Top 3 máy lọc nước RO cung cấp nguồn nước sạch vượt trội, bảo vệ toàn vẹn sức khỏe gia đình

Máy lọc nước sử dụng công nghệ RO luôn được người dùng tin tưởng trong việc chọn lựa thiết bị có khả năng cung cấp nguồn nước tinh khiết, bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho gia đình một chiếc máy lọc nước RO, thì đừng bỏ qua top 3 sản phẩm được ưa chuộng tại chúng tôi nhé!

1. Máy lọc nước Karofi K9IQ-2.0


Sử dụng công nghệ lọc RO tiên tiến nhất thế giới, máy lọc nước Karofi K9IQ-2.0 mang đến người dùng khả năng loại bỏ 95% – 98% lượng chất rắn hòa tan trong nước. Hệ thống thông minh 9 cấp lọc tối ưu được trang bị đem đến nguồn nước sạch tinh khiết cho gia đình bạn. Sở hữu máy lọc nước Karofi, bạn có thể sử dụng nguồn nước ngay tại vòi mà không cần tốn thời gian đun sôi. Chất lượng nước thanh trùng, tinh khiết, đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối.



Top 3 máy lọc nước RO cung cấp nguồn nước sạch vượt trội, bảo vệ toàn vẹn sức khỏe gia đình

Hệ thống cảnh báo rò rỉ nước được tích hợp trên máy lọc nước Karofi để ngăn ngừa các nguy cơ có thể xảy ra


2. Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK


Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK hoạt động với công suất 50W, mang đến khả năng lọc 10-15 lít/giờ, đáp ứng một cách hiệu quả nhu cầu trong sinh hoạt hằng ngày của bạn và gia đình. Màng lọc RO trên thiết bị có xuất xứ từ Mỹ, bổ sung các khoáng chất cần thiết có lợi cho sức khỏe và loại bỏ hoàn toàn chất rắn, các Ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn và siêu vi khuẩn. Với 3 lần lọc giúp lọc sạch sẽ các cặn bẩn dù là nhỏ nhất, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng mà máy lọc nước Sunhouse mang lại.




Nguồn nước sạch luôn được đảm bảo trên máy lọc nước Sunhouse


3. Máy lọc nước Kangaroo KG100HQ VTU


Máy lọc nước Kangaroo KG100HQ VTU nổi bật với hình dáng gọn gàng mang đến sự thuận lợi trong việc lắp đặt, không chiếm quá nhiều diện tích mà còn sở hữu thiết kế hiện đại vô cùng bắt mắt. Thiết bị được trang bị công nghệ bơm hút nước tiện dụng, giải quyết tối đa tình trạng nguồn cấp nước đầu vào yếu, phù hợp với với nhiều vị trí lắp đặt, giúp việc bơm hút nước từ nguồn sẽ trở nên dễ dàng hơn, nhanh chóng tạo ra nguồn nước sạch, tinh khiết.




Máy lọc nước Kangaroo có 5 lõi chức năng tạo Hydrogen và tái khoáng: lõi 5 FIR+, 6 OrpH, 7 HypH+, 8 Mineral, 9 Nano Carbon giúp loại bỏ chất oxy hóa, cân bằng khoáng chất cho cơ thể

TIN LIÊN QUAN

5 bước đơn giản giúp bạn vệ sinh máy nước nóng trực tiếp hiệu quả

Máy nước nóng trực tiếp sau thời gian sử dụng trong gia đình cần được vệ sinh kỹ càng và sạch sẽ để hoạt động tốt, không tắc nghẽn và an toàn cho sức khỏe người dùng. Bài viết sau sẽ dẫn bạn cách vệ sinh thiết bị nhanh chóng tại nhà.

Sử dụng nước mắm thế nào cho đúng cách?

Nước mắm là loại gia vị quốc hồn quốc túy của người Việt Nam, được sử dụng thường xuyên và phổ biến khi chế biến các món ăn.

Muối có thực sự làm cho nước sôi nhanh hơn bình thường hay không?

Theo một câu chuyện dân gian ngày xưa, có một người vợ nọ trong khi nấu ăn cô nhận thấy khi cho thêm muối vào nồi nước đặt trên bếp thì thấy nước sôi nhanh hơn bình thường.

Thiết bị biến không khí thành nước sạch bằng năng lượng mặt trời

Thiết bị SunToWater sử dụng năng lượng mặt trời để tạo ra nước sạch có thể uống được từ không khí.

3 thời điểm uống nước giúp ngăn ngừa bệnh tim

Uống nước lúc vừa thức dậy sau một đêm ngon giấc, 30 phút trước khi đi ngủ hay vào nửa đêm, giúp bạn ngăn ngừa bệnh tim mạch.

4 cách phân biệt bột sắn dây thật và giả

Bột sắn dây là một loại thực phẩm có tính thanh mát, giúp thanh nhiệt, giải độc, vừa là một loại thức uống thơm ngon trong những ngày oi bức, vừa là một bài thuốc trị bệnh lưu truyền trong dân gian.

Top 3 bàn ủi hơi nước đứng mang đến giải pháp ủi phẳng quần áo hoàn hảo

Bạn đang muốn mua một chiếc bàn ủi hơi nước đứng nhưng khổ nỗi lại có quá nhiều sản phẩm đang bán trên thị trường khiến không biết nên chọn thiết bị nào mới tốt. Vậy thì đừng chần chừ mà hãy tham khảo ngay top 3 bàn ủi hơi nước đứng chất lượng được

Bí ngô khổng lồ nặng hơn 1 tấn phá kỉ lục nước Anh

Tại Festival Bí ngô mùa thu ở Netley (Hampshire, nước Anh), hai anh em sinh đôi Stuart và Ian Paton đã đè bẹp các đối thủ cạnh tranh bằng một quả bí ngô nặng tới 1.022kg, tức là hơn 1 tấn.

THỦ THUẬT HAY

Những cách phòng chống mã độc đào tiền ảo để bảo vệ máy tính

Nếu như bạn chưa biết thì những mã độc đào tiền ảo sẽ được tin tặc cài đặt vào máy tính của bạn thông qua các phần mềm độc hại trên Internet, từ đó những mã độc này sẽ âm thầm lợi dụng sức mạnh xử lý của máy tính bạn

Khắc phục những phiền phức không đáng có trên Android

Mặc dù sở hữu rất nhiều tính năng thú vị, tuy nhiên các thiết bị chạy hệ điều hành Android cũng khiến người dùng gặp nhiều phiền phức trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang sở hữu điện thoại hay máy tính bảng Android,

Cách thay đổi hình nền tin nhắn trên điện thoại Android

Bạn thường xuyên sử dụng điện thoại để nhắn tin với bạn bè và người thân. Giao diện của trình nhắn tin mặc định trên máy quá đơn điệu làm bạn cảm thấy nhàm chán mỗi khi dùng.

Hướng dẫn download video Facebook về máy tính

Trong quá trình lướt Facebook gặp những video hay nhưng không có thời gian xem luôn hoặc do đường truyền mạng kém load video mãi không được. Vậy tốt nhất hãy download về máy tính để xem bất cứ khi nào bạn muốn.

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến