Cận cảnh Samsung Galaxy Buds2 trước ngày lên kệ: Công nghệ chống ồn hoàn hảo, ấn tượng dải màu nịnh mắt

Galaxy Buds2 là thế hệ kế nhiệm của Galaxy Buds – dòng tai nghe tầm trung được đầu tư công nghệ chống ồn chủ động mới nhất của Samsung.


Sau sự kiện Samsung Unpacked, vào ngày 17/9 sắp tới, dân mê công nghệ đã được chứng kiến màn “xuất quân” của Galaxy Buds2 tại thị trường Việt Nam. Đúng với thông điệp “Chống Ồn Vượt Bậc, Phiêu Nhạc Siêu Chất”, Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe không dây tầm trung đầu tiên của Samsung được trang bị công nghệ chống ồn chủ động đỉnh cao – vốn chỉ dành riêng cho dòng cao cấp với mức giá chỉ 2.990.000VNĐ. Cùng tìm hiểu sự đột phá của ông lớn Samsung với lần trở lại này nhé! 


Cận cảnh Samsung Galaxy Buds2 trước ngày lên kệ: Công nghệ chống ồn hoàn hảo, ấn tượng dải màu nịnh mắt
Cận cảnh Samsung Galaxy Buds2 sắp ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Công nghệ chống ồn chủ động (ANC) thông minh


Có thể nói rằng công nghệ chống ồn chủ động (ANC) thông minh chính là một trong những cột mốc thiết lập nên chuẩn mực mới cho trải nghiệm tai nghe. Với công nghệ tiên tiến này, thiết bị tạo ra tín hiệu đối lập để hủy tiếng ồn, giúp ngăn chặn âm thanh nhiễu từ bên ngoài, giữ trọn sự chân thực của dải tiếng bên trong. 


Thiết kế nhỏ gọn chứa đựng khả năng lọc ồn “khủng” lên đến 98%.

Là dòng tai nghe tầm trung đầu tiên của Samsung sở hữu công nghệ chống ồn chủ động (ANC) thông minh , Galaxy Buds2 lọc ồn đến 98%, đem lại trải nghiệm nghe gọi hoàn hảo, mượt mà hơn bao giờ hết. Hướng đến đối tượng là khách hàng trẻ có lối sống năng động & ưa thích di chuyển, Galaxy Buds2 được trang bị tính năng điều chỉnh âm lượng phù hợp cho cuộc hội thoại với 2 chế độ: Chống ồn & Âm thanh xung quanh. Đây là yếu tố “ăn điểm” của dòng Galaxy Buds2, giúp người dùng có thể nghe và tham gia vào cuộc hội thoại trong đời thực mà không cần phải tháo tai nghe. 


Galaxy Buds2 hứa hẹn sẽ đưa trải nghiệm “Chống Ồn Vượt Bậc, Phiêu Nhạc Siêu Chất” lên một tầm cao mới.

Đối với các tín đồ âm nhạc, Galaxy Buds2 sẽ đem lại bữa tiệc âm thanh trọn vẹn với dải âm bass trầm đến âm bổng mượt mà, có chiều sâu và độ rung chân thực. Tất cả là nhờ trang bị loa 2 chiều giúp cân bằng âm thanh, đem đến chất lượng chuẩn studio hoàn hảo, sống động vượt trội. 


Chuẩn cá tính đậm chất Gen Z


So với 3 màu cơ bản của dòng Galaxy Buds, Galaxy Buds2 có tới 4 màu đón đầu xu hướng: Đen Mlem, Trắng Chanh Sả, Olive Vi Diệu và Tím Lịm Tim. Không quá “chói chang”, kén chọn trang phục đi cùng, 4 màu của Galaxy Buds2 đủ trendy, đủ thời thượng và đủ trẻ trung để có thể “ăn rơ” với bất kỳ phong cách nào. Sản phẩm hứa hẹn sẽ vượt qua ranh giới của 1 thiết bị, đảm nhiệm cả phần phụ kiện thời trang cho các trendsetter Gen Z. 


Galaxy Buds2 có dải màu thời thượng hơn so với người tiền nhiệm.

Không chỉ thay đổi về màu sắc, Galaxy Buds2 còn tạo nên chuẩn mực thiết kế mới cho tai nghe. Núm tai được thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn với mọi hình dáng ốc tai, đảm bảo gọn nhẹ và thoải mái suốt ngày dài. Điều này vô cùng cần thiết cho chuỗi hoạt động học tập, giải trí, thể thao, kết nối với bạn bè của người trẻ hiện đại. Ngoài ra, với chế độ sạc nhanh thần tốc – chỉ 5 phút là có thể nghe nhạc được 1 giờ, Galaxy Buds2 đã loại bỏ những trở ngại về thời lượng sử dụng cho người dùng. 


Chuẩn trải nghiệm liền mạch 


Bạn đã sẵn sàng sở hữu bộ đôi Samsung Galaxy Buds2 và Watch4 sắp ra mắt chưa?

Với Galaxy fans, Galaxy Buds2 góp phần hoàn thiện trải nghiệm kết nối liền mạch, linh hoạt giữa các thiết bị Galaxy như điện thoại, máy tính bảng và đồng hồ thông minh – tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa việc lưu trữ, đồng bộ trong hệ sinh thái. Nhờ đó, việc chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần trở nên dễ dàng hơn khi Galaxy Buds2 được đồng bộ cùng với Watch4 giúp bạn có thể điều khiển tai nghe trực tiếp trên cổ tay mà không cần dùng đến điện thoại. Một bài nhạc hay, một bài tập hiệu quả là khởi đầu để tận hưởng nhịp sống lành mạnh, trẻ khoẻ mỗi ngày. 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN


Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không?
Trên tay Galaxy Buds2: Sang trọng, đẳng cấp, giá phải chăng

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không?

Samsung Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe không dây vô cùng hấp dẫn với thiết kế tối ưu cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không? Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé. Thiết kế So với Buds Pro

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm, Galaxy Buds2 rất xứng đáng là

Samsung ra mắt tai nghe Galaxy Buds2 Pro và đồng hồ thông minh Galaxy

Tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra tối 10/8, không chỉ ra mắt bộ đôi điện thoại thông minh Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 mà Samsung còn trình làng chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch5, Watch5 Pro và tai nghe Galaxy Buds2 Pro.

5 tính năng thú vị sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn Samsung Galaxy Buds2

Loạt tính năng Galaxy Buds2 cho thấy những cải tiến hiệu quả trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng, từ việc hỗ trợ chọn nút in-ear phù hợp cho tới hiệu chỉnh linh hoạt chống ồn chủ động ANC.

Sống khỏe mỗi ngày nhờ thấu hiểu về cơ thể với bộ 3 trợ thủ đắc lực nhà Samsung

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao kế hoạch sống khỏe của mình cứ dậm chân tại chỗ? Đó là do bạn chưa thấu hiểu bản thân nên chưa biết cách tìm niềm vui, tạo động lực cho mình đấy. Không dừng ở những quan sát cơ bản, Hệ sinh thái Galaxy sở hữu […]

Samsung Galaxy Watch4 Series vừa ra mắt đã “cưa đổ” người dùng với loạt tính năng sức khoẻ toàn diện

Samsung vừa cho ra mắt đồng hồ thông minh Galaxy Watch4 Series với nhiều cải tiến mới: nâng cấp tính năng theo dõi sức khỏe, hệ điều hành Wear Os mới… hứa hẹn đồng hành cùng người dùng sống đỉnh toàn diện với hệ sinh thái Galaxy. Hiểu rõ bản thân,

Toàn bộ về Galaxy Buds Pro, tai nghe không dây mới ra mắt của Samsung

Tại sự kiện Unpacked 2021 ngoài bộ ba Galaxy S21, Samsung còn giới thiệu đến một chiếc tai nghe không dây mới nhất có tên Galaxy Buds Pro. Và nó chính thức được đặt hàng vào 15 tháng 1 với mức giá 200 USD rẻ hơn 50 USD so với AirPods Pro của Apple.

Chưa ra mắt, Tai nghe Galaxy Buds Pro bị rao bán trên Facebook

Chưa ra mắt, Tai nghe Galaxy Buds Pro bị rao bán trên Facebook Mẫu tai nghe được cho là Galaxy Buds Pro của Samsung chưa ra mắt đã xuất hiện trên trang bán hàng Marketplace của Facebook với giá 180 USD. Dự kiến đến ngày 14/1/2021 mới ra mắt, song

THỦ THUẬT HAY

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Hướng dẫn Livestream trên Instagram đơn giản nhất

Mới đây Instagram đã tung ra tính tính Live videos như trên Facebook giúp người dùng có thể giao lưu, nói chuyện với bạn bè, những người theo dõi...

Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Mới đây Microsoft đã chính thức xác nhận họ sẽ cho ra mắt phiên bản Windows 10 Pro for Workstation, đây là phiên bản cao cấp của Windows 10 Fall Creators Update. Vậy Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.