế góc cạnh độc đáo, trang bị 3 loại driver khác nhau

Ở mỗi bên tai nghe AK Zero1 là 3 loại driver do nhà sản xuất Astell & Kern tuyển chọn và tùy chỉnh, có tác dụng tối ưu hiệu quả trình diễn trên từng dải âm thanh cũng như phối hợp với nhau một cách hài hòa, đem tới trải nghiệm hoàn tới mới cho

Astell & Kern chính thức mở bán DAP hi-end A&ultima SP2000T

Như các thông tin được hé lộ trước đó, A&ultima SP2000T là chiếc DAP được Astell & Kern trang bị đến 4 chip DAC cao cấp cùng với 3 mạch amplifier để đem lại nhiều trải nghiệm nghe nhạc khác nhau trên một thiết bị duy nhất.

Astell & Kern AK Zero1: Cặp in ear trang bị đủ 3 loại driver dynamic, BA và planar

Thương hiệu đến từ Hàn Quốc vừa giới thiệu cặp tai nghe in ear mới nhất của hãng, lần này sẽ tự phát triển và sản xuất riêng, chứ không phải những sản phẩm hợp tác với những thương hiệu lớn nữa.

Cận cảnh máy nghe nhạc đắt nhất Việt Nam

Trên thế giới chỉ có 300 chiếc Astell & Kern AK240 Gold Edition, giá cho chiếc máy nghe nhạc đắt nhất Việt Nam này là 68 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.