Khẩu trang công nghệ LG giá hơn 4 triệu đồng có gì đặc biệt?

Những năm gần đây, ô nhiễm không khí là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Từ sau ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, sử dụng khẩu trang trong cộng đồng là việc bắt buộc. Khẩu trang công nghệ được nghiên cứu và phát triển trở thành thiết bị bảo vệ sức khỏe, tích hợp khả năng lọc bụi siêu mịn, ngăn chặn vi khuẩn, virus và các tác nhân có thể gây hại thông qua đường hô hấp. Khẩu trang công nghệ cũng được chú trọng về thiết kế bắt mắt, sự thoải mái khi sử dụng. 

Khẩu trang công nghệ LG giá hơn 4 triệu đồng có gì đặc biệt?
LG PuriCare có giá từ 4,2 triệu đồng tại Việt Nam  
Khẩu trang LG PuriCare mới có khả năng khóa các phần tử có hại với bộ lọc, ngăn chặn bụi mịn, virus, vi khuẩn và các chất gây dị ứng. Cụ thể, hai màng lọc HEPA H13 (tương tự màng lọc của máy lọc không khí) được tích hợp trên khẩu trang mới có khả năng tiêu diệt virus, vi khuẩn và loại bỏ phấn hoa dị ứng. LG tích hợp công nghệ khử khuẩn UVNano trong hộp đựng khẩu trang giúp loại bỏ vi trùng có hại trong 30 phút bằng đèn LED UV-C và loại bỏ hơi ẩm đọng lại ở các phụ kiện bên trong. 
LG PuriCare mới có trọng lượng 94 gram, nhẹ hơn thế hệ trước, thiết kế gọn gàng, liền mạch, ôm vừa vặn với khuôn mặt, tạo sự thoải mái cho người dùng trong nhiều giờ liền. Ngoài ra, sản phẩm sở hữu tấm bảo vệ mặt được làm từ silicone đạt tiêu chuẩn y tế với thiết kế khép kín, giúp giảm thiểu rò rỉ từ mũi và cằm. Dây đeo tai điều chỉnh linh hoạt. 

 LG PuriCare có trọng lượng nhẹ hơn thế hệ trước 
LG trang bị công nghệ quạt kép Dual Fans với động cơ siêu nhỏ, cùng với cảm biến hô hấp công nghệ AirON tự điều chỉnh tốc độ quạt trên khẩu trang PuriCare mới. Nhờ đó, sản phẩm có thể kiểm soát luồng không khí qua nhịp thở, giúp ngăn hơi nước tích tụ trên mặt kính khi thở ra, tránh người sử dụng gặp phải vấn đề thường thấy khi đeo kính và đeo khẩu trang cùng lúc. Các cấp độ quạt tự điều chỉnh trên khẩu trang phù hợp mục đích sử dụng hàng ngày, kể cả luyện tập thể dục thể thao như chạy bộ, đạp xe…
LG PuriCare mới tích hợp mic và loa tự động nhận biết âm thanh khi nói - công nghệ VoiceON giúp âm thanh phát ra dễ nghe. Cải tiến này giúp giải quyết lo ngại của người dùng khi sử dụng các loại khẩu trang truyền thống thường gây hạn chế về giao tiếp. 
 Sản phẩm sở hữu tấm bảo vệ mặt được làm từ silicone đạt tiêu chuẩn y tế với thiết kế khép kín, giúp giảm thiểu rò rỉ từ mũi và cằm
Khẩu trang lọc khí LG tích hợp sẵn pin sạc dung lượng 1.000 mAh, cho phép máy hoạt động 10 giờ sau 2 giờ sạc. Người dùng có thể theo dõi thông báo về tình trạng của sản phẩm thông qua ứng dụng LG ThinQ. Sản phẩm tích hợp Bluetooth 5.0 kết nối với các thiết bị điện tử các nhân, theo dõi dữ liệu hít thở hàng ngày. 
Khẩu trang lọc khí LG PuriCare thế hệ mới có 2 lựa chọn màu sắc là trắng và đen, giá bán từ 4,2 triệu đồng tại Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Phát minh ra khẩu trang dùng các lớp nano bạc và đồng vô hiệu hóa SARS-CoV-2, có thể tái sử dụng

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Tự trị Quốc gia Mexico (UNAM) đã tạo ra chiếc khẩu trang bằng cách sử dụng các lớp nano bạc và đồng để vô hiệu hóa SARS-CoV-2, loại virus gây bệnh COVID-19.

Phát hiện loại virus kỳ lạ mang gene của nhện độc góa phụ đen

Không rõ rằng làm cách nào mà loài virus này có thể lấy được ADN của loài nhện này (và một số loài động vật khác nữa) nhưng các nhà khoa học cho rằng loài virus này làm vậy để có thể lây nhiễm được dễ dàng hơn.

Phát hiện cách thức diệt virus Zika gây bệnh đầu nhỏ

Vi khuẩn Wolbachia vốn dùng để chống lại sốt xuất huyết được giới khoa học Brazil chứng minh có khả năng ngăn chặn muỗi lây lan virus Zika.

Vũ khí mới giúp tiêu diệt vi khuẩn kháng thuốc

Một loại peptide mới có thể chọc thủng màng tế bào của vi khuẩn, phá vỡ chức năng các bộ phận quan trọng để tiêu diệt vi khuẩn kháng thuốc.

Tạo ra phân tử nhân tạo chống lại vi khuẩn kháng thuốc

Các nhà khoa học vừa tiến thêm một bước nữa trong công cuộc chống lại những loại vi khuẩn kháng thuốc bằng cách chế tạo ra những phân tử nhân tạo.

Y học đứng trước cơ hội lớn để kiểm soát zika

Muỗi lây nhiễm vi khuẩn Wolbachia sẽ được thử nghiệm thả tại các ổ dịch của Brazil và Columbia nhằm triệt tiêu khả năng lan tỏa của virus zika.

Đã liên kết được vi khuẩn với máy tính

Сác nhà khoa học ở Đại học công nghệ Zurich, Thụy Sĩ, đã thực hiện được một bước đột phá trong công nghệ sinh học là liên kết được vi khuẩn E.coli với máy tính.

Điểm danh những loại vi khuẩn cực có lợi cho con người

Bên cạnh những vi khuẩn có hại như vi khuẩn gây bệnh thương hàn, tiêu chảy,... thì có những loại vi khuẩn có lợi, giúp bảo vệ con người.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn cách hẹn giờ gửi email trên iPhone/ iPad

Thủ thuật hẹn giờ gửi email trên iPhone, iPad là vô cùng cần thiết khi chúng ta cần gửi email cho khách hàng đúng giờ hay gửi emal chúc mừng sinh nhật… Việc này sẽ rất hữu ích khi bạn chỉ cần soạn trước nội dung và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím