Tìm chủ của 325 chiếc điện thoại di động trị giá 3 tỷ đồng không rõ nguồn gốc

Tìm chủ của 325 chiếc điện thoại di động trị giá 3 tỷ đồng không rõ nguồn gốc

Tiến hành kiểm tra 4 kiện hàng ở khu vực ga tàu Sài Gòn, công an phát hiện có có 325 chiếc điện thoại di động (ĐTDĐ) mang thương hiệu các hãng sản xuất nổi tiếng như iPhone, Black Berry… trị giá gần 3 tỷ đồng đã qua sử dụng và không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.


Ngày 2-2, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng kinh tế và buôn lậu, Công an TPHCM cho biết, đã ra thông báo truy tìm chủ lô hàng 325 chiếc ĐTDĐ mang nhãn hiệu iPhone, BlackBerry… trị giá khoảng 3 tỷ đồng đã qua sử dụng không có hóa đơn, chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.


Theo điều tra, chiều ngày 27-1, trinh sát Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an TPHCM phối hợp cùng một số đơn vị liên quan phát hiện đối tượng N.L.L.S (SN 1987, trú quận 3) đang vận chuyển 4 kiện hàng có dấu hiệu nghi vấn tại khu vực ga tàu Sài Gòn.



Tìm chủ của 325 chiếc điện thoại di động trị giá 3 tỷ đồng không rõ nguồn gốc

Tang vật thu giữ


Qua kiểm tra các kiện hàng hóa, công an phát hiện có 325 chiếc ĐTDĐ mang thương hiệu các hãng sản xuất nổi tiếng như iPhone, BlackBerry… Hầu hết, số điện thoại này đã qua sử dụng và không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.


Qua làm việc, S. khai nhận lô hàng trên do 1 đối tượng (chưa rõ lai lịch) thuê vận chuyển với giá 3 triệu đồng. Ước tính tổng giá trị lô hàng trên khoảng 3 tỷ đồng.


Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng kinh tế và buôn lậu, Công an TPHCM thông báo ai là chủ lô hàng trên, mời tới địa chỉ 674 đường Ba Tháng Hai, phường 14, quận 10, TPHCM để làm việc.


Nếu trong thời gian 30 ngày kể từ ngày ra thông báo nếu không có ai đến nhận lô hàng trên, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng kinh tế và buôn lậu, Công an TPHCM sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.


CHÍ THẠCH

Từ khoá : berry

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện đường dây nhập lậu điện thoại 3 tỷ đồng

Phát hiện đường dây nhập lậu điện thoại 3 tỷ đồng Các đối tượng vận chuyển nhập lậu hàng trăm chiếc điện thoại các hãng sản xuất nổi tiếng như Apple, Samsung… Tổng giá trị số hàng hóa khoảng 3 tỷ đồng. Ngày 28/1, Công an TPHCM cho biết, Phòng Cảnh

Sự thật thú vị về 12 nước dùng smartphone nhiều nhất

Trang Business Insider đã có bài viết tổng hợp rất thú vị về thói quen sử dụng smartphone của các quốc gia dùng nhiều smartphone nhất, trong đó có những thực tế như người dùng không thể sống nổi 1 ngày không có smartphone, hay người dân Đức chủ yếu

Cảnh báo: chiêu thức mới đánh cắp SIM điện thoại của người khác để trục lợi

Sử dụng giấy CMND nghi giả để lấy số ĐTDĐ của người khác là chiêu thức khá mới, đã dễ dàng “lọt lưới” ngành viễn thông.

Hàng trăm điện thoại iPhone không ai nhận

Hàng trăm điện thoại iPhone không ai nhận Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM phát thông báo truy tìm chủ số hàng là hàng trăm điện thoại không có hóa đơn chứng từ bị phát hiện ở Ga Sài Gòn mấy hôm trước. Ngày 2-2, Phòng Cảnh sát Kinh tế (PC03), Công an

TP.HCM khẩn cấp đối phó dịch Zika

Chiều 19/10, UBND TP.HCM đã tổ chức buổi họp triển khai phòng, chống dịch bệnh Zika với sự tham dự của đại diện Bộ Y tế cùng các sở, ban ngành và các bệnh viện trọng điểm.

Hãng công nghệ Trung Quốc thành công nhờ nhái iPhone

Lei Jun, Tổng giám đốc của công ty Trung Quốc Xiaomi, đang tự định vị bản thân và công ty Xiaomi như là những 'người kế thừa' của cố Tổng giám đốc Apple, Steve Jobs. Báo chí Trung Quốc đã gọi Xiaomi là 'Apple của phương Đông'.

THỦ THUẬT HAY

Những cách cơ bản giúp bạn bảo vệ tài khoản ngân hàng

Nhất là khi người dùng để lộ mật khẩu hoặc mã xác thực OTP qua điện thoại cho những đối tượng xấu này, tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại nguy hiểm và dễ dàng lừa được nhiều người. Cho nên bạn hãy tự bảo vệ tài khoản

Đừng lãng phí lưu lượng Internet của bạn, hãy sử dụng 5 công cụ hạn chế băng thông này

Hạn chế băng thông trên máy tính sẽ ngăn chặn dữ liệu bị lãng phí vào những thứ bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những người sử dụng dữ liệu mạng giới hạn và có thể giúp bạn tránh bị tính thêm phí. Bài viết này giới

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Cách ẩn ứng dụng gần đây trên iPad Dock

Với nỗ lực nâng cao khả năng đa nhiệm của iPad, iOS 11 đã giới thiệu tính năng tự động đặt ứng dụng gần đây nhất (most recent apps) ở phần bên phải của thanh dock trên iPad, cách các ứng dụng chính bằng một đường dọc.

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.