Sở hữu GPU Turbo chơi game tuyệt đỉnh, điện thoại Honor Play chính thức trình làng

Là điện thoại tầm trung có cấu hình chơi game mạnh mẽ với hàng loạt tính năng hỗ trợ cao cấp như sử dụng trí tuệ thông minh nhân tạo AI, Honor Play đem tới cho người dùng trải nghiệm chơi game đột phá ở tầm giá 6.990.000VNĐ.

Sở hữu GPU Turbo chơi game tuyệt đỉnh, điện thoại Honor Play chính thức trình làng

Được nhiều người mong chờ tới ngày ra mắt tại Việt Nam, ngày 07/08 vừa qua, smartphone Honor Play cũng đã chính thức 'cập bến' thị trường Việt. Bên cạnh thiết kế nguyên khối kim loại sang trọng (unibody), hình dáng hiện đại, điểm đặc biệt gây chú ý ở dòng sản phẩm này chính là công nghệ hỗ trợ nâng cấp khung xử lý đồ họa và tăng hiệu suất chơi game trên thiết bị di động GPU Turbo.

Ngay từ đầu, Honor Play đã ghi điểm nhờ ngoại hình bắt mắt, các góc bo tròn tinh tế, vừa vặn tay cầm và tích hợp các tính năng giải trí hơn cả mong đợi ở sản phẩm smartphone tầm trung.

Chưa dừng lại ở đó, Honor Play còn là mẫu smartphone được các game thủ mong đợi trải nghiệm nhất những ngày qua khi trang bị chipset Kirin 970 chạy trên nền tảng EMUI 8.2 (Android 8.1) cùng bộ vi xử lý thông minh NPU và công nghệ đột phá GPU Turbo, giúp 'chiến' game mượt mà, chuyên nghiệp mà không cần lo ngại về lượng pin bị tiêu hao nhanh. Nhắc đến GPU Turbo thì làng game thủ chẳng mấy xa lạ, song nếu như trước đây công nghệ này chỉ có ở điện thoại phân khúc cao thì bây giờ, Honor Play đã được tích hợp và tạo ra “cách mạng” khác biệt cho smartphone tầm trung.

Bên cạnh cải thiện đáng kể hiệu suất của bộ vi xử lý đồ hoạ lên đến 60%, trên tay trải nghiệm Honor Play, người dùng còn bị thu hút và đắm chìm nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo AI 4D, hiệu ứng âm thanh nổi 3D sống động kết hợp rung thông minh thông báo trong các tác vụ trò chơi…, cho trải nghiệm trung thực hơn bao giờ hết. Dung lượng pin đến 3.750mAh, máy có thể dùng xuyên suốt 1 ngày rưỡi, gọi 3G được 13 giờ liên tục.

Đặc biệt, nhờ vào GPU Turbo, Honor Play cũng giảm bớt lượng tiêu thụ điện năng của bộ vi xử lý SoC khoảng 30%, cho người dùng thoải mái trải nghiệm cả ngày dài. Máy cũng cho phép người dùng tự chọn game trong tính năng “Game Suit”, ẩn nhanh các thông báo để không gián đoạn trong quá trình thi đấu. Hơn nữa, các game thủ còn có thể ghi lại quá trình chơi game nhờ các phím tắt sẵn có đa dạng trên điện thoại.

Có màn hình Full HD, tỉ lệ 19.5:9 và được bảo vệ bởi bề mặt nanocompozit, Honor Play cảm biến nhanh nhạy mà không cần dùng nhiều lực, cho ảnh hiển thị sắc nét, chân thật.

Và cuối cùng, để hoàn thành xuất sắc tác vụ của smartphone tầm trung theo nhu cầu của người dùng, không thể không kể đến cụm camera kép phía sau 16MP + 2MP có khả năng phân biệt 500 bối cảnh thuộc 22 danh mục của Honor Play. Camera của máy còn tích hợp AI cho bức ảnh rõ nét, bắt trọn từng khoảnh khắc ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Akin Li - Chủ tịch Honor Đông Nam Á nói: “Mong muốn của Honor sẽ trở thành nhà ‘đồng sáng tạo’ với các bạn trẻ trong thời đại kỹ thuật số hiện nay. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho người dùng những sản phẩm công nghệ tốt nhất có thể. Và các bạn có thể thấy nỗ lực nghiên cứu và phát triển của chúng tôi bằng việc ra mắt liên tục các dòng sản phẩm của Honor với nhiều điểm mạnh và phân khúc giá khác nhau phù hợp với các đối tượng trẻ tại Việt Nam.

Trong đó có thể kể tới chiếc Honor 10 mới ra mắt hồi tháng 5 vừa rồi với lớp vỏ đổi màu độc đáo tích hợp công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt và khen ngợi từ các tạp chí công nghệ nổi tiếng trên thế giới và Honor 10 cũng đã bán được hơn 3 triệu chiếc Honor 10 trên toàn cầu.

Và để xây dựng niềm tin cho người hâm mộ ở Việt Nam, chúng tôi cũng đã khai trương cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TPHCM và cũng đã khởi động Honor Club, một cộng đồng nơi mà các fans của chúng tôi sẽ cùng nhau gặp gỡ, chia sẻ và trao đổi những gì giới trẻ đang quan tâm!”.

Từ ngày 07/08 đến ngày 17/08/2018, khách hàng đặt mua trước Honor Play tại các hệ thống bán lẻ như , Tiki hay Viễn Thông A sẽ nhận ngay bộ quà tặng trị giá ít nhất là 1.300.000 đồng. Ngoài 3 hệ thống trên, Honor Play sẽ chính thức mở bán từ ngày 18/08/2018 với 3 phiên bản màu: Midnight Black, Navy Blue và Ultra Violet trên Lazada và các chuỗi bán lẻ khác trên toàn quốc.

Tìm hiểu thêm về thông tin khuyến mãi của Honor Play tại https://bit.ly/2n5UCNJ


TIN LIÊN QUAN

Điện thoại chuyên game Honor Play ra mắt tại Việt Nam: GPU Turbo, Kirin 970, giá 6,99 triệu

Hãng điện thoại Trung Quốc Honor vừa chính thức ra mắt mẫu điện thoại mới Honor Play hướng đến đối tượng game thủ tại thị trường Việt Nam với công nghệ GPU Turbo – cải tiến khả năng xử lý đồ họa và tăng hiệu suất chơi game trên các thiết bị di

Honor X30 và Play 30 Plus ra mắt: Snapdragon 5G mới, giá từ 4 triệu...

Hồi tháng 10, Honor đã công bố Honor X30i và X30 Max. Hôm nay, hãng tiếp tục ra mắt thêm hai thành viên nữa và đều hỗ trợ 5G, với tên Honor X30 và Play 30 Plus.

Ngày ra mắt Honor Play 5 Vitality, Honor X30i, X30 Max được tiết lộ

Ngày mai, Honor sẽ công bố Honor Play 5 Vitality Edition (hay còn gọi là Play 5 Youth Edition hoặc Lite) tại Trung Quốc. Sau đó vào ngày 28/10, công ty sẽ ra mắt điện thoại Honor X30i và X30 Max. Trước khi ra mắt, hãng đã phát hành poster mới để

Honor Play 5 Vitality Edition ra mắt: Màn hình 120Hz, sạc nhanh 65W

Honor đã chính thức ra mắt điện thoại tầm trung mới tại thị trường quê nhà Trung Quốc - Honor Play 5 Vitality Edition (hay còn gọi là Honor Play 5 Youth Edition).

Honor X30i ra mắt: Giống iPhone 13, hỗ trợ GPU Turbo X, giá bình dân

Honor đã chính thức công bố Honor X30i thông qua sự kiện ra mắt sản phẩm được tổ chức vào chiều nay tại Trung Quốc. Máy có thiết kế vuông vức giống iPhone 13.

Thiết kế của Honor X30 Max, X30i được tiết lộ: Mặt lưng màu chuyển sắc

Honor đã đăng tải một hình ảnh mới, trong đó tiết lộ thiết kế phía sau của hai điện thoại sẽ được trình làng bên cạnh Play 5 Vitality Edition. Đó là Honor X30 Max và Honor X30i.

Honor Magic 4 Pro tài trợ độc quyền cho Genshin Impact trong Gamescom 2022

Ngày 24 tháng 8 năm 2022, HoYoverse đã công bố Phiên bản 3.0 của tựa game nhập vai nổi tiếng Genshin Impact. Thông báo được đưa ra ở Gamescom 2022, với Honor Magic 4 Pro là Nhà tài trợ độc quyền cho điện thoại thông minh tại sự kiện này.

Trên tay Honor V40 5G: Smartphone Honor trông như thế nào khi thoát khỏi “cái bóng” của Huawei

Smartphone đầu tiên của Honor sau khi thoát khỏi Huawei liệu có mang tới nhiều thay đổi đáng chú ý? Hôm nay, Honor, từng là thương hiệu con của Huawei, đã chính thức giới thiệu chiếc Honor V40 5G hoàn toàn mới. Đây là chiếc smartphone đầu tiên của

THỦ THUẬT HAY

11 phím tắt biến bạn thành siêu nhân Excel

Excel là 1 công cụ cực kì phổ biện tại Việt Nam, do đó việc thao tác nhanh tiết kiệm thời gian sẽ giúp bạn tập trung và giải quyết các vấn đề hiệu quả hơn rất nhiều bằng việc nắm vững 11 phím tắt sau đây.

Ứng dụng hẹn giờ: tự động nhắc nhở các công việc quan trọng

Cụ thể hơn, ứng dụng này sẽ thông báo những sự kiện quan trọng cho người dùng, nhắc nhở làm một công việc nào đó như đến giờ uống thuốc, tập thể dục, sinh hoạt cá nhân, cập nhật tin tức mới từ internet hoặc gặp gỡ khách

Windows sẽ chuyển đổi hoàn toàn thành hệ điều hành dựa trên đám mây

Vào năm 2021, Microsoft đã giới thiệu Windows 365, một dịch vụ đám mây cho phép doanh nghiệp ở mọi quy mô trải nghiệm Windows 10 hoặc Windows 11 theo một cách hoàn toàn mới. Windows 365 đưa hệ điều hành Windows lên nền

Cách đưa tính năng Edge lên toàn bộ các thiết bị của Xiaomi

Song song với việc ra mắt Xiaomi Mi Note 2, vừa mới ngày hôm nay, Xiaomi đã tung ra một bản theme mang tên Note giúp đưa những tính năng cạnh cong lên toàn bộ các thiết bị Xiaomi hiện...

Top 28 công cụ và ứng dụng hack Android bạn nên biết(Phần 1 )

Như chúng ta đều biết, Android là một hệ điều hành dựa trên linux vì vậy có nhiều ứng dụng hack dành cho Android. Bài viết này sẽ đưa ra top 28 ứng dụng hack Android tốt nhất năm 2017, hãy cũng khám phá nhé

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Trên tay Xiaomi 11T 5G – Camera chuyên nghiệp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán 10.990.000 đồng

Xiaomi đã chính thức giới thiệu bộ đôi Xiaomi 11T 5G và 11T Pro 5G tại Việt Nam với mức giá siêu hấp dẫn. Là anh em song sinh nhưng bản tiêu chuẩn có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Hãy cùng mình đi trên tay Xiaomi 11T