Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Windows Care Genius PRO giá 54 USD

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Windows Care Genius PRO giá 54 USD

Nhà phát triển Tenorshare đang có chương trình miễn phí bản quyền trọn đời Windows Care Genius PRO trị giá 54 USD - Chương trình tăng tốc, tối ưu hóa hiệu suất máy tính và bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Vì thế bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về trước khi hết hạn nhé.


Windows Care Genius PRO cung cấp 22 tính năng mạnh mẽ để giữ cho máy tính của bạn luôn luôn đạt hiệu suất cao nhất. Chương trình giúp gỡ bỏ những registry không hợp lệ, dọn dẹp tập tin rác, bảo vệ sự riêng tư của người dùng, tối ưu hóa hiệu suất máy tính, chống phân mảnh ổ đĩa, giám sát hệ thống, v.v... Hơn thế nữa, chương trình còn cung cấp một nền tảng hoàn hảo cho việc hỗ trợ lẫn nhau với hơn hàng triệu chuyên gia khắp thế giới.

Các tính năng chính của chương trình:
Hướng dẫn nhận miễn phí bản quyền trọn đời chương trình Windows Care Genius PRO:
Tải về chương trình Windows Care Genius PRO tại đây.
Cài đặt chương trình vừa tải về.
Bạn không cần phải làm thêm hành động nào khác, vì bản quyền trọn đời đã được tích hợp vào bản cài.
Vậy là xong!
Lưu ý:
Chúc các bạn vui vẻ!
@Trần Kế Hoàng Nam / SharewareOnSale

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/moi-ban-dc-nhn-min-phi-ban-quyn-trn-doi-windows-care-genius-pro-gia-54-usd.98773/

TIN LIÊN QUAN

Mời tải về miễn phí Wise Care 365 Pro, phần mềm cải thiện hiệu suất máy tính giá 30 USD

Techrum - Wise Care 365 Pro là phần mềm cải thiện hiệu suất máy tính, hỗ trợ tăng tốc độ xử lý của hệ điều hành, giải phóng dung lượng của các ổ cứng, ổ cài đặt, giúp máy tính hoạt động trơn tru với hiệu suất hoạt động cao hơn và giảm tình trạng

Người dùng Windows 8 được miễn phí nâng cấp lên Windows 9

Một tin vui đã đến với người dùng Windows 8 khi họ có thể tải miễn phí Windows 9.

Chương trình Insider của Windows 10 hiện có hơn 10 triệu người dùng

Khi Microsoft tung ra chương trình Windows Insider vào tháng 10 năm 2014, không một ai mong đợi chương trình này sẽ phát triển mạnh. Nhưng thật không ngờ, ngày nay Windows Insiders đóng một vai trò rất lớn trong sự phát triển của Windows 10.

Microsoft cung cấp miễn phí Windows bản quyền

Microsoft đã công bố rằng họ sẽ cung cấp miễn phí Windows bản quyền cho các thiết bị tablet, điện thoại có màn hình nhỏ hơn 9 inch.

Giảm 4 triệu mua Galaxy Z Flip3 5G, Z Fold3 5G khi sở hữu flagship cũ

Tháng 12 này, gửi đến Samfans bí kíp mua Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip 3 tiết kiệm tận 4 triệu đồng khi sở hữ Galaxy S hoặc Galaxy Note đời cũ thông qua ứng dụng Quà tặng Galaxy. Cách thức nhận ưu đãi thì rất đơn giản nên hãy cùng mình tìm hiểu

Ưu đãi gói Samsung Care+, an tâm sử dụng Galaxy Z Fold3 và Z Flip3

Bạn sở hữu hai dòng siêu phẩm là Z Fold3 và Z Flip3, nhưng luôn lo ngại 'em nó' sẽ bị hư hỏng do rơi vỡ hay vào nước? Đừng có lo nha, Samsung sẽ làm bạn yên tâm hơn với gói bảo hành mở Rộng Samsung Care+ cực kỳ uy tín.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số