Xe đạp bay Aero-X được bán với giá 85 nghìn USD

Hãng Aerofex vừa cho biết chiếc xe đạp bay Aero-X sẽ được thương mại hóa vào năm 2017. Người dùng có thể dùng chiếc xe đạp bay Aero-X như một chiếc xe máy nhưng ở trên độ cao 3m.

Xe đạp bay Aero-X được bán với giá 85 nghìn USD


Bành xe của Aero-X được thay thế bằng cánh quạt sợi carbon sẽ nâng chiếc xe lên độ cao 3m và tốc độ tối đa có thể đạt 72km/h với trọng lượng tối đa 140 kg, ngoài ra Aero-X còn có hể bay trên mặt nước.



Dự kiến xe đạp bay Aero-X sẽ được bán vào năm 2017 với giá 85.000 USD.
Từ khoá : xe đạp bay, Aero-X

TIN LIÊN QUAN

Bà tổ của dòng máy bay “mang bầu” độc đáo nhất trên thế giới

'Guppy' (cá bảy màu) - là tên gọi của một dòng máy bay đặc biệt với khoang chứa hàng cực rộng chuyên để vận chuyển các hàng hóa quá khổ.

TOP 15 laptop tốt nhất năm 2021 theo từng tiêu chí cho bạn lựa chọn

TOP 15 mẫu laptop tốt nhất năm 2021, có thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng hầu hết các tác vụ, phù hợp cho mọi đối tượng người dùng.

Bạn đã bao giờ nhìn thấy một chiếc xe hơi bay chưa?

Štefan Klein một kỹ sư người Slovakia cuối cùng đã thành công trong việc biến giấc mơ của con người thành sự thật trong suốt những năm qua. Việc khiến một chiếc xe ô tô có thể bay lượn trên bầu trời, điều này đã mở ra một cánh cửa mới cho tương lai

Xưởng đóng tàu nghìn tuổi quy mô nhất thời cổ đại

Xưởng đóng tàu hơn 3.000 năm tuổi có khả năng sản xuất 274 con tàu cùng lúc được tìm thấy ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Người Ba Tư dạy toán ở Nhật từ hơn nghìn năm trước

Mảnh gỗ khắc tên giáo viên người Ba Tư cho thấy người nước ngoài đã tới sinh sống và làm việc ở Nhật Bản từ hơn nghìn năm trước.

Scotland khai quật được thanh kiếm cổ 4.000 năm tuổi dưới sân bóng

Theo trang Daily Mail, một thanh kiếm cổ có niên đại có thể lên tới 4.000 năm tuổi vừa được các nhà khảo cổ Scotland khai quật dưới một sân bóng đá tại nước này.

Đào trên mặt đất 2 cái hố, không cần quạt cũng có thể làm lửa bùng cháy

Khi đi dã ngoại chỉ cần gặp gió thổi to một chút là rất khó đốt cháy, làm thế nào để có thể nhóm lửa hiệu quả?

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt và tối ưu sử dụng 4G trên Samsung J3 LTE

Samsung J3 LTE là một trong những sự lựa chọn khá tốt ở phân khúc smartphone giá rẻ với khả năng hỗ trợ mạng 4G tốc độ cao đang dần phổ biến ở Việt Nam hiện nay.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

Hướng dẫn thiết lập truy cập SSH trong Windows 10

Tuy nhiên, nhờ Windows PowerShell, bạn có thể không cần tới PuTTY nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thiết lập truy cập SSH trong Windows 10 và xem liệu công cụ mới này có thể thay thế PuTTY hay không.

Xóa bộ nhớ tạm bằng Menu chuột phải trên máy tính

Với mỗi thao tác Copy hay Cut đồng nghĩa với việc bạn đã ghi nó vào bộ nhớ tạm (clipboard). Nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm Windows chạy chậm và đó là lý do chúng ta cần phải xóa bộ nhớ tạm này đi nhưng trong bài

Thay đổi giao diện Windows 10 đẹp long lanh với chủ đề Giáng Sinh

Thay đổi hình nền là một trong những cách đơn giản nhất để thay đổi không khí Giáng Sinh trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.

Đánh giá Acer Helios 300: Mang chất cao cấp đến với tầm trung

Predator là dòng sản phẩm máy tính chơi game của Acer, trang bị nhiều tính năng nổi trội và có ngoại hình đẹp và hoàn thiện sản phẩm khá ổn. Sau nhiều những mong chờ khi được rò rỉ với ở nước ngoài, và Acer cũng mang

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi