OnePlus lại "gây sốc" với chiến dịch quảng cáo cho OnePlus 3T vào đúng ngày Valentine



OnePlus từng rất nổi tiếng với những chiến dịch quảng cáo sản phẩm đầy tranh cãi và thậm chí còn bị coi là thảm họa trong quá khứ và đúng vào dịp Valentine năm nay, hãng này lại 'tái xuất' với một chiến dịch marketing gây sốc khởi động bằng đoạn video giới thiệu mẫu smartphone OnePlus 3T.
Đoạn video nói trên rất 'lừa tình' với đoạn mở đầu rất nhẹ nhàng một cách hoàn toàn chính thống nhưng rất nhanh chóng được chuyển đổi sang các cảnh không mấy... dễ coi khi ngồi cùng mọi người trong gia đình với hàng loạt chủ nhân của mẫu OnePlus 3T thể hiện tình cảm với chiếc smartphone có thiết kế đẹp và trang bị cực kỳ mạnh mẽ của mình... bằng lưỡi hết sức khó tả.
Không rõ là trên thực tế các mẫu OnePlus 3T này liệu có được rửa sạch bằng xà phòng hay không nhưng xét về mặt vật lý mà nói thì đoạn video tạm gọi là thảm họa trên của OnePlus hoàn toàn đi ngược với những bài học về vệ sinh cá nhân hàng ngày. Tuy nhiên, nếu bỏ qua ý tưởng marketing gây sốc của OnePlus thì chúng ta vẫn phải khẳng định OnePlus 3T là một mẫu smartphone Android rất đáng sở hữu với trang bị cấu hình cực mạnh, gồm:

Để chiêm ngưỡng kỹ hơn OnePlus 3T, các bạn có thể xem thêm bài mở hộp thiết bị này của Techrum.vn: Mở hộp Oneplus 3T: Cấu hình mạnh hơn, camera selfie tốt hơn, dung lượng pin cao hơn OnePlus 3 | TECHRUM.VN
Theo POCKETNOW

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 10 Pro sẽ đi kèm với một sự nâng cấp lớn về camera

Cụ thể hơn, nguồn tin từ leaker @Bald Panda trên Weibo nói rằng, OnePlus 10 Pro sẽ có camera với ống kính tiềm vọng mang lại khả năng zoom quang học 5x.

Cấu hình và thiết kế của OnePlus 5T lộ hoàn toàn qua video và ảnh mở hộp

UPDATE: Mới đây, video mở hộp của OnePlus 5T cũng đã được đăng tải, mời các bạn tham khảo.

OnePlus 10 bắt đầu được đưa vào thử nghiệm, hé lộ thời gian ra mắt

Dòng OnePlus 10 đã được thử nghiệm tại châu Âu và Trung Quốc. Dòng flagship OnePlus mới có thể sẽ được ra mắt vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2/2022.

Oneplus bắt tay vào kế hoạch sản xuất Oneplus Mini

Chỉ ít ngày sau khi Oneplus 2 chính thức ra mắt thị trường, nhà sản xuất lại bắt tay vào một một kế hoạch mới trong thời gian tới. Theo dự kiến, Oneplus sẽ ra mắt chiếc điện thoại thứ 2 trong năm nay của mình vào thời điểm cuối năm 2015.

Rò rỉ thông số OnePlus 10 Pro: Camera trước nâng cấp mạnh, sạc tận 80W

Theo Digital Chat Station, OnePlus 10 Pro có nhiều thông số giống với OnePlus 9 Pro, tuy nhiên thiết bị mới sẽ có camera selfie tốt hơn và hỗ trợ sạc có dây 80 W.

OnePlus 9RT với chip Snapdragon 888, RAM 12GB lộ điểm số sức mạnh

Trên Geekbench, OnePlus 9RT được liệt kê với số model MT2110, máy đi kèm bộ vi xử lý có tên mã là Lahaina, đây là chip 8 nhân tốc độ xung nhịp 2.84 GHz

So sánh Galaxy S21, iPhone 12 và OnePlus 8T

So sánh Galaxy S21, iPhone 12 và OnePlus 8T Smartphone mới của Samsung có thiết kế thời trang, camera nhiều tính năng. Trong khi đó, OnePlus 8T có pin dung lượng lớn, sạc nhanh 65 W, iPhone 12 sở hữu nhiều phiên bản màu sắc. Lê Trọng – Hà My Nguồn:

OnePlus 9R, OnePlus 8T thử nghiệm phiên bản closed beta OxygenOS 13

Tại sự kiện ra mắt OnePlus 10T vào tuần trước, OxygenOS 13 đã chính thức ra mắt. Thử nghiệm beta của OnePlus 10 Pro, OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro của phần mềm dựa trên Android 13 đã bắt đầu không lâu sau đó

THỦ THUẬT HAY

[CHI TIẾT] Hướng dẫn download Foxit Reader Full crack trong vòng 5 phút

Download Foxit Reader full crack sẽ cho phép bạn sử dụng toàn bộ tính năng hữu ích của phần mềm này. Đây là một ứng dụng phổ biến dành riêng cho việc đọc file PDF và đã quá quen thuộc đối với người dùng máy tính. Trong

Elon Musk thắng kiện vì dòng tweet “Tài trợ được bảo đảm”

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đã đệ đơn khiếu nại vào tháng 9 năm 2018, cáo buộc rằng Musk đã nói dối khi anh ấy tweet rằng anh ấy đã “bảo đảm nguồn vốn” cho việc mua lại công ty tư nhân với giá 420 đô la một

Cách thiết lập tự động xóa tin nhắn cũ trên iOS 11

Auto Delete Old Conversation là tính năng mới trên iOS 11, có khả năng tự động xóa tin nhắn và các tập tin đính kèm đã được gửi hoặc nhận hơn 1 năm.

Chia sẻ tệp tin kích thước bất kì với Onionshare

Bạn muốn chia sẻ các tập tin có kích thước bất kì hay gửi các tập tin riêng tư với một người nào đó? Cực kì đơn giản và an toàn khi có ứng dụng Onionshare. Onionshare cho phép bạn sử dụng mạng Tor để gửi các file đa

Hướng dẫn sao lưu bookmark trên trình duyệt Cốc Cốc

Các bookmark này có thể được lưu lại vào máy tính để đề phòng khi có sự cố, trình duyệt không thể mở ra hoặc bị mất các đánh dấu trang trên đó, chúng ta sẽ sử dụng bản lưu này để khôi phục bookmark cho trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?