Spotify ra mắt tính năng "What's New" giúp người dùng không bỏ lỡ nội dung mới từ các nghệ sĩ yêu thích

Bạn thường hay bỏ lỡ những sản phẩm mới từ các nghệ sĩ hay kênh podcast ưa thích? Từ bây giờ điều đó đã biến mất hoàn toàn với tính năng thông báo What's New từ dịch vụ streaming Spotify.



Spotify ra mắt tính năng "What's New" giúp người dùng không bỏ lỡ nội dung mới từ các nghệ sĩ yêu thích



Với tên gọi What's New, đây là tính năng tự động gửi thông báo mỗi khi kênh nghệ sĩ, podcast mà người dùng theo dõi xuất hiện nội dung mới, xuất hiện dưới biểu tượng quả chuông ở góc phải ứng dụng. Điều thú vị nhất là nó luôn cập nhật theo thời gian thực, tức người dùng không cần phải làm mới ứng dụng thủ công để theo dõi. Theo dự kiến, What's New sẽ có mặt trên ứng dụng Spotify ở iOS và Android vào đầu tháng 8/2021. 







Trước đây, người dùng vẫn có thể khám phá nội dung mới qua Release Radar nhưng so với What's New thì vẫn có vài điểm khác biệt:



+ Release Radar có thể bị lạc giữa hàng loạt các playlist khác của người dùng, trong khi What's New chỉ ở yên một góc và tập trung duy nhất vào việc thông báo nội dung mới.



+ Release Radar luôn cóp nhặt mọi nội dung được thuật toán đánh giá là phù hợp với sở thích người dùng (bao gồm nội dung từ những nghệ sĩ không theo dõi) và chỉ cập nhật mỗi thứ Sáu hàng tuần. Đối với What's New, nó chỉ hiện nội dung mới từ các nghệ sĩ đã theo dõi và luôn tự động cập nhật theo thời gian thực. 



Theo: What HiFi



 





 


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

Spotify kết hợp với Netflix ra mắt thư viện nhạc phim và podcast mới

Spotify hôm nay thông báo rằng họ đã hợp tác cùng Netflix để tạo ra Netflix Hub. Đây là nơi sẽ chứa nhạc phim bản quyền và podcast cho chương trình truyền hình của Netflix. Mọi người có thể truy cập bằng cách tải xuống từ điện thoại di động hoặc sử

Spotify ra mắt nguồn cấp dữ liệu khám phá âm nhạc theo phong cách TikTok

Nó cũng sẽ cung cấp các bản xem trước cho podcast và sách nói.

Nghe nhạc Spotify miễn phí: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ miễn phí trên Spotify

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ của Spotify mà không phải trả phí hàng tháng, bạn sẽ phải chấp nhận một số giới hạn và quảng cáo.

Spotify chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với hơn 35 triệu ca khúc

Với một cộng đồng lên đến 159 triệu người yêu nhạc trên khắp toàn cầu, Spotify cung cấp dịch vụ nghe nhạc miễn phí (hỗ trợ quảng cáo) và gói dịch vụ trả phí (không có quảng cáo). Người dùng có thể lựa chọn nghe nhạc miễn phí hoặc nâng cấp lên gói

Spotify khai tử nút trái tim để thay thế bằng dấu 'cộng'

Spotify hôm nay đã thông báo rằng họ đang hợp nhất biểu tượng trái tim và biểu tượng “Thêm vào danh sách phát” thành một nút dấu cộng duy nhất, cho phép người dùng lưu tất cả các bài hát, album, danh sách phát, sách nói, podcast hoặc tập vào thư

Hướng dẫn đăng ký ứng dụng spotify premium free apk

Spotify Premium APK có lẽ là ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất hiện nay, vì nó có nhiều nội dung khác nhau và cũng có sẵn cho tất cả các nền tảng, cho dù nghe trên điện thoại thông minh hay trên máy tính xách tay của bạn.

Spotify thử nghiệm gói Plus: Chỉ tắt quảng cáo, giá 0,99 USD mỗi tháng

Ở Spotify Plus - gói thuê bao mới đang được Spotify thử nghiệm trên một số người dùng dịch vụ, là sự kết hợp giữa gói Free và Premium nhằm đem lại sự lựa chọn kinh tế hơn cho khách hàng, đồng thời tăng thêm khả năng cạnh tranh với các đối thủ như

Cách nhận ưu đãi miễn phí ba tháng Spotify Premium

Spotify đang cung cấp ba tháng Spotify Premium miễn phí cho người dùng mới đăng ký từ nay đến ngày 11 tháng 9.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

Cách sửa mũi tiêm vaccine Covid-19 không hiển thị thành công 100%

Cách sửa mũi tiêm, cách sửa mũi tiêm vaccine Covid-19 trong Sổ sức khỏe điện tử, trên PC Covid. Sau đây là hướng dẫn cách sửa mũi tiêm vaccine Covid-19 không hiển thị...

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Cách khắc phục hiện tượng vào Facebook trên Android bị chậm

Gần đây, việc cáp quang AAG liên tục phải bảo trì gây nhiều hạn chế chongười dùng. Vẫn có thể sử dụng Facebook nhưng tốc độ kết nối khá chậm, giải pháp là gì?

Năm BE trên iPhone là gì? Cách chỉnh lịch có hiển thị năm BE trên iPhone

Qua nhiều bản cập nhật, ứng dụng lịch trên iPhone của Apple đã được cải thiện rất nhiều để bắt kịp xu hướng hiện nay và đem lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Vậy năm BE trên iPhone có nghĩa là gì?

ĐÁNH GIÁ NHANH

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và