iFi ra mắt DAC/headamp di động GO blu: Thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng, giá hợp lý

Với kích thước chỉ bằng hộp diêm và nặng 26g, GO blu chính là chiếc DAC/headamp nhỏ nhất từ trước đến nay của iFi. Thiết kế này giúp GO blu dễ dàng được người dùng mang theo bên mình, đáp ứng nhu cầu nghe nhạc chất lượng cao từ smartphone ở mọi lúc, mọi nơi. 



iFi ra mắt DAC/headamp di động GO blu: Thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng, giá hợp lý



GO blu có thể kết nối với smartphone bằng phương thức không dây (Bluetooth) hoặc có dây (cổng USB-C và 3.5mm). Tín hiệu âm thanh sau khi được xử lý sẽ xuất ra tai nghe bằng các cổng 3,5mm hoặc 4,4mm Pentaconn balanced. Về cơ bản, cách hoạt động của iFi GO blu khá tương đồng với chiếc M-DAC nano từ thương hiệu Audiolab.








Đi sâu vào thông số chi tiết, có thể thấy iFi thực sự chăm chút để biến GO blu thành sự lựa chọn thích hợp nhất của hầu hết người dùng hiện nay. Đối với kết nối Bluetooth, thiết bị hỗ trợ đầy đủ các codec như aptX Adaptive, aptX HD, aptX Low Latency và LDAC, miễn là thiết bị phát có hỗ trợ một trong số các codec này. Trong khi đó, kết nối trực tiếp bằng cổng USB-C sẽ cho phép người dùng nghe nhạc từ các tập tin có chất lượng lên tới 24-bit/96kHz. 







Với tính năng tự điều chỉnh output gain trong khoảng 6dB, GO blu có thể đáp ứng được hầu hết các loại tai nghe hiện nay trên thị trường. Bên cạnh đó, mạch xuất âm liên kết với các ngõ 4,4mm và 3,5mm đều được tinh chỉnh cẩn thận nhằm giảm nhiễu xuống mức tối thiểu. 







Ngoài ra, GO blu còn trang bị nhiều tính năng tiện ích khác giúp tối ưu chất lượng trải nghiệm của người dùng, bao gồm 2 chế độ âm thanh XBass và XSpace, microphone tích hợp dành cho đàm thoại và gọi nhanh trợ lý ảo Siri hoặc Google Assistant. 











Theo: What HiFi






Man Nam

TIN LIÊN QUAN

iFi ra mắt DAC/amp wireless portable GO blu: kích thước nhỏ gọn, nhiều codec, phần cứng mạnh mẽ

iFi vừa giới thiệu chiếc DAC/amp wireless portable GO blu với kích thước tí hon cùng khối lượng chỉ 26g dễ dàng mang đến bất cứ đâu. Sản phẩm hỗ trợ kết nối Bluetooth đến thiết bị iOS và Android…

Astell & Kern hé lộ loa Bluetooth ACRO BE100: Trang bị chip DAC 32-bit, hỗ trợ aptX HD

Astell&Kern ACRO BE100 sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 12/2021 với giá dự kiến 380 USD.

EarMen mở bán đầu giải mã Tradutto DAC

Tradutto (hay “người phiên dịch” theo tiếng Ý) là chiếc đầu giải mã cao cấp mới nhất từ thương hiệu EarMen, trang bị cấu trúc mạnh cân bằng toàn phần (fully balanced) và chip ESS Sabre ES9038Q2M để tái tạo âm thanh với độ phân giải cao, cực kỳ chân

Audio Technica ATH-DSR9BT và ATH-DSR7BT: tai nghe Bluetooth aptX, công nghệ Dnote

Công nghệ “Pure Digital Drive” hay cũng gọi là Dnote là một mạch riêng cho phép truyền...

Questyle Audio ra mắt DAC/headamp CMA Fifteen

Questyle Audio Engineering - một thương hiệu âm thanh đến từ Trung Quốc, vừa chính thức trình làng chiếc DAC/headamp CMA Fifteen sử dụng chip giải mã ESS Saber ES9038Pro cao cấp.

Beyerdynamic trình làng Blue Byrd Gen 2: Pin 14 tiếng, hỗ trợ sạc nhanh, có thêm aptX Adaptive

Ở phiên bản tiếp theo, Blue Byrd đã được khắc phục vấn đề thời lượng sử dụng ngắn nhờ viên pin mới có dung lượng lớn cùng tính năng sạc nhanh tiện lợi.

Noble Audio ra mắt tai nghe true hybrid wireless FoKus Pro sử dụng chip QualComm QCC3040

Noble Audio vừa giới thiệu mẫu tai nghe true wireless FoKus Pro với cấu trúc driver hybrid và tích hợp chip SoC QualComm QCC3040. FoKus Pro được trang bị 1 driver dynamic custom 8.

SoundMagic trình làng tai nghe không dây P23BT: Hỗ trợ aptX HD, pin 60 tiếng, giá chỉ 69 USD

Thị trường tai nghe không dây giá rẻ lại tiếp tục dậy sóng với sự xuất hiện của P23BT từ thương hiệu SoundMagic nổi tiếng.

THỦ THUẬT HAY

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

Những tính năng mới trên bản Liên Quân Mobile 4.0 mà bạn nên biết

Liên Quân vừa tung bản cập nhật 4.0 với giao diện mới mẻ. Sau đây mình sẽ giới thiệu những tính năng mới Liên Quân Mobile 4.0 và cách chơi mượt mà nhất

Các lỗi thường gặp của Macbook, nguyên nhân và cách khắc phục

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Macbook (và hầu hết các sản phẩm của Apple) đó hoạt động ổn định, hiếm khi xảy ra lỗi và người dùng Macbook ít khi phải bỏ thời gian ra để cập nhật drive cũng như khắc phục các sự

Blippar: Ứng dụng giúp bạn tìm người ‘dễ như ăn kẹo’

Ứng dụng này có tỷ lệ nhận biết chính xác là 99% và thậm chí là có thể nhận biết được những cặp song sinh giống nhau như đúc.

Hướng dẫn làm ảnh 3D bằng PowerPoint cực dễ chỉ với thao tác click chuột

Một bản thuyết trình sẽ bị trừ điểm ngay nếu quá nhiều text. Một bản thuyết trình nhàm chán cũng sẽ không thu hút được người xem. Vậy phải làm cách nào để bản thuyết trình thêm sống động?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.