Xe tải hạng nặng của Volvo tích hợp camera trong buồng lái

Volvo vừa giới thiệu đến người dùng một số mẫu xe bán tải thế hệ thứ 5 tích hợp bộ xử lý SafetyDirect (do Bendix Commercial Vehicle Systems cung cấp).

Xe tải hạng nặng của Volvo tích hợp camera trong buồng lái

Mặc dù không phổ biến tại Việt Nam, tuy nhiên Volvo Trucks lại khá nổi bật tại thị trường quốc tế với loạt tính năng an toàn tiên tiến như hỗ trợ tài xế chủ động, công nghệ ổn định nâng cao, cảnh báo chệch làn đường và hệ thống hỗ trợ đánh lái giúp giảm bớt sự mệt mỏi của tài xế.


Bộ xử lý Bendix SafetyDirect SDP5 Base của Volvo từng được giới thiệu trên các mẫu Volvo VNL, VNR và VHD vào năm ngoái. Công nghệ này đi kèm với kết nối Wi-Fi, bộ lưu trữ DVR và có thể quay video suốt 83 giờ liên tục.


Với phiên bản SDP5 Full sẽ được bổ sung một camera hướng vào tài xế và bộ lưu trữ DVR lớn hơn, giúp tăng dung lượng tổng thể lên 70%.


Điểm nổi bật của Bendix SafetyDirect thế hệ mới chính là camera hướng về phía người lái, nó đặc biệt hữu ích cho các nhà quản lý đội xe.


Với 2 góc camera (hướng về phía người lái và phía trước), các quản lý đội xe sẽ có được hình ảnh tốt hơn về những gì diễn ra phía trước và bên trong cabin xe, điều đó giúp họ phân tích tốt hơn trong trường hợp có sự cố.


Qua đó, các quản lý đội xe có quyền truy cập vào nhiều cảnh quay, vì 2 máy ảnh có thể quay video liên tục trong 83 giờ. Và camera phía người lái sẽ cung cấp hình ảnh màu có độ phân giải cao, đồng thời cải thiện khả năng hiển thị bằng cách dùng công nghệ hồng ngoại.


Chưa hết, bộ pin lắp trong SDP5 Full trên xe Volvo cũng sẽ đảm bảo việc dữ liệu không bị mất, một ưu điểm hữu ích trên một chiếc xe tải.

TIN LIÊN QUAN

Volvo tiếp tục triệu hồi loạt mẫu ô tô do lỗi hệ thống phanh

Có vẻ như 2021 là năm không may mắn đối với Volvo. Mới đây, hãng xe Thụy Điển này lại tiếp tục thông báo về một đợt triệu hồi đối với các mẫu XC90, XC60 và S90L tại thị trường Mỹ do hệ thống phanh bị lỗi dẫn đến mất sự hỗ trợ của tính năng chống

Hơn 460.000 ô tô Volvo bị triệu hồi trên toàn thế giới do lỗi túi khí

Theo thông báo từ Cơ quan An toàn Giao thông Đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA), 259.383 chiếc sedan Volvo được sản xuất từ năm 2001 đến năm 2009 bị triệu hồi tại Mỹ do lỗi túi khí có thể bị nổ và một trường hợp tử vong đã được báo cáo liên quan đến vấn đề

Lần đầu tiên Volvo Cars vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm

Lần đầu tiên trong lịch sử từ 1927 đến nay, Volvo Cars đã vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm. 2018 là năm thứ 5 liên tiếp hãng đạt kỷ lục mới.

Ảnh chi tiết Volvo XC40 2018

Volvo cuối cùng cũng vén màn XC40 hoàn toàn mới tại Milan, Italy, mẫu SUV nhỏ nhất trong danh mục sản phẩm của hãng xe đến từ Thuỵ Điển.

Volvo XC40 Recharge dời ngày ra mắt do thiếu hụt chất bán dẫn

Nhà sản xuất xe hơi Thụy Điển, Volvo đã dời lịch ra mắt XC40 Recharge tại Ấn Độ sang đầu năm 2022 thay cho dự kiến ​​vào cuối năm nay do sự thiếu hụt chất bán dẫn trên toàn cầu. Trở lại vào tháng 3, công ty đã giới thiệu XC40 Recharge tại quê nhà

Volvo XC60 2018 “ghi điểm” tuyệt đối về độ an toàn

Volvo XC60 2018 hoàn toàn mới đã giành đánh giá cao nhất Top Safety Pick+ từ Viện Bảo hiểm An toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS) về độ an toàn.

Volvo giới thiệu công nghệ kết nối xe với xe của hãng

Volvo đã xác nhận rằng hãng sẽ giới thiệu công nghệ kết nối xe với xe đối với các mẫu xe cao cấp của hãng ở thị trường châu Âu vào cuối năm nay.

Hơn 19.000 xe Volvo bị triệu hồi do lỗi dây an toàn

Mới đây, thương hiệu ô tô Thụy Điển vừa thông báo sẽ triệu hồi hơn 19.000 chiếc xe tại Mỹ do các vấn đề liên quan đến dây an toàn. Xe Volvo bị triệu hồi do lỗi dây an toàn Cụ thể, Volvo cho biết rằng dây an toàn trên ô tô được AutoLiv cung cấp với

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi ngôn ngữ Zalo đơn giản mà ai cũng làm được

Ngôn ngữ trên giao diện Zalo của bạn bỗng dưng bị thay đổi và điều đó khiến bạn cảm thấy khó chịu. Đừng lo, bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ trên Zalo một cách đơn giản và nhanh chóng.

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Kích hoạt chế độ dành riêng cho chơi game trên OPPO F5

OPPO F5 sở hữu một màn hình tràn viền rất tuyệt vời. Với màn hình kích thước lớn 6 inch độ phân giải Full HD+ chiếm gần như toàn bộ mặt trước, trải nghiệm xem phim hay chơi game của người dùng sẽ rất đã.

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.