Công ty sẽ sử dụng nguồn vốn mới này để tăng tốc độ phát triển của nền tảng marketing tự động, cái được ví như 'Rocket Fuel on steroids' (tạm dịch: năng lượng tên lửa tiềm tàng). Phần mềm nền tảng điện toán đám mây của Multichanel sử dụng các thuật toán để quản lý các chiến dịch marketing qua nhiều kênh và công cụ tìm kiếm khác nhau như Google, Yahoo hay Baidu.
Để sử dụng nền tảng Multichannel, các doanh nghiệp trước tiên cần phải nhập từng kênh quảng cáo họ dùng vào bảng điều khiển. Phần mềm này sẽ xem xét dữ liệu từ các chiến dịch quảng cáo hiện tại và trước đó của công ty để đưa ra gợi ý các khu vực nên đặt quảng cáo. Hệ thống quản lý giá cả của Multichannel tự động đánh giá các từ khóa khác nhau và chống lại tình trạng 'gian lận Click'_điều mà những kênh quảng cáo cố tình sủ dụng để thổi phồng giá cả.
Multichannel cho biết những ưu thế mà nền tảng của nó có so với các sản phảm quản lý quảng cáo khác bao gồm: cắt giảm chi phí cho các doanh nghiệp, giảm các công việc hành chính cũng như tăng khẳ năng 'mở rộng không giới hạn' các kênh quảng cáo trên toàn thế giới với bất kể ngôn ngữ, tiền tệ hay các quy định địa phương nào ( khách hàng tiềm năng của Multichannel là các công ty đang tìm cách quảng cáo ở thị trường Trung Quốc.).