Hacker Israel rao bán phần mềm hack được iPhone

Theo kết quả của một nghiên cứu vừa được công bố mới đây về độ tin cậy và hiệu suất sử dụng, các thiết bị iPhone và iPad của Apple được thống kê gặp lỗi thường xuyên hơn so với điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android.

Theo Tập đoàn Công nghệ an ninh dữ liệu toàn cầu Blancco, các thiết bị iOS có tỷ lệ gặp lỗi 58%, trong khi điện thoại thông minh Android báo cáo tỷ lệ lỗi chung là 35% trong quý thứ II năm 2016.

Đây là lần đầu tiên các thiết bị của Apple được ghi nhận có một tỷ lệ hiệu suất thấp hơn so với Android, theo nghiên cứu của trang softpedia.com. iPhone 6 có tỷ lệ gặp lỗi cao nhất 29%, tiếp theo là iPhone 6s và iPhone 6S Plus. Đây là nghiên cứu về tỷ lệ gặp lỗi của thiết bị theo hệ điều hành, nhà sản xuất, phiên bản của thiết bị và khu vực phân phối.



Trong quý I của năm 2016, điện thoại thông minh Android có tỷ lệ gặp lỗi chung là 44%. Con số thống kê chỉ ra: 'Samsung, Lenovo và LeTV nằm trong số những nhà sản xuất có hiệu suất thấp nhất và tỷ lệ lỗi cao hơn. Samsung ghi được 26% lỗi, trong khi Motorola chỉ 11%'.

Các thiết bị iOS đã gặp nhiều trục trặc thường xuyên hơn ở Bắc Mỹ và châu Á so với Android và chất lượng của các thiết bị có thể bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển có thể là một trong những nguyên nhân. Những vấn đề chính người dùng iOS hay gặp phải là không thể kết nối Wifi, mất kết nối bất ngờ, tốc độ xử lý chậm và những thông báo người dùng gõ sai mật khẩu không chính xác.

Người dùng Android thì lại vật lộn với các vấn đề về máy ảnh, sạc pin, vấn đề màn hình cảm ứng và các ứng dụng bị treo. Theo kết quả nghiên cứu, 50% các ứng dụng iOS bị 'crash' so với 23% của các ứng dụng Android.

Facebook, Instagram và Snapchat là các ứng dụng hàng đầu gây ra tình trạng 'thoát ứng dụng bất ngờ' trên các thiết bị iOS.

A.Nguyễn (theo IndianTimes)

TIN LIÊN QUAN

Tính ổn định của IOS và Android cái nào hơn?

Mọi người thường đánh giá tính ổn định của IOS là cao hơn Android. Tuy nhiên, liệu điều đó có đúng với kết quả trải nghiệm thực tiễn hay không?

Điện thoại iPhone gặp lỗi nhiều hơn điện thoại Android

Theo nghiên cứu mới đây, 62% người dùng iPhone cho biết họ gặp vấn đề khi sử dụng iPhone trong khi con số này của người dùng Android chỉ là 47%.

iOS 8.1.1 đã bị jailbreak chỉ sau một ngày ra mắt

Bản iOS 8.1.1 đã bị jailbreak bởi iH8sn0w sau khi ra mắt một ngày trước đó nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động của iPad 2 và iPhone 4s.

Tin nhanh - Apple cho đổi dế Android, Windows Phone cũ lấy iPhone mới

Khoản phí mà những người đổi điện thoại cũ lấy iPhone mới sẽ thấp hơn chi phí của chương trình nâng cấp iPhone thường niên (hiện đang có phí hàng tháng 32,4 USD, tức khoảng hơn 720.000 đồng).

Ngày Valentine, xem người dùng iPhone hay Android là người yêu tốt hơn: Bạn sẽ bất ngờ về kết quả

Ngày Valentine, xem người dùng iPhone hay Android là người yêu tốt hơn: Bạn sẽ bất ngờ về kết quả Điện thoại thông minh bây giờ đúng là một phần không thể thiếu của cuộc sống, đến mức người ta còn có nghiên cứu xem người dùng iPhone hay người dùng

Dịp Giáng sinh, 9/10 điện thoại bán chạy nhất tại Mỹ là iPhone

Dịp Giáng sinh, 9/10 điện thoại bán chạy nhất tại Mỹ là iPhone Cái tên duy nhất không phải iPhone trong top 10 điện thoại bán chạy nhất tại Mỹ trong ngày Giáng sinh là LG K30 – mẫu di động phổ thông giá xấp xỉ 100 USD. Có vẻ như ông giá Noel và

Apple thử công nghệ làm mát buồng hơi cho iPhone 13?

Apple thử công nghệ làm mát buồng hơi cho iPhone 13? Apple được cho là đang nghiên cứu việc trang bị cho iPhone tương lai hệ thống tản nhiệt buồng hơi. iPhone 12 Pro phiên bản màu xanh của Apple. Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của hãng TF

Tại sao NSA Ghét iPhone 6

Sau sự kiện Snowden, Cơ quan an ninh Quốc gia Hoa Kỳ - NSA tỏ ra lo ngại về iPhone 6 mới ra mắt của Apple được mặc định mã hóa dữ liệu người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách xem ảnh đã sao lưu trên iCloud bằng iPhone, điện thoại Android

Bạn thường xuyên sao lưu ảnh lên iCloud để có thể dễ dàng xem được ảnh ở nhiều thiết bị khác, nhưng bạn lại chưa biết cách xem ảnh trên iCloud như thế nào. Vậy thì bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách xem ảnh đã sao

Liệu có cách nào để xem người xem mục đáng chú ý của bạn trên Facebook?

Mục đáng chú ý hay ảnh nổi bật là một tính năng khá thú vị của Facebook, giúp cho người dùng có thể thêm những bức ảnh hoặc video nổi bật nhất của mình để người khác truy cập vào trang cá nhân có thể thấy được. Bạn

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

5 ứng dụng quản lý mật khẩu trên điện thoại iPhone, iPad tốt nhất hiện nay

Về phía các nhà sản xuất ứng dụng, họ cũng cố gắng bắt kịp xu thế chung và liên tục cho ra mắt những sản phẩm để phục tối đa lợi ích cũng như nhu cầu khách hàng. Một trong số đó là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.