LG sẽ trình làng Chromebase 22CV241 chạy hệ điều hành Chrome OS

Nhiều tin đồn cho rằng Chromebase có mặt trên thị trường lần đầu tiên van tháng 10 khi cái tên của nó có trong danh mục thương mại. Cũng giống như Chromedesk, sản phẩm này cũng có các mục dành cho Chromestation và ChromeOne.

LG sẽ trình làng Chromebase 22CV241 chạy hệ điều hành Chrome OS


Chromebase 22CV241 sở hữu bộ nhớ RAM 2 GB và bộ nhớ lưu trữ SSD 16 GB với hai cổng USB 2.0, một cổng USB 3.0, Ethernet và một cổng vào HDMI.Máy sở hữu màn hình ISP LCD độ phân giải 1920x1080 pixel được dùng như màn hình hiển thị cho nguồn bên ngoài, hay giao diện điều khiển, máy nghe nhạc Blu-ray hay một chiếc laptop.



Chromebase được trang bị một webcam 3 MP, loa stereo 5W kèm microphone hỗ trợ đàm thoại video calls. Máy không có màn hình cảm ứng nên mọi thao tác thực hiện qua bàn phím và chuột đi kèm.

Hiện nay, hãng LG vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin nào về giá cả hay thời gian phát hành chính theca của Chromebase 22CV241 nhưng chắc chắn rằng LG sẽ trình diện sản phẩm này tới người dùng tại sự kiện CES 2014 vào đầu tháng 1 năm sau.

Long Nhãn

TIN LIÊN QUAN

Học tập Mark Zuckerberg: dán băng keo lên webcam và microphone trên laptop để không bị theo dõi

Khi công bố Instagram đã có hơn 500 triệu người đăng ký sử dụng, hơn 300 triệu người dùng mỗi ngày, Mark Zuckerberg đã chụp một tấm hình cho thấy bàn làm việc của anh ta.

Tất cả laptop sắp tới Microsoft đều chạy Windows 11 và có webcam 1080p

Một vài thông tin tiết lộ rằng, Microsoft đã đặt ra yêu cầu nghiêm ngặt về webcam và hệ thống thời gian thực (RTC) cho các laptop hệ điều hành Windows 11 sắp ra mắt vào cuối năm nay. Đặc biệt, hầu hết các thiết bị sẽ được cung cấp cấp webcam 1080p.

Lenovo sản xuất Laptop A10 đầu tiên chạy Android

Lenovo tung ra sản phẩm máy tính xách tay mỏng và nhẹ chạy hệ điều hành Android.

Khắc phục nhanh 4 lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI

Nhờ kết nối HDMI, bạn dễ dàng truyền tải hình ảnh và âm thanh từ laptop lên tivi để thưởng thức. Nếu trong quá trình sử dụng gặp 4 lỗi sau, bạn có thể tự khắc phục bằng các cách sau.

Windows 11 SE, Surface Laptop SE ra mắt sẽ cạnh tranh với Chromebook

Hệ điều hành Windows mới dành cho máy tính xách tay cấp thấp, được tối ưu hóa cho các ứng dụng của Microsoft bao gồm bộ Office và trình duyệt Edge, người dùng có thể tải các ứng dụng như Zoom và Chrome.

LG công bố laptop gaming đầu tiên: Màn hình 300Hz, cấu hình rất khỏe

LG đã công bố chiếc laptop chơi game đầu tiên của hãng mang tên UltraGear 17G90Q. Đây là một sản phẩm cao cấp với thông số cấu hình mạnh mẽ và sẽ được lên kệ vào đầu năm 2022.

Đây sẽ là chiếc laptop đầu tiên chạy Windows 11 SE, bạn thích chứ?

Công ty Dynabook Americas (trước đây là Toshiba Electronics) sẽ là công ty đầu tiên sử dụng hệ điều hành Microsoft Windows 11 SE chạy trên laptop Dynabook E10-S và hướng tới mục tiêu cho lĩnh vực giáo dục khi ra mắt dòng sản phẩm này.

Anker tham gia thị trường sản xuất podcast với chiếc USB condenser microphone đầu tay PowerCast M300

Với giá chưa đến 50 USD, PowerCast M300 của Anker lại có thể đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng phổ biến của người dùng hiện nay như livestream, sản xuất podcast hay làm việc từ xa.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn cách hẹn giờ gửi email trên iPhone/ iPad

Thủ thuật hẹn giờ gửi email trên iPhone, iPad là vô cùng cần thiết khi chúng ta cần gửi email cho khách hàng đúng giờ hay gửi emal chúc mừng sinh nhật… Việc này sẽ rất hữu ích khi bạn chỉ cần soạn trước nội dung và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím