Samsung ra màn hình không cần máy tính đầu tiên trên thế giới

Samsung ra màn hình không cần máy tính đầu tiên trên thế giới

Samsung ra màn hình không cần máy tính đầu tiên trên thế giới

Màn hình M5, M7 của Samsung có thể kết nối với smartphone, máy tính xách tay, bên cạnh kết nối truyền thống với máy tính.

Samsung vừa tung ra M5 và M7, hai mẫu màn hình không cần máy tính. Người sử dụng có thể dùng điện thoại, laptop để kết nối hoặc kết nối máy tính từ xa.


Sử dụng các ứng dụng như Tap View, App Casting hoặc Apple AirPlay 2, smartphone có thể kết nối và chia sẻ hình lên màn hình M5, M7.




Màn hình M7 của Samsung.


Đối với tính năng Tap View, người dùng đưa thiết bị lại gần và chạm nhẹ điện thoại vào các cạnh màn hình, nội dung trên thiết bị di động sẽ được phản chiếu lên màn hình. Người dùng có thể dùng các chức năng của điện thoại trên một màn hình lớn và kết nối thêm chuột và bàn phím để điều khiển.


Màn hình vận hành các ứng dụng Microsoft Office 365 thông qua Wi-Fi mà không cần kết nối PC, cho phép người dùng xem, chỉnh sửa và lưu tài liệu trên đám mây từ màn hình. Tính năng Remote Access cũng cho phép người dùng truy cập không dây và từ xa vào các tệp từ PC hoặc xem nội dung từ máy tính cá nhân được đặt tại nhà hay tại văn phòng.


Màn hình cũng được cài các ứng dụng như Netflix hay YouTube ngay cả khi không có kết nối với PC hoặc thiết bị di động.


Màn hình sẽ tự động điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ màu với công nghệ Adaptive Picture được trang bị cảm biến trên màn hình. Màn hình hiện có 2 dòng: dòng M5 hỗ trợ màn hình với độ phân giải Full-HD (FHD), kích thước 27” hoặc 32”. Trong khi đó, dòng M7 giúp truyền tải nội dung rực rỡ, bắt mắt với độ phân giải 4K (UHD) sắc nét, kích thước 32”.


Các màn hình có các cổng USB Type-C, USB và Bluetooth 4.2, cho phép kết nối trực tiếp với PC hoặc máy tính xách tay.


Hải Đăng

Từ khoá : adaptive picture

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt màn hình máy tính thông minh đầu tiên tại Việt Nam

Samsung ra mắt màn hình máy tính thông minh đầu tiên tại Việt Nam Samsung M5 và M7 là dòng màn hình hỗ trợ kết nối không dây, hoạt động mà không cần máy tính. Samsung Việt Nam vừa giới thiệu loạt màn hình máy tính thông minh đầu tiên trên thế giới,

Samsung M7 và M5 dòng màn hình thông minh không cần máy tính

Samsung M7 và M5 dòng màn hình thông minh không cần máy tính Dòng sản phẩm M7, M5 là màn hình thông minh đầu tiên trên thế giới kết hợp linh hoạt giữa dịch vụ OTT, khả năng kết nối di động và sử dụng PC từ xa và là trung tâm giải trí toàn

Samsung ra mắt màn hình thông minh 4K: Chạy TizenOS, có thể hoạt động độc lập không cần máy tính, giá từ 230 USD

Samsung mới đây đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Samsung M5 và M7, đây là dòng màn hình đầu tiên trên thế giới có thể hoạt động một cách độc lập mà không cần phải kết nối tới máy tính, phù hợp với nhiều nhu cầu từ học tập, làm việc cho tới

Tin tức công nghệ mới nhất: Samsung chốt ngày ra mắt Galaxy S21

Tin tức công nghệ mới nhất: Samsung chốt ngày ra mắt Galaxy S21 Sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung diễn ra vào ngày 14/1; Microsoft đã ngừng hỗ trợ Office Lens và xóa khỏi Microsoft Windows Store… là những tin tức đặc biệt về công nghệ mới nhất.

Hé lộ thêm dòng laptop gập mới đến từ Samsung, SamFans chắc thích lắm

Với mong muốn đứng đầu thị trường thiết bị màn hình gập thì Samsung dự kiến sẽ phát hành nhiều sản phẩm gập mới trong tương lai. Samsung đang lên kế hoạch cho dòng laptop gập mới. Thiết bị sẽ được trang bị màn hình gập của Samsung Display, bộ xử lý

Apple và Samsung sẽ vượt Huawei về thị phần smartphone 5G?

Apple và Samsung sẽ vượt Huawei về thị phần smartphone 5G? Mặc dù, Huawei đứng đầu thị trường smartphone 5G toàn cầu trong năm 2020. Tuy nhiên, các dự báo cho rằng Apple và Samsung sẽ có khả năng vượt qua Huawei trong năm 2021. Số liệu từ Công ty

Samsung có thể sớm tung ra smartphone chạy Tizen

Các nguồn tin khẳng định, điện thoại thông minh (smartphone) chạy hệ điều hành Tizen do Samsung chế tạo có thể ra mắt 'trong tương lai gần'.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Cài đặt phiên bản Dolby Atmos trích xuất từ Lenovo A7000 trên bất kỳ smartphone Android nào

Dolby Atmos là một hệ thống âm thanh vòm giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt hơn do hãng Dolby Laboratories phát triển và một số ít thiết bị đi động được trang bị công nghệ này.

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

Cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại để bạn theo dõi cơ thể tốt hơn

Để tối ưu tốt nhất cho đồng hồ thông minh BeU thì bạn cần kết nối nó với điện thoại. Hôm nay, hãy xem ngay cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại của chúng ta nhé.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.