Hé lộ thêm dòng laptop gập mới đến từ Samsung, SamFans chắc thích lắm

Hé lộ thêm dòng laptop gập mới đến từ Samsung, SamFans chắc thích lắm

Với mong muốn đứng đầu thị trường thiết bị màn hình gập thì Samsung dự kiến sẽ phát hành nhiều sản phẩm gập mới trong tương lai. Theo thông tin rò rỉ từ Ice Universe vào tháng 9 vừa rồi thì Samsung vẫn đang lên kế hoạch cho dòng laptop gập mới.

Dựa vào báo cáo của SamMobile vào ngày 24/11 thì Samsung Display tiếp tục giới thiệu nhiều mẫu thiết bị màn hình gập mới và trong đó có cả dạng laptop gập nữa. Hơn nữa, theo tin đồn bên Hàn Quốc thì dòng laptop này dự kiến ra mắt sớm vào năm 2022.

Laptop Samsung Galaxy Book Fold 17

Samsung hiện vẫn đang tiếp tục nghiên cứu dạng thiết bị gập được gọi là Horseshoe laptop với thiết kế màn hình 17 inch có thể gập được và chạy hệ điều hành Windows 10X.

Tuy nhiên, Microsoft hiện tại đã hủy bỏ Windows 10X và chuyển sang hệ điều hành mới nhất là Windows 11, nên không biết dòng thiết bị mới này có được hỗ trợ Windows 11 không.

Ngoài ra, hãy nhìn qua dòng laptop gập tương tự của Intel với tên là “Horseshoe Bend”, đây là một máy tính bảng gấp 17 inch có thể gập lại thành một laptop 13 inch và khi gập lại, màn hình phần dưới trở thành bàn phím.

Dòng thiết bị gập Horseshoe Bend của Intel (nguồn: Xda-developers)

Với dòng laptop gập mới này thì sẽ được trang bị màn hình gập của Samsung Display, bộ xử lý Intel và hệ điều hành của Microsoft sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với kiểu dáng.

Theo tin đồn thì dòng laptop gập này sẽ được ra mắt vào năm 2022 và nếu Samsung vẫn muốn trang bị công nghệ mới nhất thì phải xem Microsoft có hỗ trợ hệ điều hành Windows 11 cho dòng máy này không.

SamFans có thích thú với dòng laptop gập mới này không?

Nếu mọi người có hứng thú với các thiết bị gập của Samsung thì có thể ghé Thế Giới Di Động để tham khảo các mẫu điện thoại gập Samsung nhé.

XEM CÁC MẪU ĐIỆN THOẠI GẬP SAMSUNG TẠI ĐÂY

Nguồn: Mspoweruser


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Book, Book Odyssey và Book Pro 360 5G chạy Windows 11 ra mắt

Samsung đã làm mới dòng Galaxy Book của mình với CPU Intel Core thế hệ 11 và Windows 11, bao gồm: Galaxy Book, Galaxy Book Odyssey và Galaxy Book Pro 360 5G.

Thông số Galaxy Book Pro và Galaxy Book Go rò rỉ trước ngày ra mắt

Thêm thông tin về hai mẫu laptop chuẩn bị được ra mắt của Samsung. Mới đây thông tin về hai mẫu laptop mới của Samsung là Galaxy Book Pro và Galaxy Book Go đã lộ diện. Theo SamMobile, cả hai chiếc laptop này sẽ đều có màn hình OLED và có các phiên

Samsung ra mắt laptop 2 trong 1 Galaxy Book 2: Sử dụng CPU Snapdragon 850

Hôm nay, Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp cho chiếc laptop 2 trong 1 của mình là Galaxy Book với phiên bản thứ 2. Phiên bản đầu tiên được ra mắt từ tháng 2 năm 2017 và được Samsung định hướng là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với

Samsung đang chế tạo máy tính Windows dùng chip Snapdragon

Microsoft và Qualcomm đã cùng hợp tác với nhau từ năm ngoái để hệ điều hành Windows 10 có thể dùng chip Snapdragon, sự kết hợp này cho phép các nhà sản xuất có thể chế tạo máy tính luôn luôn kết nối bằng Gigabit LTE.

Samsung Galaxy Book!chiếc tablet Windows đẳng cấp chính thức ra mắt tại Việt Nam

Galaxy Book sở hữu màn hình 10.6 inch, mang một thiết kế phục vụ cho đa dạng đối tượng người dùng khi chuyển đổi từ một máy tính bảng thành laptop.

Dòng Galaxy Book 2 Pro lộ thời điểm ra mắt: CPU Intel Alder Lake...

Dòng Galaxy Book của Samsung nổi tiếng với mức độ hoàn thiện sản phẩm cao, màn hình tuyệt vời. Mới đây, thời điểm ra mắt Galaxy Book 2 Pro đã bị rò rỉ.

Xuất hiện laptop chạy windows 10 S đầu tiên của Acer

Cùng với sự kiện Microsoft ra mắt Windows 10 S, Acer cũng giới thiệu chiếc máy laptop chạy Windows 10 S dành riêng cho giáo dục của Microsoft - chiếc Acer TravelMate Spin B1.

Danh sách các dòng laptop có hỗ trợ Windows Hello

Windows Hello là một tính năng giúp đăng nhập vào các thiết bị chạy Windows 10 của bạn chỉ với một cái nhìn hoặc một lần chạm. Thiết bị của bạn sẽ được bảo mật rất an toàn mà không cần phải nhập mật khẩu để mở khóa.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 8, có nên mua hay không?

iPhone là một mẫu điện thoại được nhiều người dùng lựa chọn bởi hiệu năng sử dụng cũng như sự sang chảnh về thương hiệu. Điện thoại iPhone 8 Plus cùng với iPhone 8 là những mẫu smartphone đã có nhiều năm tuổi thì còn

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...