Tai nghe Astell & Kern AK Zero1: Thiết kế góc cạnh độc đáo, trang bị 3 loại driver khác nhau

Ở mỗi bên tai nghe AK Zero1 là 3 loại driver do nhà sản xuất Astell & Kern tuyển chọn và tùy chỉnh, có tác dụng tối ưu hiệu quả trình diễn trên từng dải âm thanh cũng như phối hợp với nhau một cách hài hòa, đem tới trải nghiệm hoàn tới mới cho người yêu nhạc.



Tai nghe Astell & Kern AK Zero1: Thiết kế góc cạnh độc đáo, trang bị 3 loại driver khác nhau



Sau những chiếc máy nghe nhạc hi-res vừa được ra mắt gần đây, Astell & Kern đã “đổi gió” cho người hâm mộ khi tung ra đôi tai nghe mới nhất mang tên AK Zero1. Đây là một sản phẩm đặc biệt, được kết hợp giữa hàng loạt công nghệ độc quyền cũng như các thành phần chất lượng cao. Hơn hết, AK Zero1 là chiếc tai nghe do chính Astell & Kern sản xuất hoàn toàn thay vì là sản phẩm hợp tác như chiếc AK Solaris X vừa ra mắt gần đây (kết hợp cùng Campfire Audio).







AK Zero1 là đôi tai nghe có cấu hình độc đáo và duy nhất ở thời điểm hiện tại, được kết hợp từ 3 loại driver khác nhau: 1 driver từ phẳng siêu nhỏ (micro planar dynamic driver), 2 driver balanced armature và cuối cùng là 1 driver dynamic 5,6mm. Chúng được đặt vào các vị trí tối ưu và bên trong buồng âm riêng làm bằng công nghệ in 3D, liên kết với nhau bằng dây đồng OFC mạ bạc chuẩn hi-fi trong housing kim loại.







Tai nghe sử dụng chuẩn cắm MMCX nhằm đảm bảo chất lượng kết nối giữa tai nghe và dây cáp. Ngoài ra, Astell & Kern còn bán riêng dây cáp PEP11 với jack cắm 4.4mm cho những ai sử dụng thiết bị cần tới chuẩn này.







AK Zero1 có sẵn 5 bộ eartip bằng silicone với nhiều kích cỡ khác nhau và 1 bộ bằng foam, giúp người dùng có thể thay đổi sao cho khít nhất có thể với đôi tai của mình.







Sản phẩm dự kiến ra mắt trong tháng 11/2021 với giá 699 USD.



Theo: What Hifi



 


Tiêu Dao

TIN LIÊN QUAN

Astell & Kern AK Zero1: Cặp in ear trang bị đủ 3 loại driver dynamic, BA và planar

Thương hiệu đến từ Hàn Quốc vừa giới thiệu cặp tai nghe in ear mới nhất của hãng, lần này sẽ tự phát triển và sản xuất riêng, chứ không phải những sản phẩm hợp tác với những thương hiệu lớn nữa.

Astell & Kern ra mắt USB-C DAC, trang bị dual DAC CS43198, giải mã 32bit, DSD, giá 150$

Astell & Kern thương hiệu máy nghe nhạc cao cấp mới đây vừa ra mắt USB-C DAC nhỏ gọn với tên gọi AK USB-C Dual DAC Cable. Đúng với tên gọi của mình, sản phẩm được trang bị 2 chip DAC CS43198 cho khả…

Astell & Kern hé lộ loa Bluetooth ACRO BE100: Trang bị chip DAC 32-bit, hỗ trợ aptX HD

Astell&Kern ACRO BE100 sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 12/2021 với giá dự kiến 380 USD.

Astell & Kern ra mắt máy nghe nhạc hi-end A&ultima SP2000T với cấu hình 4 DAC ES9068AS

Ở chiếc máy nghe nhạc (DAP) Astell&Kern SP2000T là 4 chip DAC cao cấp ES9068AS cùng công nghệ khuếch đại mới Triple Amp System để người dùng chủ động thay đổi chất âm mà không cần chuyển đổi module DAC như chiếc SE180 trước đó.

Astell & Kern hé lộ sản phẩm kế nhiệm của máy nghe nhạc cao cấp A&norma SR25

A&norma SR25 – chiếc máy nghe nhạc đáng chú ý của Astell & Kern với 2 giải thưởng được trao từ tạp chí What Hi-Fi? trong năm 2020 và 2021, đã có phiên bản kế nhiệm đầy hứa hẹn khi trang bị nhiều nâng cấp đáng giá.

Astell & Kern chính thức mở bán DAP hi-end A&ultima SP2000T

Như các thông tin được hé lộ trước đó, A&ultima SP2000T là chiếc DAP được Astell & Kern trang bị đến 4 chip DAC cao cấp cùng với 3 mạch amplifier để đem lại nhiều trải nghiệm nghe nhạc khác nhau trên một thiết bị duy nhất.

Cận cảnh máy nghe nhạc đắt nhất Việt Nam

Trên thế giới chỉ có 300 chiếc Astell & Kern AK240 Gold Edition, giá cho chiếc máy nghe nhạc đắt nhất Việt Nam này là 68 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất