Ống thở đặc biệt cho những người yêu thích lặn biển


Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để đi biển và khám phá các môn thể thao tại đây. Cùng với lướt sóng, lướt ván, dù lượn, lướt ván diều, câu cá, lặn cũng ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích trong những kỳ nghỉ hè.


Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu về một loại mặt nạ oxy đặc biệt cho những người yêu thích lặn biển.


Đó là chiếc mặt nạ thở Powerbreather mới nhất của AMEO. Không có mang, ống thở này được thiết kế cho bất cứ ai muốn lặn cả ở biển và ở hồ bơi. Thiết kế sáng tạo của ống thở giúp cải thiện sự chuyển động cũng như hơi thở của người dùng. “Bơi sẽ an toàn hơn, hấp dẫn hơn và hiệu quả hơn”, những người  từ AMEO cho biết.





Ống thở đặc biệt cho những người yêu thích lặn biển






Nhưng ống thở này có gì đặc biệt? Không giống như các ống thông thường, hơi thở của người dùng hít vào thở ra qua hai kênh hoàn toàn tách biệt. Ngoài ra, một van thở ra nằm ở phía trước của miệng và sử dụng công nghệ thông gió để ngăn carbon dioxide đi vào khí quản. Như vậy, chỉ có oxy và không khí trong lành đi vào trong phổi. “Thở dưới nước cũng giống như trên cạn”, chủ thương hiệu nói.


Hệ thống không khí do AMEO tạo ra có một lợi thế lớn so với các sản phẩm tương tự. Hiệu quả được đảm bảo trước tiên là từ hệ thống mô-đun cho phép Powerbreather có thể được điều chỉnh tùy theo môi trường và kỹ năng cá nhân của mỗi người. Tiếp nữa, nó có thiết kế tiện lợi để tăng tầm nhìn và khả năng chịu nước. Những người mua sản phẩm này được tặng kèm theo một bộ 5 vòi thở phù hợp với tình trạng mỗi người và môi trường bơi lội.






Theo Đại Kỷ Nguyên tiếng Romani

Xuân Hà

Từ khoá : Khoa học, Công Nghệ

TIN LIÊN QUAN

Chiếc ván lướt sóng giá 1500 USD của Tesla là một sản phẩm...ngớ ngẩn

Elon Musk rất thích bán những sản phẩm có nhãn mác của công ty. Đây là một chiếc lược khá hiệu quả cho Elon Musk. Ông dùng những sản phẩm này vừa để kêu gọi vốn và vừa để xuất hiện trên mặt báo.

Mercedes-Benz Việt Nam khẳng định không có chuyện tặng xe trên Facebook

Hơn 40 ngàn lượt thích và hơn 52 ngàn lượt chia sẻ một bài viết trên Facebook với hi vọng trúng một chiếc Mercedes-Benz dòng E đời 2016.

Bán lượt follow trên Facebook (HOT)

Thời gian gần đây, cộng đồng Facebook Việt rộ lên một trào lưu kinh doanh mới: bán lượt follow tài khoản cá nhân của mình trên Facebook.

[Cuộc sống] 13 điều "thầm kín" mà cánh mày râu không bao giờ thổ lộ với phụ nữ

Người ta thường nói phụ nữ là người chứa đựng bí mật nhiều nhất trên thế giới. Còn đàn ông là người đơn giản nhất trên đời. Tuy nhiên, mọi người lại không biết rằng vì nhiều lý do khác nhau nên có những điều mà đàn ông chưa bao giờ thổ lộ với phụ

Lượng vi khuẩn trong miếng rửa bát gấp nhiều lần chúng ta vẫn nghĩ. Bạn nên thay chúng bao lâu một lần?

Nghiên cứu mới chỉ ra miếng bọt biển – dụng cụ rửa bát không thể thiếu tại mỗi gia đình thực sự là một vũ trụ thu nhỏ với khoảng 82 tỷ vi khuẩn trong mỗi khe xốp, NY Times đưa tin Vi khuẩn xâm nhập vào miếng bọt biển qua thực phẩm, da hay ...

Bệnh tay chân miệng vào mùa: Những điều cần biết

Bệnh tay chân miệng là một nhiễm trùng do vi rút xảy ra ở trẻ nhỏ rất dễ gây thành dịch lớn song chưa có thuốc đặc trị. Trẻ nhỏ không điều trị kịp thời có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet để lướt web sướng hơn

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet này sẽ giúp bạn lướt web sướng hơn, đa nhiệm hơn và dễ dàng thao tác hơn so với các trình duyệt khác.

Báo cáo thú vị về những điểm giúp bạn câu like trên Instagram

Nếu bạn là một người dùng Instagram muốn nhiêu người biết dến mình mà mãi vẫn chưa “câu like” thành công thì nên ngâm cứu những điều trong bài viết này chỉ ra. HopperHQ – trang web chuyên cung cấp dịch vụ post bài theo kế hoạch trên Instagram, đã

THỦ THUẬT HAY

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Làm cách nào để xem ai đã unfriend mình trên Facebook?

Dẫu biết là không vui, nhưng sớm không biết thì muộn cũng sẽ biết. Sao chúng ta không biết sớm hơn. Và làm các nào để xem bạn bè nào đã unfriend...

Chụp những bức ảnh đại diện đẹp, ảo và cá tính với Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 19MP và một cảm biến độ phân giải 5MP dùng để đo trường ảnh, cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9, mang lại khả năng chụp chân dung xóa phông và tạo hiệu

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.