Chiếc ván lướt sóng giá 1500 USD của Tesla là một sản phẩm...ngớ ngẩn

Rất tiếc cho những người mà muốn đóng giả là những tay lướt sóng với hầu bao rủng rỉnh, chiếc ván lướt sóng phiên bản giới hạn của Tesla sẽ không sớm rơi vào tay bạn đâu. Chỉ chưa đến một ngày sau khi blog công nghệ xe điện tự lái Eletrek đăng bài về chiếc ván lướt sóng với nhãn mác Tesla được bày bán trên website của công ty, toàn bộ 200 chiếc đã được bán cháy kho. Và dường như một bộ phận cộng đồng mạng có vẻ không đoái hoài gì cho lắm khi bỏ lỡ sản phẩm phiên bản có hạn này.

Chiếc ván lướt sóng giá 1500 USD của Tesla là một sản phẩm...ngớ ngẩn

Elon Musk rất thích bán những sản phẩm có nhãn mác của công ty. Đây là một chiếc lược khá hiệu quả cho Elon Musk. Ông dùng những sản phẩm này vừa để kêu gọi vốn và vừa để xuất hiện trên mặt báo.

Vào tháng 1, ông đã bán ra được 50.000 chiếc mũ và 20.000 chiếc súng phun lửa để gây vốn cho công ty xây dựng đường hầm của mình, The Boring Company (công ty Nhàm chán). Và ông đã kêu gọi được 3,5 triệu USD chỉ bằng việc bán những chiếc bật lửa cỡ lớn đó. Những sản phẩm được bán ra này dường như trông khá là kì dị với những người mà không thấy được sự quyến rũ của chiếc áo polo Ferrari, hay nước hoa Porsche. Tuy nhiên, chúng thường bán chạy như tôm tươi, và chiếc ván lướt sóng của Tesla không là ngoại lệ.

Theo trang web của Tesla, chiếc ván được thiết kế bởi TeslaDesign Studio và Matt 'Mayhem' Biolos, nhà chế tác ván trượt từ LostSurfboard, một công ty chuyên sản xuất ván lướt sóng thủ công ở San Clemente, California.

Tesla cho biết chiếc ván sử dụng 'sơn xỉn và sơn bóng chất lượng cao được sử dụng cho xe của hãng, 'với 'một mặt sàn được gia cố bởi sợi carbon nhẹ 'Black Dart', lấy cảm hứng từ nội thất trong xe hơi của chúng tôi'. Chiếc ván có một mặt màu đen và một mặt màu đỏ của Tesla.

Và chiếc ván này chỉ có giá rất mềm, 1500 USD mỗi chiếc, không bao gồm vây (một chiếc ván cùng loại thường có giá khoảng từ 540 USD).

Vậy những tay lướt sóng thực thụ nói gì về chiếc ván này? Một tay lướt sóng từ hồi còn 'sơ sinh' đã trả lời bằng một từ duy nhất: 'ngớ ngẩn'.

Trên Reddit, nhiều người cũng không mấy hứng thú cho lắm với chiếc ván lướt sóng này. Một thành viên với tên SourCreamWater cho rằng:'Đây giống như những bọn lái xe Porsche mà lúc nào cũng đội cái mũ lưỡi chai Porsche để cho mọi người biết là họ lái xe Porsche. Thật là nực cười'.

Redditor Churchillsucks bình luận: 'Giống như thứ mà một kẻ phản diện độc ác sẽ dùng để lướt sóng vậy'.

Thế còn về thiết kế của chiếc ván thì sao? Thành viên DeclanC36 chỉ ra rằng chiếc ván lướt sóng của anh cũng có mặt dưới màu đen và đó là một sai lầm: Màu đen khiến nó trở nên cực kì nóng dưới ánh nắng mặt trời.Trên website chuyên về lướt sóng The Inertia, Alexander Haro cũng đồng tình: 'Đừng để nó dưới ánh nắng mặt trời vì nó sẽ trở thành một cái chảo rán cho dạ dày của bạn'.

