Phát hiện hòn đảo tròn kỳ lạ ở Argentina, nghi là cơ sở của người ngoài hành tinh dưới mặt đất


Hòn đảo kỳ lạ ở Argentina củng cố lý thuyết về cơ sở của người ngoài hành tinh

Có một hòn đảo kỳ lạ, có hình tròn gần như hoàn hảo được phát hiện nằm gần phía rìa đông bắc của Argentina.


Được gọi với cái tên là “The Eye” (Con mắt), hòn đảo đất bí ẩn này được bao quanh bởi một kênh nước nhỏ. Một số người tin rằng đó có thể là sự ngụy trang cho một căn cứ khổng lồ của người ngoài hành tinh nằm lặng lẽ dưới bề mặt.



Theo trang tin Epoch Times, một chiến dịch mang tên Kickstarter đang được một nhóm các nhà khoa học và các nhà làm phim triển khai với hy vọng sẽ tiếp tục khám phá hòn đảo kỳ bí này.


Trong một đoạn video đăng trên mạng, nhà sản xuất kiêm đạo diễn Sergio Neuspiller cho biết nhóm của ông phát hiện ra hòn đảo trong khi đang tìm vị trí cho một bộ phim khoa học viễn tưởng kinh dị. Theo mô tả của ông, khu vực “The Eye” là một mảnh đất hình tròn được bao quanh bởi một kênh nước nhỏ với đường kính bên ngoài là 119 mét.


Dựa trên hình dạng gần như hoàn hảo của vòng tròn bên trong và bên ngoài của nó cũng như hình ảnh của khu vực trung tâm thay đổi theo thời gian, nhóm của ông bắt đầu nghi ngờ có thể đây không phải là một hòn đảo hình thành tự nhiên.


Sau một chuyến thám hiểm bất thành, một số người trong nhóm cuối cùng đã đến được hòn đảo và phát hiện nước ở đây trong một cách bất thường, đất cứng, và một khối đất nổi lên.


Chiến dịch Kickstarter giờ đây đang hy vọng sẽ huy động được 50.000 USD để khám phá hòn đảo với một nhóm các nhà khoa học và các thiết bị công nghệ cao.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=TpN-tXDLsI8]


Hạo Nhân

Từ khoá : Bí ẩn vũ trụ

TIN LIÊN QUAN

Hòn đảo tròn nghi là căn cứ của người ngoài hành tinh

Nhiều thợ săn UFO tin chắc hòn đảo tròn tự xoay quanh trục ở vùng đồng bằng châu thổ Argentina chính là căn cứ bí mật của người ngoài hành tinh trên Trái Đất.

Cortana trở thành nhà tiên tri số 1 tại World Cup 2014

Vượt qua bạch tuộc Paul, Cortana đã dự đoán đúng 14 trận World Cup và trở thành nhà tiên tri số 1 tại World Cup 2014.

Phát hiện hóa thạch 3,5 triệu năm của tê tê tại Argentina

Ngày 25/10, các cư dân thành phố Mar del Plata, tỉnh Buenos Aires của Argentina, cho biết vừa phát hiện hóa thạch 3,5 triệu năm của một loài tê tê trong họ Glyptodontidae, sống ở kỷ nguyên Pleistocene, trên hẻm núi gần bãi biển Dorada.

Lần đầu tiên phát hiện hóa thạch chim cổ thời Đại Trung sinh

Ngày 19/10, các nhà khoa học Argentina vừa phát hiện tại Nam Cực hóa thạch 70 triệu năm của một loài chim thời Đại Trung sinh vẫn còn nguyên cấu trúc khí quản có thể phát ra những tín hiệu âm thanh giúp loài này liên lạc với nhau.

"Thấu kính hấp dẫn" giúp tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh

Các nhà nghiên cứu có thể phát hiện những điều kiện phù hợp với sự sống trên hệ sao gần Trái Đất nhất trong sự kiện thấu kính hấp dẫn hiếm gặp.

Viễn thông - Vi phạm bản quyền: Cuộc chiến với những kẻ vô tình hay cố ý?

Do sử dụng trái phép cảnh quay, một kênh YouTube của VTV có nguy cơ bị khóa vĩnh viễn.

Tìm thấy hóa thạch khủng long lớn nhất thế giới hơn 77 tấn chấn động giới khoa học

Một người Argentina trong lúc chăn dê phát hiện một cục xương lớn khác thường, anh lập tức báo cáo với chính quyền địa phương nhưng cái này cũng không khiến cho chính quyền chú ý.

Bí ẩn Kim tự tháp 13000 năm chìm dưới đáy hồ, nền văn minh huy hoàng vẫn bất lực trước Thiên tai

Nhắc tới kim tự tháp ai cũng nghĩ đến Ai Cập và tượng Nhân Sư, nhưng ít ai ngờ Kim Tự Tháp có mặt hầu như trên khắp thế giới nhưng chưa được khám phá hết. Hồ Phủ Tiên nằm ở thành phố Ngọc Khê, tỉnh Vân Nam, ở độ sâu 1720m so với mực ...

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.