Hàng loạt smartphone cao cấp ra mắt cuối 2018

Theo Ice Universe, làng smartphone cuối năm sẽ rất nhộn nhịp khi chuẩn bị có khoảng 16 sản phẩm cao cấp nữa ra mắt trong khoảng thời gian từ tháng 8 cho tới hết năm. Tuy nhiên, đa phần sẽ tới từ các thương hiệu Trung Quốc.


Hàng loạt smartphone cao cấp ra mắt cuối 2018

Danh sách smartphone cao cấp sẽ ra mắt nửa sau 2018. Ảnh: Ice Universe.


Meizu, một hãng Trung Quốc từng có mặt ở Việt Nam, sẽ 'mở màn' với chiếc Meizu 16 vào ngày 8/8 tới, sớm hơn một ngày so với Galaxy Note9 (9/8). Cũng trong tháng này, còn hai cái tên Trung Quốc khác là Oppo với R17 và Smartisan với Pro 3 sẽ lần lượt được giới thiệu.

Tháng 9 xuất hiện nhiều sản phẩm hơn, trong đó có Pixel 3 của Google, bộ ba iPhone 2018 và LG V40 ThinQ. Nhưng tới tháng còn lại tiếp tục đánh dấu sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm Trung Quốc, trong đó có Huawei với Mate20, Honor V11, Honor Magic 2, Xiaomi với Mi Mix 3, OnePlus với 6T và Vivo với X22 hoặc Xplay7.

Ice Universe là nguồn tin nổi lên gần đây nhờ các tiết lộ chính xác về smartphone chưa ra mắt, đặc biệt là Galaxy Note9 của Samsung. Theo BGR, người này bắt đầu sự nghiệp làm 'chuyên gia rò rỉ' trên trang blog Weibo của Trung Quốc. Gần đây, ông thường đăng các thông tin rò rỉ trên cả Weibo và Twitter.

Bảo Lâm

TIN LIÊN QUAN

Danh sách điện thoại màn hình gập sẽ sớm được các hãng TQ ra mắt

Theo Ice Universe, sẽ có ít nhất năm chiếc điện thoại màn hình gập nữa được các nhà sản xuất Trung Quốc ra mắt, đó là OPPO Find N, Huawei P50 Pocket...

Vượt mặt Apple, Huawei trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ 2 trên thế giới

Lần đầu tiên kể từ năm 2010, Huawei vươn lên vị trí thứ 2 trên thị trường smartphone và Apple rớt khỏi 2 vị trí đầu.

Trên tay Honor V40 5G: Smartphone Honor trông như thế nào khi thoát khỏi “cái bóng” của Huawei

Smartphone đầu tiên của Honor sau khi thoát khỏi Huawei liệu có mang tới nhiều thay đổi đáng chú ý? Hôm nay, Honor, từng là thương hiệu con của Huawei, đã chính thức giới thiệu chiếc Honor V40 5G hoàn toàn mới. Đây là chiếc smartphone đầu tiên của

Bảng xếp hạng AnTuTu tháng 10/2021: Xiaomi Black Shark 4S Pro dẫn đầu

AnTuTu mới đây đã công bố bảng xếp hạng các smartphone Android mạnh mẽ nhất tháng 10/2021. Thứ tự của bảng xếp hạng có sự thay đổi khi tân binh Xiaomi Black Shark 4S Pro mới ra mắt đã nhanh chóng vươn lên vị trí đầu bảng.

Honor đăng ký nhãn hiệu Magic Wing và Magic Fold, nghe tên đã hào hứng

Honor đã vươn lên vị trí thứ 3 về thị phần tại quê nhà Trung Quốc, vượt mặt Xiaomi và Apple và đang áp sát vị trí dẫn đầu của Oppo và Vivo.

Honor Magic Fold sẽ được trang bị con chip đầu bảng của Qualcomm

Honor được cho là đang phát triển một smartphone màn hình gập Honor Magic Fold 5G. Một rò rỉ mới đây của Digital Chat Station tiết lộ rằng Magic Fold sẽ được trang bị con chip đầu bảng của Qualcomm.

Honor V40 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/1 sắp tới

Sau thương vụ chuyển nhượng, Honor đã chính thức trở thành một thương hiệu riêng biệt, không liên quan đến Huawei. Và sắp tới đây, Honor V40 cũng sắp được nhà sản xuất Trung Quốc này “trình làng”. Điểm lại, từ khi bị bán vào cuối năm ngoái, Honor

Honor đăng tải video nhá hàng thiết kế điện thoại màn hình gập Magic V

Tuần trước, Honor đã tung ra hình ảnh teaser đầu tiên về chiếc điện thoại màn hình gập có tên là Magic V. Giờ đây hãng đã phát hành một đoạn clip ngắn để giới thiệu thiết kế, các tin đồn cho biết Magic V có thể ra mắt vào tháng 1/2022.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách kết nối iPhone với máy tính Windows bạn không nên bỏ qua

Bạn muốn sử dụng máy tính để chép một số dữ liệu vào iPhone như hình ảnh hoặc tài liệu. Việc kết nối iPhone với Macbook thì khá đơn giản, tuy nhiên đối với máy tính chạy Windows thì không phải ai cũng biết cách thực

Cách cài đặt và gỡ bỏ phần mềm trên MacBook

Cài đặt và gỡ bỏ phần mềm khá là đơn giản đối với những người đã sử dụng MacBook lâu năm. Tuy nhiên, nếu đối với người dùng mới thì điều này khá bỡ ngỡ. Đừng lo lắng gì cả, bài viết này sẽ giúp bạn có thể làm được điều

Đây là cách tải và cài đặt CH Play cho máy tính bạn có thể chưa biết

Bạn muốn sử dụng CH Play để cài đặt các ứng dụng, game, tiện ích Android trên máy tính nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt CH Play cho máy tính với vài bước đơn giản.

Hướng dẫn khắc phục lỗi "Some Update Were Cancelled" khi cập nhật Windows 10 thất bại

Không ít người dùng Fast Ring đã từng hoặc đang phải đối mặt với lỗi 'Some update were cancelled' khi nâng cấp lên những build mới, nhiều người dùng đang muốn cập nhật lên Windows 10 Redstone 3 build 16170 bị dính phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.