Soi chi tiết Cadillac Escalade 2021 đầu tiên tại Việt Nam với giá hơn 8 tỷ đồng

Một chiếc xe sang Cadillac Escalade 2021 màu đen từ Mỹ vừa cập bến Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân. Được biết chiếc xe này thuộc phiên bản Premium Luxury ESV.

Soi chi tiết Cadillac Escalade 2021 đầu tiên tại Việt Nam với giá hơn 8 tỷ đồng

Cadillac Escalade 2021 là thế hệ thứ 5, nhận được một số tinh chỉnh cho ngoại hình xe khỏe khoắn, hiện đại hơn. Lưới tản nhiệt với những mảng khối nằm ngang, vuông vức. Cụm đèn pha công nghệ LED cũng được thiết kế nhỏ đi, giúp giảm bớt cảm giác cồng kềnh trước đó.


Thân xe sang trọng với các chi tiết mạ chrome như viền cửa sổ, viền thân xe và cản sau. Bộ mâm trên xe là loại hợp kim đa chấu, kích thước 22 inch.

Kích thước của xe với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5.766 x 2.059 x 1.942 mm. So với bản tiêu chuẩn, nó dài hơn 381 mm.


Tiến vào khoang nội thất, Escalade 2021 gây ấn tượng với không gian rộng rãi, thoải mái, cấu hình 7 chỗ ngồi. Xe được trang bị công nghệ màn hình cong OLED 38 inch có mật độ điểm ảnh gấp đôi so với TV 4K, đây là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản.


Theo đó, cụm màn hình chia làm 3 phần, gồm màn hình kỹ thuật số 14,2 inch, màn hình giải trí trung tâm 16,9 inch và màn hình thông tin 7,2 inch đặt bên trái vô lăng. Hàng ghế phía sau có 2 màn hình giải trí riêng 12,6 inch, có thể kết nối với hệ thống chung của xe thông qua kết nối HDMI và USB.


Một số công nghệ tiên tiến xuất hiện trên xe như tính năng dẫn đường thông minh, hiển thị cùng lúc hình ảnh thực tế phía trước, mũi tên điều hướng và thông báo bằng giọng nói. Bên cạnh đó còn có gương chiếu hậu tích hợp camera quan sát, hệ thống hỗ trợ lái ban đêm sử dụng công nghệ hồng ngoại, phát hiện người đi bộ và động vật.

Phiên bản Premium Luxury ESV này còn được trang bị hệ thống giảm chấn từ trường liên tục giúp điều chỉnh lò xo linh hoạt. Hệ thống treo khí nén giúp tự động điều chỉnh mức tải và độ cao của xe trong quá trình di chuyển.


Cung cấp sức mạnh cho Cadillac Escalade Premium Luxury ESV 2021 chính là khối động cơ diesel 6 xy-lanh 3.0L, công suất 277 mã lực, mô-men xoắn 623 Nm, hộp số tự động 10 cấp. Ngoài ra, phiên bản này còn có tùy chọn động cơ xăng V8 6.2L, công suất 420 mã lực và mô-men xoắn 623 Nm.

Được biết Cadillac Escalade 2021 đang được các doanh nghiệp tư nhân chào bán với giá từ 8 tỷ đồng. Mẫu xe này hiện đang là đối thủ của Lexus LX 570 (8,5-10 tỷ đồng), Lincoln Navigator (6-8 tỷ đồng), Mercedes-Benz GLS (4,909 tỷ đồng) hay BMW X7 (7,5 tỷ đồng)…

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết về Cadillac Escalade 2021 màu trắng đầu tiên cập bến Việt Nam

Một công ty kinh doanh ô tô nhập khẩu vừa đưa về Việt Nam một chiếc Cadillac Escalade 2021 thế hê thứ 5. Tuy nhiên giá bán của mẫu xe sang này hiện không được tiết lộ. Phần đầu xe của Cadillac Escalade 2021 Cadillac Escalade 2021 sở hữu nhiều chi

Khám phá Cadillac Escalade 2021 dùng động cơ V8 6.2L đầu tiên tại Việt Nam

Mới đây, mẫu xe Cadillac Escalade 2021 sử dụng động cơ xăng 6.2L đầu tiên vừa được đại lý tư nhân nhập khẩu về Việt Nam gây tò mò bởi những chiếc xe trước đó xuất hiện tại nước ta đều là dùng động cơ diesel 3.0L. Về ngoại hình, cả 2 đều gần như

Cadillac Escalade ESV Sport đầu tiên về Việt Nam, ngoại hình siêu sang giá hơn 12 tỷ đồng

Một công ty tư nhân vừa nhập khẩu một chiếc Cadillac Escalade ESV Sport về Việt Nam với ngoại hình sang trọng, mang nét thể thao hơn so với bản Premium Luxury.Escalade ESV Sport thể hiện sự mạnh mẽ, thể thao thông qua nhiều chi tiết sơn đen bóng

Chiêm ngưỡng Cadillac Escalade ESV 2021 màu trắng đầu tiên về Việt Nam

Cadillac Escalade 2021 được trang bị hàng loạt các công nghệ, tiện nghi hiện đại tiên tiến cùng cấu hình động cơ dầu dung tích 3.0L. Mẫu SUV hạng sang fullsize này có giá dự kiến gần 9 tỷ đồng tại Việt Nam.

Cadillac Escalade 2021 vẫn đẹp xuất sắc dù được bọc thép chống đạn

Inkas vừa cho ra mắt phiên bản chống đạn của mẫu xe Cadillac Escalade thế hệ mới. Hãng tùy biến nổi danh này bao bọc Escalade 2021 lớp giáp khối lượng nhẹ, đạt tiêu chuẩn CEN 1063 BR6, cho khả năng chống đạn từ súng trường hỏa lực cao như AK-47

Hoàng Kim Khánh tậu Cadillac Escalade ESV Sport trong “một nốt nhạc” để đưa vợ đi “phượt” sau dịch Covid-19

Cadillac Escalade ESV Sport mới cập bến Việt Nam được cho là đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của đại gia Hoàng Kim Khánh về “một chiếc xe vừa mạnh, vừa sướng, to dài, có âm thanh hay” đưa bà xã đi “phượt” toàn quốc sau dịch Covid-19.

"Khủng long" Cadillac Escalade 2021 bản máy dầu tiếp tục về nước tìm khách, giá từ 9,5 tỷ đồng

Ngoài phiên bản máy xăng sử dụng động cơ V8, những chiếc xe Cadillac Escalade 2021 còn được các công ty nhập khẩu tư nhân Hà Nội đưa về nước bản máy dầu với giá bán tốt hơn chỉ từ 9,5 tỷ đồng.

SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng

Chiếc SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng khiến chiếc xe trở nên lạ mắt, rất 'quái chiêu'.

THỦ THUẬT HAY

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Kiếm 12.500 USD từ 'lỗi' xóa ảnh của bất kỳ ai trên Facebook

Chỉ với 4 dòng code, Laxman Muthiyah đã có thể xóa sổ mọi album từ ảnh cưới của ông chủ Facebook cho đến ảnh tốt nghiệp của một người dùng không quen biết.

Hướng dẫn cách tạo VPN bằng VPS (5$/tháng)

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Chromebook Spin 11 mới siêu mỏng, pin siêu bền

Chrome OS là hệ điều hành được xây dựng dựa trên nền tảng trình duyệt web Chrome của Google. Một điểm đặc biệt của hệ điều hành này đó là bạn có thể sử dụng trực tiếp các ứng dụng Android, được tải về thông qua Google

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J5 Prime: camera tốt, thiết kế hoàn thiện

Gần đây, hãng Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy J5 Prime với nhiều cải tiến mới. Hôm nay, chúng ta hãy cùng FPTShop đánh giá nhanh chiếc Flagship này.