Nếu 29/7 không phải Ngày tận thế, Trái Đất sẽ diệt vong khi nào?

Nhiều nhà khoa học và tiên tri đã cố gắng tìm ra thời khắc cuối cùng của Trái Đất sau ngày 29/7.


Trong thời gian qua, cư dân mạng liên tục 'sục sôi' về tin đồn Ngày tận thế sẽ diễn ra vào ngày (29/7). Theo đó, tổ chức tiên tri End Times dự đoán rằng trong ngày này, từ trường Trái Đất sẽ đảo cực. Một trận động đất dữ dội sẽ xảy ra, Mặt trời biến thành màu đen, Mặt trăng sẽ quay ngược hoàn toàn; các ngôi sao sẽ rơi xuống Trái đất như mưa; mỗi ngọn núi, hải đảo đều di chuyển khỏi vị trí của nó...


Tuy nhiên, dự đoán này đã bị bác bỏ dựa trên những căn cứ khoa học của NASA. Và nếu như lời tiên tri này không trở thành hiện thực, thì liệu Trái Đất có thể diệt vong trong tương lai không?




Liệu rằng Trái đất có diệt vong?

Nhiều nhà tiên tri và nhà khoa học đã cố gắng để chứng minh về thời điểm đen tối này. Dưới đây là một số lời tiên đoán về Ngày tận thế trong nhiều năm tới:


Bộ ba xấu xa trở lại năm 2020


Một lời dự đoán về Ngày tận thế của Trái Đất tiếp tục được đưa ra. Dự đoán này xuất phát từ nhà ngoại cảm nổi tiếng Jeane Dixon, người từng tiên tri về vụ ám sát của Martin Luther King và John F. Kennedy.


Theo đó, ông Dixon tiên đoán rằng bộ ba xấu xa, bao gồm: False Prophet, Satan và Antichrist sẽ trở lại Trái Đất vào khoảng năm 2020, và chính Chúa Giê-su sẽ xuất hiện trong năm 2037 cho trận chiến cuối cùng này.


Vụ va chạm sao chổi năm 2026




Một sao chổi lớn sẽ va chạm với Trái Đất vào năm 2026?

Các thành viên của MFI – tổ chức tâm linh đa tín ngưỡng toàn cầu đã dự đoán rằng thế giới loài người sẽ không còn tồn tại trong năm 2026. Theo lời tiên tri này, một sao chổi lớn sẽ va chạm với hành tinh của chúng ta. Những tính toán này dựa trên dự đoán của Riaz Ahmeg Gohar Shani từng được đưa ra trong cuốn sách 'The Religion of God' (tạm dịch: Tôn giáo của Chúa) của chính ông.


Chúa Giê-su tái lâm năm 2029


Có một vài dự đoán về thời khắc cuối cùng của Trái Đất trong ngày Chúa Giê-su tái lâm. Trong đó, lời tiên đoán của Mike Flipp chắc chắn là một trong những ví dụ điển hình và thú vị.


Flipp đã từng tuyên bố rằng ông nhìn thấy những dấu hiệu này, và thời điểm xảy ra liên quan đến con số 2. Ông cho rằng điều này chứng tỏ lần trở lại thứ hai sẽ diễn ra vào năm 2029.


Robot nổi dậy vào năm 2030




Robot sẽ thống trị Trái Đất vào năm 2030?

Nếu như Chúa Giê-su không tái thế vào năm 2029, thì sau đó một năm, nhân loại vẫn phải đối mặt với một Ngày tận thế khác.


Dự đoán này xuất phát từ Bill Joy – người đồng sáng lập Sun Microsystems. Ông cho rằng 30 năm sau của năm 2000, nhân loại sẽ phải đối mặt với cuộc nổi dậy của những con Robot. Điều này ngụ ý rằng, vào năm 2030, Robot thông minh sẽ có mặt trên toàn thế giới và diệt trừ một Trái Đất đã lỗi thời.


Thời khắc cuối cùng trong năm 2060




Nhà vật lý Newton cho rằng Trái Đất sẽ diệt vong vào năm 2060.

Dự đoán này xuất phát từ một nguồn tin đáng tin cậy hơn. Đó là 'sản phẩm' của Sir Isaac Newton, nhà vật lý, cũng là một học giả nổi tiếng thế giới. Ông đã tiến hành một nghiên cứu toàn diện của Kinh Thánh. Theo ước tính của ông dựa trên phân tích Sách Thánh, thế giới sẽ kết thúc vào năm 2060.


Trái Đất diệt vong năm 2129


Chắc chắn những tín đồ của Ki-tô giáo không phải là người duy nhất chờ đợi Ngày tận thế.


Theo Said Nursi, một nhà thần học Hồi giáo Sunni, thế giới mà chúng ta biết sẽ không còn tồn tại trong năm 2129. Điều này được viết trong Risale-i Nur Collection – giải thích Thánh Kinh Hồi giáo về Kinh Koran.


Chúa Ki-tô trở lại năm 2240




Ngày tận thế khi Chúa Ki-tô trở lại năm 2240.

Đây lại là một lời tiên tri tôn giáo về Ngày tận thế. Lời dự đoán này xuất phát từ Talmud, một trong những văn bản tôn giáo trong đạo Do Thái. Theo Talmud, Chúa Ki-tô sẽ xuất hiện trở lại trong năm 2240 và Trái Đất sẽ trải qua một thời kỳ 'biến động và bất ổn lớn'.


Ngày tận thế sau 500 triệu năm


Không giống nhiều lời tiên tri về Ngày tận thế khác, dự đoán này được dựa trên nghiên cứu khoa học kỹ lưỡng. Ông James Kasting, một nhà nghiên cứu địa lý và và giáo sư tại Đại học bang Penn, Mỹ tính toán rằng trong 500 triệu năm tới, mức dioxide trong khí quyển sẽ giảm đáng kể, và các sinh vật trên Trái Đất sẽ không thể thở được nữa.


Mặt Trời thiêu đốt Trái Đất trong 5 tỉ năm tới




Mặt Trời thiêu đốt Trái Đất trong 5 tỉ năm tới?

Nhiều nhà khoa học đã dự đoán rằng trong khoảng 5 tỉ năm nữa, Mặt Trời sẽ chuyển sang giai đoạn phát triển thành 'người khổng lồ đỏ'.


Theo đó, trong vài triệu năm tới, Mặt Trời sẽ lớn hơn và nóng dần hơn nữa, gây nguy hiểm cho sự sống trên Trái Đất. Trong 5 tỷ năm, Mặt trời hoặc sẽ nuốt chửng hoặc thiêu đốt hoàn toàn Trái Đất.


Ngày 29 tháng 7 tới đây mới thực sự là ngày tận thế của loài người?
Tại sao nhiều người tin vào ngày tận thế?
Bí ẩn ngày tận thế: Sách cổ và các nhà tiên tri
Cập nhật: 10/08/2016
Theo baogiaothong

TIN LIÊN QUAN

NASA đã phóng vệ tinh nghiên cứu thiên thạch có thể hủy diệt Trái Đất

Tàu vũ trụ Orisis-Rex sẽ thu thập mẫu vật trên tiểu hành tinh Bennu và mang trở về Trái Đất để nghiên cứu về thiên thạch có nguy cơ hủy diệt Trái Đất này.

Trái đất của chúng ta đang bị hủy diệt nhanh đến cỡ nào?

Trái đất của chúng ta đang dần bị hủy hoại. NASA đã công bố những thông tin so sánh môi trường trái đất trong vòng 100 năm trở lại đây.

Sẽ tới ngày Trái đất bị Mặt trời nuốt chửng?

Các nhà khoa học cho rằng cuối cùng cũng sẽ đến một ngày Trái đất bị Mặt trời hủy diệt.

Giáo sư Hawking dự đoán con người sẽ tuyệt chủng nếu tiếp tục ở trên Trái Đất

“Trái Đất như một con tàu đang chìm dần, và tất cả chúng ta phải lên phi thuyền để đến một hành tinh khác nếu muốn tiếp tục tồn tại.” Đó là nhận định của nhà vật lý học Stephen Hawking trong hội nghị về khoa học và nghệ thuật Starmus được tổ chức

NASA lên kế hoạch ứng phó tiểu hành tinh đâm vào Trái Đất

NASA lên kế hoạch diễn tập tình huống giả định một tiểu hành tinh va chạm với Trái Đất ở Nam California vào ngày 20/9/2020.

Stephen Hawking lần nữa cảnh báo siêu AI là mốc diệt vong của loài người

'Chúng ta không thể dự đoán được rằng trong tương lai chúng ta sẽ đạt được gì, khi mà chính não bộ của chúng ta sẽ được cường hóa bằng trí tuệ nhân tạo'.

NASA lo sợ vì tấm bản đồ trên tàu vũ trụ có thể dẫn người hành tinh khác xâm lăng Trái Đất

Nhiều người lo ngại những tấm bản đồ vị trí Trái Đất gắn trên các tàu thăm dò không gian do NASA phóng đi từ thập niên 1970 có thể châm ngòi cho các cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh. Theo Foxnews, các tấm bản đồ này ở dạng đĩa kim loại màu

Trump đẩy mạnh phát triển vũ khí hạt nhân, kịch bản Trái đất diệt vong khi có chiến tranh

Gần đây, ông Trump vừa có phát biểu đáng ngại về việc đẩy mạnh kho vũ khí hạt nhân của Mỹ và không loại trừ khả năng sử dụng loại vũ khí này ở Trung Đông và Châu Âu. Tuy rằng viễn cảnh tồi tệ nhất nhiều khả năng sẽ không xảy ra, nhưng việc suy ngẫm

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Hướng dẫn cách nâng cấp SSD cho MacBook tại nhà đơn giản

Nâng cấp hoặc thay thế ổ cứng cho MacBook cũng không phải là một việc đòi hỏi kỹ thuật cao, bạn có thể hoàn toàn làm được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp SSD cho MacBook của bạn một cách đơn giản mà bạn có

Tăng cường bảo mật Windows 10 với Exploit Protection

Bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update của Microsoft đã được tích hợp rất nhiều tính năng mới, một trong những tính năng nổi trội là Exploit Protection. Hãy cùng xem tính năng này có gì hữu ích nhé!

Sử dụng trình duyệt Opera cho di động

Đây là hướng dẫn chung cho trình duyệt Opera Mini hay Opera Mobile trên điện thoại di động. Một số thiết lập có thể có hoặc không, tùy thuộc vào từng phiên bản trình duyệt, loại điện thoại và nền tảng. Xem thông tin về

Hướng dẫn khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 và 12 Pro

Hiện nay, một lượng lớn người dùng đang gặp phải sự cố về kết nối wifi hoặc mạng trên các dòng điện thoại iPhone và iPhone 12, 12 Pro cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn đang dùng iPhone 12 series và gặp phải lỗi trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.