Samsung M7 và M5 dòng màn hình thông minh không cần máy tính

Samsung M7 và M5 dòng màn hình thông minh không cần máy tính

Samsung M7 và M5 dòng màn hình thông minh không cần máy tính

Dòng sản phẩm M7, M5 là màn hình thông minh đầu tiên trên thế giới kết hợp linh hoạt giữa dịch vụ OTT, khả năng kết nối di động và sử dụng PC từ xa và là trung tâm giải trí toàn diện được tích hợp sẵn nền tảng Smart TV của Samsung.



Màn hình thông minh M7 và M5 cung cấp nhiều tùy chọn kết nối cho cả PC, điện thoại thông minh và nâng cao trải nghiệm hình ảnh cho người dùng. Người dùng có thể kết nối các thiết bị di động cá nhân của mình chỉ bằng một cú chạm đơn giản bằng cách sử dụng Tap View, App Casting hoặc Apple AirPlay 2.




Đối với tính năng Tap View, người dùng chỉ cần đưa thiết bị lại gần và chạm nhẹ điện thoại vào các cạnh màn hình, nội dung trên thiết bị di động sẽ được phản chiếu ngay lập tức lên màn hình.


Trong khi đó, tính năng App Casting giúp người dùng vừa thưởng thức trọn vẹn nội dung, vừa tìm kiếm được các nội dung khác cùng lúc mà không bị gián đoạn.




Bằng cách kết nối điện thoại đến màn hình thông minh với Samsung DeX, người dùng còn được mở rộng trải nghiệm như sử dụng chiếc máy tính để bàn thực thụ. Để đáp ứng nhu cầu làm việc và học tập tại nhà, màn hình thông minh vận hành các ứng dụng Microsoft Office 365 thông qua Wi-fi mà không cần kết nối PC, cho phép người dùng xem, chỉnh sửa và lưu tài liệu trên «đám mây trực tiếp» từ màn hình.


Tính năng Remote Access cũng cho phép người dùng truy cập không dây từ xa vào các tệp từ PC hoặc xem nội dung từ máy tính cá nhân được đặt tại nhà hay tại văn phòng. Cổng USB Type-C cho phép cung cấp dữ liệu, màn hình và công suất lên đến 65W chỉ với một kết nối duy nhất, giữ cho khu vực xung quanh màn hình luôn sạch đẹp. Nhiều cổng USB và Bluetooth 4.2 cho phép kết nối linh hoạt hơn trong khi màn hình có loa hai kênh tích hợp.




TẤN TUẤN

Từ khoá : app casting

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt màn hình máy tính thông minh đầu tiên tại Việt Nam

Samsung ra mắt màn hình máy tính thông minh đầu tiên tại Việt Nam Samsung M5 và M7 là dòng màn hình hỗ trợ kết nối không dây, hoạt động mà không cần máy tính. Samsung Việt Nam vừa giới thiệu loạt màn hình máy tính thông minh đầu tiên trên thế giới,

Samsung ra mắt màn hình thông minh 4K: Chạy TizenOS, có thể hoạt động độc lập không cần máy tính, giá từ 230 USD

Samsung mới đây đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Samsung M5 và M7, đây là dòng màn hình đầu tiên trên thế giới có thể hoạt động một cách độc lập mà không cần phải kết nối tới máy tính, phù hợp với nhiều nhu cầu từ học tập, làm việc cho tới

Samsung ra màn hình không cần máy tính đầu tiên trên thế giới

Samsung ra màn hình không cần máy tính đầu tiên trên thế giới Màn hình M5, M7 của Samsung có thể kết nối với smartphone, máy tính xách tay, bên cạnh kết nối truyền thống với máy tính. Samsung vừa tung ra M5 và M7, hai mẫu màn hình không cần máy

Samsung ra mắt Smart Monitor M7 bản màu trắng: Đa tính năng hiện đại

Bên cạnh phiên bản màu đen, mới đây Samsung đã phát hành thêm màn hình thông minh không cần máy tính Smart Monitor M7 phiên bản màu trắng tại Hàn Quốc.

Sony ra mắt kính thực tế ảo Xperia View, có thể xem video 8K nhưng...

Sony mới đây đã ra mắt kính thực tế ảo mang tên Xperia View, tuy nhiên kính này cần phải có chiếc smartphone Xperia 1 II hoặc Xperia 1 III để hoạt động.

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

THỦ THUẬT HAY

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Mang Live Wallpaper của iPhone Xs/Xs Max lên iPhone khác mà không cần Jailbreak

Không chỉ thay đổi về kích thước và trang bị dòng chip mới nhất của Apple, iPhone Xs và iPhone Xs Max còn sở hữu những tấm ảnh nền động (Dynamic Wallpaper) theo phong cách nửa hành tinh màu với sắc cực kỳ bắt mắt. Tuy

Cách bảo vệ mắt với Dark Mode trên Youtube

Thông thường trên Youtube mặc định đang để chế độ nền trắng giúp người dùng dễ tìm kiếm nội dung, ngoài ra trông giao diện sẽ trực quan hơn. Ngay cả trên Windows 10 cũng áp dụng quy tắc chung như vậy. Tất nhiên bạn có

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

Hướng dẫn tắt thông báo "lớp phủ màn hình" phiền phức trên Android

Screen Overlay (lớp phủ màn hình), là thông báo phiền phức gây ra nhiều ức chế cho người dùng smartphone Android . Và hôm nay, mình sẽ hướng dẫn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...