Vậy thì hình dạng và kích thước của chiếc ván thì sao? Redditor Jissperling chia sẻ: 'Với chiều dài và hình dạng tổng thể của nó,nó sẽ là một chiếc bán-súng.' 'Súng' ở đây ám chỉ những chiếc ván lướt sóng được thiết kế để lướt những con sóng to hơn. Người dùng này chia sẻ thêm: 'Tuy nhiên có thể nó rộng hơn khoảng nửa inch và dày hơn khoảng 1/4 inch. Lẽ ra Tesla nên làm một thứ gì đó thực sự sáng tạo hơn, như một chiếc ván ngắn từ sợi carbon'.

Nói tóm lại, có vẻ như một nhóm cộng đồng mạng không mảy may cho lắm với chiếc ván đắt đỏ của Tesla. Không biết những người mua chiếc ván này phải cuồng Tesla tới cỡ nào thì mới bỏ ra 1500 USD để mua một sản phẩm bị nhiều người cho là 'ngớ ngẩn' như thế này.

Tham khảo Fast Company

TIN LIÊN QUAN

Elon Musk muốn mua toàn bộ cổ phần, biến Tesla thành công ty tư nhân

Elon Musk đã đăng hàng loạt bài viết trên Twitter, cân nhắc việc biến Tesla thành công ty tư nhân đồng thời mua lại toàn bộ cổ phần với giá 420 USD/cổ phiếu. Trong một email gửi đến nhân viên, Musk đưa ra nhiều lý do cho rằng là công ty tư nhân sẽ

Tận mắt thấy hệ thống giao thông ngầm siêu tốc của ông chủ Tesla

Phát triển hệ thống giao thông ngầm siêu tốc dưới mặt đất được Elon Musk - ông chủ hãng xe điện nổi tiếng nước Mỹ Tesla ấp ủ bấy lâu và thực tế đã được truyền tải phần nào ý tưởng vào công ty có tên The Boring Company (TBC).

Tim Cook đã ‘bỏ lỡ’ Tesla?

Tim Cook đã ‘bỏ lỡ’ Tesla? Elon Musk từng ‘gạ bán’ Tesla cho Apple. Đáp lại, Apple im lặng. Liệu đây có phải là sai lầm của ‘cáo già’ Tim Cook? Thị trường chắc hẳn sẽ “nổ tung” nếu Apple mua thành công Tesla. Elon Musk cũng đã tiết lộ việc ông từng

Tesla đồng loạt tăng giá bán xe điện

Cuối tuần qua, Tesla bất ngờ tăng giá bán cả 4 mẫu xe điện Model S, Model Y, Model X và Model 3.

Vì sao Elon Musk luôn đặt ra những mục tiêu bất khả thi cho Tesla?

Nếu là một nhân viên cứng của Tesla, bạn có 2 lựa chọn: 1, cảm thấy vui mừng vì những mục tiêu 100% bất khả thi do Elon Musk đặt ra. 2, đến 'bãi rác' Apple.

Ông lớn Tesla nói gì về dự án xe điện của Apple

Tin đồn rằng Apple đang phát triển mẫu ô tô điện của riêng mình, đặc biệt là từ khi hãng mua những tên miền liên quan đến ô tô thì những tin đồn này càng được xác thực hơn. Mặc dù Apple vẫn che đậy, không công bố dự án của mình, nhưng CEO của Tesla,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Tìm hiểu chi tiết Folder: ‘’bức tường lửa’’ bảo mật dữ liệu

Đầu tiên Secure Folder là trình bảo mật mặc định được Samsung tích hợp vào một số smartphone mới ra mắt (Galaxy S8/ Galaxy Note 8/ Galaxy J7 Plus,..).

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Wifi trên iOS 11

Khi lên iOS 11 người dùng gặp lỗi không bắt được Wifi, và họ cảm thấy khó chịu. Vậy nguyên nhân do đâu. Hãy cùng xem bài viết đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Wifi trên iOS 11 nhé.

7 ứng dụng và game hay nhất và miễn phí cho iPhone, iPad(23/10 )

Những tựa game và ứng dụng mới dành cho iPhone luôn được cập nhật và hoàn toàn miễn phí đã sẵn sàng để bạn trải nghiệm. Ngày hôm nay, bạn hãy tải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model