Các nền tảng phòng chống tấn công từ chối dịch vụ(DDOS)từ Israel

Giải pháp phòng chống các cuộc tấn từ chối dịch vụ phân tán (DDoS) là nền tảng nhằm mục đích bảo vệ hoặc giảm thiểu nguy cơ tấn công DDoS cho các doanh nghiệp và tổ chức. Tấn công DDoS là một phương thức tấn công đơn giản, phổ biến được tin tặc sử dụng để đánh sập trang web của tổ chức hoặc mạng công ty. Các cuộc tấn công DDoS liên quan đến việc tin tặc áp đảo một mạng có lưu lượng truy cập, thường đến từ các mạng botnet, được tạo từ các điểm cuối bị nhiễm phần mềm độc hại.
Các giải pháp này ngăn chặn các cuộc tấn công DDoS thông qua nhiều quy trình, đồng thời ứng dụng những công nghệ tiên tiến như Trí Tuệ Nhân tạo (AI) và Máy học (Machine Learing).
Israel là một trong những cường quốc về công nghệ An ninh Bảo mật mạng với nhiều giải pháp xếp hạng hàng đầu trên thế giới. Với hệ sinh thái hàng ngàn công ty đang hoạt động trong lĩnh vực này, Israel vẫn luôn luôn đổi mới và sáng tạo, góp phần bảo vệ các tổ chức, doanh nghiệp khỏi những hình thức tấn công từ chối dịch vụ mới và tinh vi hơn. Nhắc đến các giải pháp DDOS hàng đầu, phải kể tới: Imperva Incapsula, Radware, Comsec, Reblaze, SecurityDAM, MazeBolt…Trong đó Imperva Incapsula và Radware là 2 hai nhà cung cấp của Israel nằm trong danh sách những hãng giải pháp DDOS hàng đầu thế giới do Gartner đánh giá.
Các nền tảng phòng chống tấn công từ chối dịch vụ(DDOS)từ Israel

Imperva Incapsula:
Giải pháp bảo mật cho tài sản thông tin quan trọng của tổ chức – Data Centric Protection, gồm dữ liệu và ứng dụng trong Trung tâm dữ liệu hay trên cloud. Imperva bảo vệ ứng dụng sớm ngay từ quá trình phát triển, tiếp nhận và triển khai ứng dụng, đồng thời cung cấp giám sát, giúp nhìn được các hoạt động trên ứng dụng. Xác định cụ thể các dòng code gây điểm yếu. Giải pháp của Imperva có thể ứng dụng tại các tổ chức có quy mô từ vừa đến lớn. Trong 6 năm liên tiếp vừa qua, Imperva có tên trong các Báo cáo đánh giá của Gartner về giải pháp Tường lửa ứng dụng web (WAF – Web Application firewall)
Radware:
Radware mang đến công nghệ tiên tiến cùng khả năng ưu việt chống lại các cuộc tấn công DDoS. Bộ sản phẩm và giải pháp toàn diện của Radware có khả năng phát hiện và phản hồi với các cuộc tấn công zero-day, tạo ra các bộ dấu hiệu nhận diện được tùy chỉnh theo thời gian thực nhằm ngăn chặn chúng trong vòng 18 giây hoặc ít hơn. Trong báo cáo của IDC, Garner, Forrester Wave, Radware nhận được điểm số cao nhất trong 18 tiêu chí khác nhau: Phát hiện và giảm thiểu tấn công, Bảo vệ đám mây công cộng, Tự động hóa phản hồi, SOC, Tuân thủ quy định, thỏa thuận cấp độ dịch vụ SLA, và đặc biệt cam kết băng thông sạch cho khách hàng…Điều này giúp đảm bảo hệ thống của khách hàng không bao giờ bị sụp đổ do các cuộc tấn công DDOS.
Comsec:
là đơn vị phát triển giải pháp D.Storm – một nền tảng mô phỏng/giả lập cung cấp một loạt các kiểu tấn công DDoS có thể được tiến hành một cách tự động và có kiểm soát. Mục tiêu của D.Storm là xác định các điểm yếu và lỗ hổng trong cơ sở hạ tầng của khách hàng bằng hình thức kiểm tra gắt gao, sử dụng nhiều phương pháp tấn công. Cách tiếp cận này cho phép khách hàng giảm thiểu nguy cơ rủi ro mạng, luyện tập và thực hiện các chiến lược khắc phục để có thể phản ứng hiệu quả, chính xác trong các cuộc tấn công DDoS tiềm ẩn. Đã có hơn 1,000 đơn vị và tổ chức tại hơn 40 quốc gia trên thế giới tin dùng giải pháp mô phỏng các cuộc tấn công DDOS của Comsec.
Reblaze:
Cung cấp các dịch vụ bảo mật website all-in-one trên nền tảng đám mây. Bao gồm Tường lửa website thế hệ mới WAF, tự động bảo vệ các tấn công từ chối dịch vụ DoS/DDOS, quản lý nâng cao các bot, cân bằng tải, giám sát và kiểm soát traffic theo thời gian thực.
Đây là giải pháp toàn diện giúp các doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khách hàng và các tài sản của website (trang web, ứng dụng, API và dịch vụ) bằng cách bảo vệ chúng trong một đám mây riêng biệt. Điều này giúp cách ly chúng khỏi các mối đe dọa từ internet. Thay vì truy cập trực tiếp vào trang web, lưu lượng truy cập được chuyển đến các cổng bảo mật cứng của Reblaze, được triển khai trên khắp thế giới và cho phép các tổ chức tăng tốc trang web của họ.
SecurityDAM:
Cũng là một giải pháp phòng chống DDOS trên nền tảng cloud như Reblaze, SecurityDAM giúp các nhà cung cấp dịch vụ bảo mật trọn gói (MSSP) thiết lập nền tảng phòng chống tấn công từ chối dịch vụ phân tán bằng hình thức chìa khóa trao tay và các giải pháp thuê ngoài. Kiến trúc giảm thiểu hỗn hợp của SecurityDAM, phần mềm quản lý & phục vụ nhiều khách hàng. Đặc biệt, mạng lưới các trung tâm lọc toàn cầu cho phép MSSP cung cấp khả năng bảo vệ khách hàng khỏi bất kỳ loại hình tấn công nào, bao gồm cả những cuộc tấn công với lượng traffic rất lớn bằng cách duy trì băng thông sạch.
SecurityDAM là một công ty thành viên của Tập đoàn RAD toàn cầu, với nhiều giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực An ninh Bảo mật và Viễn thông.
MazeBolt:
chuyên về các giải pháp phòng chống DDoS. Sản phẩm hàng đầu của công ty – RADAR, là một công nghệ mới đã được cấp bằng sáng chế mang lại khả năng phòng chống tấn công DDoS thông qua mô phỏng các cuộc tấn công từ chối dịch vụ tự động, diễn ra trực tiếp mà không để xảy ra tình trạng website ngừng hoạt động.
RADAR tích hợp và cùng hoạt động với bất kỳ giải pháp giảm thiểu rủi ro mạng nào đã cài đặt. Khả năng sáng tạo của nền tảng đã đảm bảo tính liên tục cho hoạt động kinh doanh và khả năng phòng chống toàn diện các cuộc tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới, bao gồm cả các công ty được liệt kê trong danh sách Fortune 1000 và NASDAQ.
Nội dung QCQuý đơn vị/tổ chức có nhu cầu tìm hiểu và kết nối với các giải pháp về Phòng chống Tấn công Từ chối Dịch vụ (DDOS) của Israel, có thể liên hệ với Phòng Kinh tế và Thương mại – Đại sứ quán Israel để được hỗ trợ. Ms. Trang Nguyễn – Cán bộ Thương mại Trang.Nguyen@israeltrade.gov.il | 024 3718 7513

hackertấn công mạngddostừ chối dịch vụisraeltấn công websitechống ddos

TIN LIÊN QUAN

Điểm danh 5 hình thức tấn công DDoS Q3/2017

Thông tin trên được đưa ra từ Báo cáo xu hướng tấn công DDoS Q3/2017 do Dịch vụ An ninh của Verisign thực hiện và công bố mới đây.

