Hòn đảo tròn nghi là căn cứ của người ngoài hành tinh

Nhiều thợ săn UFO tin chắc hòn đảo tròn tự xoay quanh trục ở vùng đồng bằng châu thổ Argentina chính là căn cứ bí mật của người ngoài hành tinh trên Trái Đất.


Mirror hôm 30/8 đưa tin, các nhà nghiên cứu vừa phát hiện hòn đảo tự xoay tròn mang tên 'Con Mắt' có đường kính khoảng 118m, nằm ở vùng châu thổ sông Parana, giữa thành phố Campana và Zarate thuộc tỉnh Buenos Aires, Argentina.




Hòn đảo hình tròn hoàn hảo, bao bọc bên ngoài là một vòng tròn nước. (Ảnh: Mirror).

Sergio Neuspillerm, nhà sản xuất và quay phim người Argentina, cho biết hòn đảo có hình tròn hoàn hảo và khó có thể hình thành một cách tự nhiên.


Neuspillerm đang hợp tác với Richard Petroni, kỹ sư công trình nước và dân sự ở New York, Mỹ, để gây quỹ khám phá đảo Con Mắt. 'Chúng tôi tìm thấy một hòn đảo bí ẩn tự di chuyển và xoay quanh trục ở gần sông Parana. Nó có cấu trúc tròn vành vạnh, viền bên ngoài là một vòng tròn nước khác. Hòn đảo có thể liên quan tới UFO (vật thể bay không xác định) và những câu chuyện huyền bí khác', Petroni chia sẻ.


Nhóm nghiên cứu lần đầu tiên phát hiện hòn đảo thông qua bản đồ Google Maps và quyết định đến đây khảo sát thực địa. Phải tới lần khảo sát thứ hai, họ mới đặt chân đến vùng đầm lầy xung quanh đảo Con Mắt sau 8 tiếng đi bộ.



Hòn đảo tròn nghi là căn cứ của người ngoài hành tinh

Hình ảnh hòn đảo tròn nhìn từ trên cao. (Ảnh: Google Map).

'Chúng tôi phát hiện nước rất trong và mát lạnh, một điều hiếm thấy ở khu vực này. Đáy vòng tròn nước rất rắn, trái ngược với vùng đầm lầy xung quanh, trong khi phần đảo ở trung tâm nổi trên mặt nước', Neuspillerm cho biết.


'Tôi tin rằng đây là cách người ngoài hành tinh che giấu lối đi tới căn cứ của họ. Hòn đảo có hình tròn và đủ lớn để chứa một chiếc UFO đường kính 100m. Chúng ta cần phải lặn xuống và khám phá phần nước phía dưới hòn đảo nổi này', Scott C Waring, chuyên gia về UFO kiêm nhà sáng lập trang UFO Sightings Daily, nhận xét.


Cập nhật: 01/09/2016
Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện hòn đảo tròn kỳ lạ ở Argentina, nghi là cơ sở của người ngoài hành tinh dưới mặt đất

Có một hòn đảo kỳ lạ, có hình tròn gần như hoàn hảo được phát hiện nằm gần phía rìa đông bắc của Argentina.

Phát hiện hóa thạch 3,5 triệu năm của tê tê tại Argentina

Ngày 25/10, các cư dân thành phố Mar del Plata, tỉnh Buenos Aires của Argentina, cho biết vừa phát hiện hóa thạch 3,5 triệu năm của một loài tê tê trong họ Glyptodontidae, sống ở kỷ nguyên Pleistocene, trên hẻm núi gần bãi biển Dorada.

"Thấu kính hấp dẫn" giúp tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh

Các nhà nghiên cứu có thể phát hiện những điều kiện phù hợp với sự sống trên hệ sao gần Trái Đất nhất trong sự kiện thấu kính hấp dẫn hiếm gặp.

Kỳ lạ quả núi hình vòng tròn hoàn hảo ở Nga

Kiến tạo địa chất tròn hoàn hảo Kondyor Massif. Bấm vào ảnh để phóng to. (Ảnh: Internet)

Hố đen bị lột trần khi hai thiên hà va chạm

Các nhà thiên văn học phát hiện một siêu hố đen chạy trốn khỏi thiên hà, bỏ lại sau lưng toàn bộ những ngôi sao từng quay quanh nó.

Hành tinh nghiêng xoay quanh các ngôi sao nhỏ khó có thể tồn tại sự sống

Có rất nhiều đặc điểm có thể làm cho một hành tinh khó tồn tại được sự sống, một nghiên cứu mới gần đây cho thấy rằng: 'Đối với một số hành tinh, quỹ đạo nghiêng có thể là một trong những yếu tố đó'.

Nokia 6.3/6.4 lộ ảnh render sắc nét với màn hình giọt nước, “cằm dày” và camera sau hình tròn

HMD Global đã không ra mắt chiếc Nokia 6.3 vào năm ngoái như nhiều người đã mong đợi. Và nếu điện thoại này ra mắt trong năm nay thì có khả năng nó sẽ được đổi tên thành Nokia 6.4 hoặc Nokia 6.5 để phù hợp với các dòng sản phẩm khác của công ty

Để hoạt động "trơn tru" tại Trung Quốc, Microsoft phải phát hành bản Windows 10 riêng cho nước này

Mới đây, Microsoft đã tổ chức sự kiện phần cứng mới nhất tại Trung Quốc. Tại đây Microsoft đã giới thiệu Surface Pro mới, một số thiết bị đã được phát hành tại Trung Quốc, và một phiên bản Windows 10 mới mang tên Windows 10 China Government Edition.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Hướng dẫn xóa nhạc trên iPhone bằng iTunes đơn giản và nhanh chóng

iTunes là công cụ vô cùng quan trọng trên thiết bị iOS trong việc sao chép hình ảnh, nhạc và đồng bộ hóa dữ liệu nhưng lại khó sử dụng, vì thế ít bạn trẻ sử dụng. Nhưng với phiên bản iTunes mới của Apple thì việc xóa

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.