IPad mini 2 với màn hình Retina bước tiến lớn của Apple

Với màn hình được cải tiến nhiều đã mang đến cho iPad Mini Rentina một bước tiến mới mạnh mẽ so thế hệ iPad Mini đầu tiên. Sức cạnh tranh của Nexus 7 2013 và Kindle Fire HDX quá lớn khiến Apple không thể bị tụt hậu trên cuộc chiến đọ cấu hình và màn hình độ phân giải cao.

Màn hình nét hơn bao giờ hết

IPad mini 2 với màn hình Retina bước tiến lớn của Apple


Chắc chắn, Màn hình Rentina thực sự tạo sự khác biệt ấn tượng cho iPad Mini 2 . gây ấn tượng được ấn tượng với người sử dụng. Rentina làm iPhone 4 trở thành một smartphone được cải tiến cơ bản khác biệt so với những sản phẩm khác. Sự xuất hiện của công nghệ này trên iPad Mini phiên bản mới được cho là một bước tiến quan trọng.

Đối với các nhiếp ảnh gia, hay chỉ đơn thuần là những người đam mê chụp ảnh sẽ nhận thấy rằng màn hình hiển thị của họ như là sắc nét và rõ ràng hơn trên thiết bị Rentina này.



Đã từng có nhiều người lo ngại rằng màn hình Rentina sẽ làm ảnh hưởng tới thiết kế của iPad Mini. Vì khi đàn anh của nó là iPad cỡ lớn được trang bị Rentina, cân nặng của nó đã tăng lên đáng kể là do Rentina đòi hỏi pin cỡ lớn cùng các linh kiện cần thiết khác.
Nhưng trên thực tế, sự khác biệt là không đáng kể so với iPad Mini đời đầu, người dùng có thể cảm thấy rất thoải mái khi sử dụng.

Nexus 7 2013 được trang bị Android màn hình với độ phân giải Full HD 1920x 1200 pixel đã giành được nhiều lời khen ngợi. Nexus 7 2013 đạt 323 ppi thì iPad Mini Rentina vượt trội hơn ( khoảng 324ppi).

Máy ảnh

iPad Mini 2 cũng sở hữu camera iSight sau độ phân giải 5 MP. Mặt trước có camera FaceTime HD cho phép người dùng chụp lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.



Nhờ có kích cỡ nhỏ hơn, việc sử dụng iPad Mini Retina để làm máy ảnh sẽ trở nên dễ chịu và thoải mái hơn các loại cỡ lớn. Chắc chắn sẽ có nhiều người dùng máy tính bảng này như máy ảnh chính của mình. Dù sao đi chăng nữa, chất lượng ảnh chụp trên iPad Mini 2 vẫn là tương đối tốt, kể cả trong các điều kiện chụp không lý tưởng như các sự kiện lớn có nguồn sáng không hợp lý. Có thể nói rằng camera của iPad Mini 2 là một bước tiến so với iPad Mini thế hệ đầu.

Tính năng xử lý nhanh hơn

iPad Mini 2 được trang bị bộ vi xử lý A7 giống của iPhone 5S và iPad Air nhưng A7 được dùng trên mẫu iPad mới có tính năng vượt trội hơn hẳn phiên bản A7 cũ vì có tốc độ xử lý nhanh gấp 4 lần và đồ họa nhanh gấp 8 lần so với iPad Mini đời đầu.



Trên thực tế, vi xử lý của iPad Mini 2 nhanh hơn sẽ làm cho một sự khác biệt lớn đến hiệu suất và tuổi thọ pin .

A7 hỗ trợ màn hình Retina hoạt động một cách mượt mà: văn bản và hình ảnh hiển thị nhanh,cảm ứng như kéo-để-zoom nhạy. So với iPad mini thế hệ đầu (vốn thực tế chỉ là một phiên bản iPad 2 thu nhỏ với cấu hình giống hệt), iPad Mini 2 có trải nghiệm sử dụng hoàn toàn khác biệt.



iPad Mini đời đầu chưa hoàn hảo nên hãng đặt nhiều hi vọng vào đàn em iPad Mini 2 này. Hiện nay Apple cho hay sẽ phát hành iPad Mini 2 vào tháng 11 nhưng chưa công bố ngày cụ thể nhưng giá bán một iPad Mini 2 sẽ tương đương với 399 USD.

Long Nhãn

TIN LIÊN QUAN

iPad Mini về Việt Nam có giá đắt gấp đôi

Rất nhanh, những chiếc iPad Mini phiên bản Wi-Fi đã có mặt tại Việt Nam từ chiều ngày 2/11/2012. Nhưng giá bán của chúng tại Việt Nam lại đắt gần như gấp 2 lần so với giá niêm yết của Apple.

Apple trong 3 ngày bán được 3 triệu iPad

Theo Apple, chỉ trong 3 ngày cuối tuần qua họ đã bán được 3 triệu chiếc iPad Mini và iPad thế hệ thứ 4. Riêng iPad mini đã thực sự 'cháy hàng'.

Bạn kỳ vọng gì ở iPad Mini 4?

Cùng với những thông tin có liên quan đến mẫu iPhone tiếp theo, chúng ta cũng không thể bỏ qua những tin tức đặc biệt quan trọng về mẫu iPad Mini kế tiếp dự kiến sẽ ra mắt thị trường trong những tháng cuối năm tới. Cá nhân bạn thì sao, bạn kỳ vong

iPad Pro 12.9 inch với màn hình mini-LED sẽ ra mắt vào Q1/2021

Mới đây, một báo cáo vừa tuyên bố các mẫu iPad Pro 12.9 inch mới với màn hình mini-LED sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm tới. Theo DigiTimes, Apple đã đa dạng hoá chuỗi cung ứng của mình cho màn hình và tấm nền cảm ứng. Trong đó, BOE cuối cùng

Tải bộ hình nền iPad mini 6 mới toanh, có cả chế độ sáng và tối

Apple trong sự kiện lớn tháng 9 ngoài trình làng dòng iPhone 13 còn giới thiệu iPad mini 6, mẫu tablet đã được người hâm mộ mong đợi từ lâu. iPad mini 6 có thiết kế hoàn toàn mới so với người tiền nhiệm và đặc biệt đi kèm bộ hình nền mới siêu đẹp.

iPad 5 được sản xuất hàng loạt từ tháng 7/2013

(TCN) - Theo nguồn tin từ chuỗi cung ứng ở Đài Loan, iPad 5 sẽ được sản xuất hàng loạt trong 1 – 2 tháng tới và 5 triệu máy xuất xưởng ngay trong quý 3/2013.

iOS 8.1.1 đã bị jailbreak chỉ sau một ngày ra mắt

Bản iOS 8.1.1 đã bị jailbreak bởi iH8sn0w sau khi ra mắt một ngày trước đó nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động của iPad 2 và iPhone 4s.

IPad Pro 2021 lộ thiết kế rõ nét qua bản vẽ rò rỉ: 3 camera ‘siêu to’, màn hình mini-LED ‘xịn sò’

IPad Pro 2021 lộ thiết kế rõ nét qua bản vẽ rò rỉ: 3 camera ‘siêu to’, màn hình mini-LED ‘xịn sò’ Thiết kế của bộ đôi iPad Pro 2021 với kích thước 11 inch và 12,9 inch của Apple vừa được tiết lộ thông qua các bản vẽ CAD bị rò rỉ. MacOtakara dẫn

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.