POCO M3: Snapdragon 662, bộ 3 camera, màn hình Drop Dot 6.53 inch, pin 6.000mAh, sạc nhanh 22.5W

POCO M3: Snapdragon 662, bộ 3 camera, màn hình Drop Dot 6.53 inch, pin 6.000mAh, sạc nhanh 22.5W


Lần ra mắt này của Poco M3 cũng đánh dấu POCO Global trở thành thương hiệu độc lập và đã bán được hơn 6 triệu chiếc điện thoại trên toàn cầu (*).
Với dung lượng pin 6.000mAh, chiếc điện thoại dự kiến sẽ kéo dài hơn 5 ngày nếu sử dụng ít và dưới 3 ngày khi sử dụng vừa phải, và có thể kéo dài khoảng 1,5 ngày (**) mới pin cạn hoàn toàn nếu sử dụng thiết bị nhiều. Thiết bị đi kèm với bộ sạc 22,5W có sẵn trong hộp và hỗ trợ sạc cho cả các thiết bị khác.


POCO M3 được trang bị màn hình FHD+ Dot Drop 6,53” với độ phân giải 2340x1080, cùng với tỷ lệ tương phản 1.500:1 và tỷ lệ khung hình 19.5:9 cho trải nghiệm hình ảnh tối. Màn hình Corning® Gorilla® Glass 3 của thiết bị giúp bảo vệ máy khỏi trầy xước và rơi vỡ, mặt sau thiết bị có thiết kế chống bám bẩn vân tay. POCO M3 được trang bị cảm biến vân tay đặt ở cạnh bên.


Màn hình POCO M3 cũng được chứng nhận ánh sáng xanh thấp từ TÜV Rheinland. Với hệ thống loa kép trang bị tính năng loại bỏ bụi bẩn, POCO M3 cung cấp âm thanh vượt trội với bass mạnh mẽ giúp đắm chìm trong thế giới giải trí.
POCO M3 sở hữu bộ ba camera 48MP có giá hấp dẫn trên thị trường, bao gồm một camera macro 2MP, camera cảm biến độ sâu 2MP và camera selfie 8MP.

​Với bộ vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 662, GPU Qualcomm® Adreno ™ 610, bạn sẽ có được trải nghiệm chơi game và xem video mượt mà. Bộ xử lý 11nm của POCO M3 mang lại hiệu suất cao hơn, tỏa nhiệt ít hơn và tiêu thụ điện năng thấp hơn.


Thiết bị này có các phiên bản màu Cool Blue, POCO Yellow và Power Black. Cảm biến vân tay gắn bên được thiết kế giúp bạn có thể dễ dàng mở khóa điện thoại của mình ngay lập tức, bao gồm một rãnh nhỏ và góc bo tròn để giảm thiểu các cạnh sắc bén. POCO M3 cũng cung cấp thời lượng sử dụng pin cao hơn 20% với viên pin 6.000 mAh và nhẹ hơn so với các đối thủ.
POCO M3 có hai phiên bản 4GB+64GB, 4GB+128GB. Hai phiên bản cũng sẽ sớm có mặt ở Việt Nam trong thời gian tới.
* Dữ liệu từ Canalys và nhóm bán hàng nội bộ

** Tất cả dữ liệu liên quan đến sạc và pin được lấy từ phòng thí nghiệm. Kết quả có thể khác nhau tùy theo điều kiện cá nhân.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/poco-m3-snapdragon-662-b%E1%BB%99-3-camera-m%C3%A0n-h%C3%ACnh-drop-dot-6-53-inch-pin-6-000mah-s%E1%BA%A1c-nhanh-22-5w.378421/

TIN LIÊN QUAN

POCO có thể ra mắt POCO F3 Pro chạy chip Snapdragon 888 vào ngày 9/11

POCO sẽ tổ chức sự kiện toàn cầu vào ngày mai (9/11), POCO có thể sẽ cho ra mắt thêm phiên bản mới của chiếc điện thoại POCO F3, với sự thay đổi lớn về cấu hình.

POCO C31 được ấn định ngày ra mắt, dự kiến là bản nâng cấp của POCO C3

POCO sắp ra mắt smartphone dòng C mới vào cuối tháng 9 này, với tên gọi POCO C31. Hiện hãng và Flipkart đã bắt đầu chạy chiến dịch quảng bá cho mẫu máy này.

POCO M4 Pro 5G với chip xử lý MediaTek, sạc nhanh 33W chuẩn bị ra mắt

Có vẻ như POCO đang chuẩn bị ra mắt một mẫu điện thoại mới kế nghiệm cho POCO M3, không phải POCO M4 mà là POCO M4 Pro 5G. Trên thực tế, thiết bị POCO mới đã lộ diện trên các trang web chứng nhận như: EEC, 3C, IMEI và TENAA, để lộ một vài thông số

Rộ thông tin cho thấy POCO X4 và POCO X4 NFC sắp được ra mắt

POCO trong năm 2021 đã công bố mẫu điện thoại POCO X3 và POCO X3 NFC tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam. Thông tin mới cho thấy nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc sẽ sớm cho ra mắt thế hệ kế nhiệm POCO X4 và POCO X4 NFC.

POCO C31 ra mắt: Thiết kế trẻ trung, chip MediaTek, giá bán dễ chịu

Đúng như dự kiến, POCO đã chính thức cho ra mắt tân binh POCO C31 tại thị trường Ấn Độ. Điện thoại POCO mới sở hữu màn hình giọt nước, dùng bộ vi xử lý MediaTek, có pin lớn và đặc biệt giá bán vô cùng dễ chịu.

POCO M4 Pro 5G đạt nhiều chứng nhận có cả quốc tế, dự là sắp ra mắt

POCO được cho là sắp ra mắt POCO M4 Pro 5G, mới đây, chiếc smartphone này đã đạt nhiều chứng nhận quan trọng, dự là ngày ra mắt toàn cầu không còn xa.

POCO C31 được xác nhận cấu hình chính thức: Chip chơi game, pin lớn...

Sau khi được xác nhận ngày ra mắt chính thức, POCO C31 mới đây đã được liệt kê một vài thông số kỹ thuật trên trang web của hãng. Dự kiến, chiếc smartphone này sẽ là phiên bản nâng cấp của POCO C3.

POCO M4 Pro 5G ra mắt: Chip Dimensity 810, sạc nhanh 33W, giá hấp dẫn

POCO đã chính thưc giới thiệu chiếc điện thoại POCO M4 Pro 5G tại sự kiện toàn cầu của công ty. M4 Pro 5G sở hữu thiết kế có nét tương đồng với Redmi Note 11 5G, với trang bị cấu hình như chip Dimensity 810, camera cải tiến,...

THỦ THUẬT HAY

Những cách khắc phục lỗi tìm kiếm trên Outlook hiệu quả mà bạn nên biết

Chức năng tìm kiếm của ứng dụng email Outlook là một công cụ hữu ích, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin cụ thể trong một email bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm dành riêng cho Outlook. Nếu chức năng tìm kiếm của

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Gắn thẻ mọi người trên Facebook đơn giản với vài cú click chuột

Trên Facebook, 'gắn thẻ' là cách tiện lợi để liên kết nhiều người hay nhóm người khác nhau vào cùng một bài đăng. Tự gắn thẻ bản thân hoặc bạn bè là cách thú vị để chia sẻ thông tin và kỷ niệm với người quen hoặc bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

Cách xem trực tiếp bóng đá C1 trên UEFA tại Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.