Hãng bảo mật chuyên chống DDoS vừa bị hacker đánh sập

Một nhóm hacker chưa rõ danh tính vừa tấn công vào các máy chủ của hãng an ninh mạng Staminus, đánh cắp dữ liệu nhạy cảm trong cơ sở dữ liệu và đánh sập các dịch vụ trực tuyến của...

Hướng dẫn cách phòng chống DDoS

Phòng chống DDoS luôn là việc làm ưu tiên của hầu hết các doanh nghiệp nhằm mục đích bảo vệ máy chủ lưu trữ tránh bị chậm hoặc ngừng hoạt động bởi sự xâm nhập của kẻ tấn công. Nếu bạn đang lo lắng về những đợt tấn công DDoS và muốn tìm ra giải pháp

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

Hàng loạt báo điện tử lớn đang bị tấn công DDoS

Một số chuyên gia về an ninh mạng cho rằng, nhiều dấu hiệu cho thấy một số báo điện tử lớn như Vietnamnet, Dân trí hay mới đây là Tuổi trẻ...đang bị tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) với quy mô lớn gây ra hiện tượng khó truy cập đối với các trang web

Vụ tấn công DDoS khiến nửa nước Mỹ mất internet do công ty Trung Quốc

Theo các nhà nghiên cứu an ninh, một malware (mã độc) với tên gọi Mirai đã lợi dụng những lỗ hổng này và sử dụng những thiết bị bị nhiễm để tung ra những cuộc tấn công từ chối dịch vụ quy mô lớn khiến rất nhiều trang web bị sập hôm thứ 6 vừa rồi.

Tiết lộ mã khai thác DDoS sử dụng máy chủ Memcached

Công cụ DDoS đầu tiên được viết bằng ngôn ngữ lập trình C và hoạt động với một danh sách các máy chủ Memcached tồn tại lỗ hổng đã được liệt kê từ trước. Theo đó, công cụ này bao gồm danh sách gần 17.000 máy chủ Memcached tồn tại lỗ hổng tiềm năng

Cloudflare bị hacker tấn công DDos : Bảo mật Internet có nghĩa gì?

Mới đây, Cloudflare - một công ty chuyên tối ưu tốc độ dịch vụ và bảo mật tuyên bố đã bị tấn công bởi DDoS (tấn công từ chối dịch vụ) lớn nhất trong lịch sử thông qua giao thức NTP vốn thường được dùng để đồng bộ thời gian trên Internet.

THỦ THUẬT HAY

Tăng bộ nhớ của iPhone lên đáng kể chỉ với vài bước đơn giản

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một chiếc máy tính có cài đặt sẵn iTune, tiếp theo bạn tiến hành cắp cáp kết nối iPhone với máy tính, chọn vào tab iPhone trên iTune.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Mẹo người dùng cần phải biết trên Google Chrome

Google Chrome là một trình duyệt được người dùng trên khắp thế giới lựa chọn sử dụng. Nếu bạn sử dụng nó thì không thể bỏ qua bài viết hướng dẫn tăng tốc Chrome

Bạn có gặp vấn đề với miếng dán trên iPhone X?

Cá nhân mình thì không dán màn hình, chủ yếu vì xấu và làm giảm chất lượng hiển thị, một phần nhỏ khác là để nó những vấn đề nói trên.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Screen Time trên iOS 12

Hiện tại iOS 12 mới được phát hành dưới dạng beta cho nhà phát triển nhưng đã có khá nhiều bạn cập nhật để trải nghiệm những tính năng mới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng