EarMen mở bán đầu giải mã Tradutto DAC

Tradutto (hay “người phiên dịch” theo tiếng Ý) là chiếc đầu giải mã cao cấp mới nhất từ thương hiệu EarMen, trang bị cấu trúc mạnh cân bằng toàn phần (fully balanced) và chip ESS Sabre ES9038Q2M để tái tạo âm thanh với độ phân giải cao, cực kỳ chân thực cho người chơi audio thưởng thức.


Ở chiếc đầu giải mã mới mang tên Tradutto DAC, EarMen đã thiết kế mạch điện trên bảng mạch PCB mạ vàng nhằm cải thiện quá trình lọc nguồn. Bằng cách giảm cường độ dòng điện, mạch điện của DAC có thể tránh được tác động gây nhiễu từ WiFi, điện thoại và thậm chí là sóng Bluetooth.




EarMen mở bán đầu giải mã Tradutto DAC



Trung tâm xử lý của Tradutto DAC là chip ESS Sabre ES9038Q2M với khả năng giải mã tập tin có chất lượng lên tới 32-bit/768kHz hoặc DSD512. Thêm vào đó, bộ vi xử lý XMOS XU216 16-lõi sẽ giúp Tradutto DAC có tốc độ làm việc nhanh hơn hẳn nhiều đối thủ trong cùng phân khúc, mang tới trải nghiệm sử dụng mượt mà hơn cho người dùng.







Bên cạnh các định dạng thường gặp, FSR, MQA và MQA Studio cũng xuất hiện trong danh mục định dạng được Tradutto DAC hỗ trợ.







Ngoài kết nối vật lý như các ngõ optical, coaxial và USB dành cho tín hiệu số, Trandutto DAC cũng có thể kết nối không dây qua Bluetooth 5.1 (hỗ trợ codec AAC, SBC, aptX, aptX HD, aptX LL, LDAC). Đối với ngõ xuất tín hiệu, thiết bị cung cấp tùy chọn bao gồm RCA Unbalanced và 4.4mm balanced.



EarMen Tradutto hiện đã có mặt trên thị trường với giá 599 Bảng Anh.



Theo: hifipig


Man Nam

TIN LIÊN QUAN

EarMen ra mắt Balanced DAC/Headamp dùng pin Colibri

EarMen - thương hiệu đến từ Chicago (Mỹ), vừa chính thức trình làng sản phẩm tiếp theo của công ty: Balanced DAC/Headamp cao cấp Colibri.

Questyle Audio ra mắt DAC/headamp CMA Fifteen

Questyle Audio Engineering - một thương hiệu âm thanh đến từ Trung Quốc, vừa chính thức trình làng chiếc DAC/headamp CMA Fifteen sử dụng chip giải mã ESS Saber ES9038Pro cao cấp.

Trên tay music server Master Audio HANOI MKII

HANOI MKII là phiên bản music server cao cấp được Master Audio tung ra vào dịp cuối năm 2021 như một sự tri ân tới khách hàng trong nước. Sản phẩm sở hữu nhiều thiết kế chất lượng và đặc biệt, được trang bị ứng dụng nghe nhạc Master Audio cực kỳ

iFi ra mắt hip-dac2: hires DAC/amp cho nhu cầu nghe nhạc di động

iFi vừa trình làng mẫu DAC/amp hip-dac2 hướng đến người dùng có nhu cầu nghe nhạc bằng thiết bị di động như smartphone hay máy nghe nhạc bỏ túi. hip-dac2 được trang bị chip XMOS 16 cho phần USB input…

Mách bạn cách kết nối Bluetooth điện thoại với xe ô tô đơn giản nhất

Bạn đang muốn kết nối Bluetooth từ điện thoại với xe ô tô nhưng vẫn chưa biết làm cách nào? Cách kết nối Bluetooth điện thoại với xe ô tô dưới đây sẽ giúp bạn làm sáng tỏ vấn đề đó. Cách kết nối Bluetooth điện thoại với xe ô tô Hiện nay các dòng

Balanced Audio Technology ra mắt ampli đèn tích hợp cao cấp VK80i

Balanced Audio Technology, hay còn được gọi là BAT, vừa giới thiệu đến người chơi audio trên toàn thế giới mẫu ampli đèn tích hợp VK80i với nhiều công nghệ tiện ích giúp trải nghiệm cùng sản phẩm trở nên thú vị hơn.

Trên tay ampli Bluetooth Astell & Kern AK XB10 đầu tiên Việt Nam

Tôi ghét phải nhắc lại nhiều, nhưng sau khi Apple chính thức loại bỏ cổng 3,5mm trên mẫu điện thoại...

Siêu phẩm McLaren Sabre cực hiếm bất ngờ lộ diện, công suất lên đến 824 mã lực

Siêu xe McLaren Sabre sẽ chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 15 chiếc trên toàn thế giới. Không chỉ vậy, mỗi chiếc Sabre còn được cá nhân hóa theo mong muốn của từng khách hàng và chỉ phù hợp với những tiêu chuẩn hiện có tại thị trường Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Hưỡng dẫn bật tắt Micro(Mic) trên Windows 10

Bản nâng cấp miễn phí Windows 10 có sẵn cho mọi người, nhưng lại tắt micro trong PC. Với những người dùng muốn khắc phục sự cố, hãy xem xét các giải pháp sau.

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Đánh giá Dell Precision 5520 : Laptop Workstation gọn nhẹ

Các máy trạm Precision của Dell từ lâu đã được đại diện cho đỉnh cao về hiệu suất và độ tin cậy trong các ứng dụng chuyên nghiệp. Nhưng cho đến gần đây, máy trạm đã đồng nghĩa với các thiết bị nặng, cồng kềnh mà không