Trên tay Honor V40 5G: Smartphone Honor trông như thế nào khi thoát khỏi “cái bóng” của Huawei

Smartphone đầu tiên của Honor sau khi thoát khỏi Huawei liệu có mang tới nhiều thay đổi đáng chú ý?


Hôm nay, Honor, từng là thương hiệu con của Huawei, đã chính thức giới thiệu chiếc Honor V40 5G hoàn toàn mới. Đây là chiếc smartphone đầu tiên của Honor được ra mắt sau khi thoát khỏi cái bóng của công ty mẹ Huawei.


Trên tay Honor V40 5G: Smartphone Honor trông như thế nào khi thoát khỏi “cái bóng” của Huawei

Honor V40 5G là một chiếc smartphone thuộc phân khúc cận cao cấp của Honor. Mặc dù đã không còn lệ thuộc vào công ty mẹ Huawei, thế nhưng chiếc V40 5G mới của Honor vẫn ảnh hưởng ít nhiều từ những chiếc smartphone Huawei ra mắt trước đó.



Honor V40 5G có thiết kế tương đối sang trọng khi được hoàn thiện từ hai mặt kính, kèm theo khung viền kim loại mang tới cảm giác chắn chắn và đầm tay khi cầm trên tay. Máy có ba tuỳ chọn màu sắc chính để người dùng lựa chọn là đen Midnight, vàng Rose Gold và bạc Titanium.





Mặt lưng của máy nổi bật với cụm camera có kích thước lớn, đặt trong một mô-đun hình chữ nhật ở góc trái. Cụm camera này bao gồm 3 ống kính có thông số như sau:


50 MP, f/1.9: Camera góc rộng có lấy nét laser
8 MP, f/2.4: Camera góc siêu rộng, tiêu cự quy đổi 17mm, góc nhìn 120 độ
2 MP, f/2.4: Camera macro

Ở mặt trước, Honor V40 5G được trang bị màn hình OLED cong 6.72 inch với thiết kế đục lỗ kép, hỗ trợ độ phân giải Full HD+ (2676 x 1236 pixel), độ sâu màu 10.7 bit và gam màu DCI-P3. Màn hình của máy có tần số quét 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 300Hz.




Màn hình này của Honor V40 5G vẫn có thiết kế được lấy cảm hứng từ các máy Huawei ra mắt trước đây, như Huawei Mate40 Pro với camera selfie kép ở góc trái và cạnh màn hình được thiết kế cong tràn ra hai bên.



Về mặt hiệu năng, Honor V40 5G mang sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý Dimensity 1000+ 5G của MediaTek, kết hợp với 8GB RAM LPDDR4x và bộ nhớ trong 128GB/256GB chuẩn UFS 2.1. Thiết bị được cài sẵn hệ điều hành Android 11 với giao diện Magic UI 4.0 khi bán ra, tích hợp công cụ GPU Turbo X và Hunter Boost để mang đến trải nghiệm chơi game tốt hơn.



Ngoài ra, viên pin của Honor V40 5G cũng có dung lượng lớn 4200mAh, hỗ trợ sạc siêu nhanh 66W và sạc nhanh không dây 50W. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ 2 SIM, kết nối mạng 5G, NFC, loa kép và dùng cổng USB-C.




Về giá bán, Honor V40 5G sẽ được bán ra tại thị trường Trung Quốc với giá bán khởi điểm từ 3599 NDT (khoảng 12.8 triệu đồng) cho bản 8GB RAM + 128GB bộ nhớ. Đây là một mức giá tương đối hấp dẫn so với những gì mà Honor đem tới cho người dùng. Phiên bản quốc tế của chiếc máy này cũng sẽ sớm được ra mắt với đầy đủ các dịch vụ của Google đi kèm.

TIN LIÊN QUAN

Honor V40 5G xác nhận có camera 50MP

Honor V40 5G xác nhận có camera 50MP Thông tin xoay quanh smartphone đầu tiên của Honor hậu chia ly Huawei ngày càng dồn dập trên mặt báo. Honor đã xác nhận những tin đồn xoay quanh camera chính 50MP trên Honor V40 5G đình đám của mình thông qua

Honor 50 Lite ra mắt toàn cầu: Có GMS, sạc nhanh 66W, giá 7.9 triệu

Bên cạnh Honor 50, Honor còn công bố thêm smartphone tầm trung khác cho thị trường toàn cầu, với tên gọi Honor 50 Lite đi kèm với GMS (Google Mobile Services).

Honor V40 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/1 sắp tới

Sau thương vụ chuyển nhượng, Honor đã chính thức trở thành một thương hiệu riêng biệt, không liên quan đến Huawei. Và sắp tới đây, Honor V40 cũng sắp được nhà sản xuất Trung Quốc này “trình làng”. Điểm lại, từ khi bị bán vào cuối năm ngoái, Honor

Giám đốc điều hành Honor xác nhận ký kết quan hệ đối tác với Intel và Qualcomm

Giám đốc điều hành George Zhao của Honor thông báo nhóm của ông đã ký kết hợp tác với các nhà cung cấp chip lớn MediaTek và Qualcomm, đánh dấu sự khởi đầu mới với tư cách là một công ty độc lập sau khi tách khỏi Huawei.

Honor và Qualcomm đàm phán hợp tác

Huawei đã bán lại thương hiệu Honor vào tháng 11 năm 2020, nói rằng họ phải chịu 'áp lực to lớn' do ảnh hưởng từ lệnh cấm thương mại của Hoa Kỳ. Ngay sau khi bán, có thông tin cho rằng Qualcomm và Honor, lúc này đã độc lập, đang thảo luận để nối

Honor xác nhận quan hệ đối tác với Intel và Qualcomm

Honor xác nhận quan hệ đối tác với Intel và Qualcomm Sau khi bắt tay với những ông lớn công nghệ, Honor đang tích cực hoạt động trên thị trường công nghệ. Honor với V40 5G đình đám, đánh dấu khởi đầu mới của thương hiệu dưới tư cách một công ty độc

Honor 8 Lite lộ diện tại Phần Lan với camera đơn và thiết kế cao cấp

Techrum - Vào tháng 7 năm ngoái, Huawei đã công bố Honor 8 - mẫu flagship mới của nhãn hiệu Honor 'giá rẻ' của hãng với trang bị cấu hình gần như tương đương với mẫu smartphone cao cấp Huawei P9 nhưng lại chỉ có mức giá bán chỉ bằng phân nửa (ở mức

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút