Facebook Messenger 4.0 cho Android hỗ trợ gọi miễn phí qua Wi-Fi

Tuần trước , Facebook Messenger cập nhật phiên bản 4.0 cho iOS , nhưng điều duy nhất nó thực sự mang lại cho nền tảng này là khả năng tạo ra các nhóm từ địa chỉ liên lạc của bạn. Hôm nay , Facebook Messenger cho Android đã nhận được một bản cập nhật với số phiên bản 4.0 nhưng đây là một bản cập nhật lớn hơn nhiều so với bản cập nhật cho iOS.

Phiên bản 4.0 cho Android không bao gồm các tùy chọn để tạo ra các nhóm địa chỉ liên lạc của bạn , và nó cũng cung cấp một tùy chọn mới để chuyển tiếp tin nhắn cho một người đang trò chuyện. Tận dụng lợi thế của tính năng Android, Conversation Shortcuts giúp tạo shortcut nhận các cuộc trò chuyện ngay trên màn hình chủ.

Tuy nhiên , bổ sung lớn cho người dùng Android là gọi điện thoại miễn phí qua wifi. Đây là một tính năng mà bắt đầu trên iOS , thử nghiệm đầu tiên ở Canada và mở rộng cho người dùng Mỹ vào tháng Giêng. Bây giờ, người dùng Android cũng có thể thực hiện tính năng này. Nó cho phép các cuộc gọi miễn phí qua Wi-Fi , và các cuộc gọi cũng có sẵn trên dữ liệu di động , nhưng tất nhiên bạn sẽ phải trả phí.



TIN LIÊN QUAN

Facebook muốn biến Messenger thành ứng dụng thay thế iMessage và Android Messages

Facebook đang ấp ủ kế hoạch đưa ứng dụng Messenger trở thành ứng dụng giao tiếp thông dụng nhất trên tất cả smartphone, thay thế cả iMessage của Apple và ứng dụng Android Messages của tập đoàn Alphabet.

Facebook Messenger cho Windows Phone sẽ sớm được trình làng

Joe Belfiore, Phó Chủ tịch của Windows Phone vừa công bố Facebook Messenger cho Windows Phone tại hội nghị MWC 2014.

Facebook sắp mở tính năng gọi video qua Messenger tại Việt Nam

Tính năng gọi điện thoại miễn phí qua Facebook Messenger sắp có mặt tại Việt Nam.

Hướng dẫn kích hoạt Darkmode cho ứng dụng Facebook Messenger trên smartphone Android đã ROOT

Trong bản cập nhật thử nghiệm mới đây, người dùng @VincentJoshuaET trên diễn đàn XDA-Developers đã vô tình phát hiện ra cách kích hoạt chế độ nền tối (Dark mode) cho ứng dụng Facebook Messenger (v198.0.0.3.99 beta). Tuy nhiên, để thực hiện được các

Facebook Messenger trên Android có giao diện Material Design mới, anh em đã có chưa?

Facebook vừa thông báo rằng hãng đang cập nhật giao diện Material Design cho app Messenger trên Android. Thay đổi dễ thấy nhất đó là thanh status bar giờ đã đổi màu theo giao diện...

Facebook Messenger bổ sung tính năng chia sẻ video

Bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Facebook Messenger sẽ có thêm tính năng gửi video.

Facebook Messenger gặp lỗi trên toàn cầu

Khoảng chiều tối ngày 10/12, một số người dùng đã phát hiện dịch vụ nhắn tin Messenger của Facebook đã không thông thể gửi. và xem tin nhắn. Vấn đề này không chỉ xảy ra ở Việt Nam mà người dùng toàn cầu đã báo lỗi.

THỦ THUẬT HAY

Tư vấn lựa chọn Chuột máy tính phù hợp cho bạn

Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được mẫu chuột phù hợp với mục đích sử dụng cũng như túi tiền của mình.

6 ứng dụng iOS trị giá 50 USD đang được miễn phí

Trong bài viết hôm nay, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách 6 ứng dụng và game tính phí khá hay đang được miễn phí dành cho iPhone, iPad. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trải nghiệm nhé.

Một số thủ thuật tăng tốc quá trình khởi động Windows 8

Không thể không công nhận rằng Windows 8 có thời gian khởi động khá ấn tượng! Tuy nhiên, theo thời gian thì các ứng dụng phần mềm và một số các tùy chỉnh hệ thống sẽ làm cho thời gian khởi động bị ảnh hưởng rất nhiều,

Cách kiểm tra hiệu năng máy tính với Prime95

Bạn vừa thực hiện ép xung máy tính và muốn kiểm tra hiệu năng máy tính nhưng không biết sử dụng công cụ nào trong rất nhiều công cụ trên Internet. Hãy thử Prime95 và đây là hướng dẫn sử dụng công cụ này nhé.

Cách ngăn ứng dụng thu thập thông tin của bạn trên Oppo F9

Trong lúc cài đặt ứng dụng, có thể bạn đã vô tình cho phép ứng dụng đó xem các thông tin riêng tư trong chiếc Oppo F9 của bạn như hình ảnh, video, danh bạ, vị trí… Việc này có thể được khắc phục rất dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống