Chương trình Insider của Windows 10 hiện có hơn 10 triệu người dùng

Khi Microsoft tung ra chương trình Windows Insider vào tháng 10 năm 2014, không một ai mong đợi chương trình này sẽ phát triển mạnh. Nhưng thật không ngờ, ngày nay Windows Insiders đóng một vai trò rất lớn trong sự phát triển của Windows 10.


Microsoft thông báo hồi tháng 9 năm 2015 rằng chương trình Insiders của Windows có hơn 7 triệu người dùng, một con số khá lớn khi chương trình này mới chỉ hoạt động trong vòng 1 năm.

Hơn hai năm kể từ khi ra mắt, chương trình Insider của Windows hiện có 10 triệu người sử dụng trên khắp thế giới. Sự phát triển của chương trình Insider rõ ràng đã chậm lại trong vài tháng qua, nhưng Microsoft đã có quá nhiều người dùng Insiders để thử nghiệm tất cả các công cụ mới trong Windows 10. Trong một bài viết gần đây trên LinkedIn, ông Yusuf Mehdi - phó chủ tịch bộ phận thiết bị và dịch vụ tại Microsoft tuyên bố:

'Chúng tôi đã xem trên 10 triệu Windows Insiders ngày hôm nay, nhiều người trong số họ là những người hâm mộ, những người kiểm tra và sử dụng phiên bản mới nhất của Windows 10 client hàng ngày. Thông tin phản hồi của họ trở nên nhanh chóng và hiệu quả, những điều họ mong đợi không bao giờ ngừng nghỉ, nhưng điều đó đã truyền cảm hứng cho nhóm của chúng tôi để tập trung rất nhiều vào công việc hàng ngày '.


Có 10 triệu lượt trong một chương trình thử nghiệm 'beta' hoặc thậm chí là 'alpha', điều đó thật sự đáng kinh ngạc, đặc biệt là đối với một hệ điều hành như Windows. Chương trình Insider của Windows khá hữu ích cho Microsoft, nhưng khi chương trình Insider tiếp tục phát triển, ngày càng khó khăn để nhận được phản hồi hữu ích và có liên quan từ người dùng của mình vào lúc này. Trung tâm Phản hồi (được sử dụng để gửi phản hồi cho Microsoft bởi Insiders) đang bị tràn ngập những phản hồi vô dụng, đây là một vấn đề lớn đối với công ty và tương lai của Windows.

Sau thành công của chương trình Windows Insider, Microsoft đã tung ra các chương trình tương tự cho một số sản phẩm phổ biến khác của hãng - bao gồm Office , Xbox, Skype , và cả Visual Studio. Microsoft có thể tạo ra một chương trình Insider tập trung cho Microsoft, cho phép khách hàng của họ thử nghiệm các tính năng mới nhất và tuyệt vời nhất trên sản phẩm của họ trước những người khác.

 

Ngô Viết Hùng / Via Mspoweruser

TIN LIÊN QUAN

[ISO] Windows 10 Build 16299.15 - Có thể là build Fall Creators Update cuối cùng dành cho Insider

Hôm nay, Microsoft đã phát hành Windows 10 Build 16299.15 dành cho Fast Ring Insiders, tuy nhiên người dùng tham gia nhóm Skip Ahead Insiders thì không đủ điều kiện để nhận bản cập nhật lần này. Theo dự đoán, bản build lần này có thể là bản build

Microsoft phát hành bản cập nhật Windows Store cho tất cả Insider với những cải tiến về giao diện

Tất cả những người dùng nội bộ (Windows Insiders) cả PC và Mobile trên tất cả các kênh (từ Release Preview/Slow/Fast ring) gần đây đã được nhận bản cập nhật cho Windows Store. Bản cập nhật có số hiệu 11703.1000.156.0, đem lại sự thay đổi lớn trên

Người dùng Windows 8 được miễn phí nâng cấp lên Windows 9

Một tin vui đã đến với người dùng Windows 8 khi họ có thể tải miễn phí Windows 9.

Microsoft phát hành bản update Windows 10 Mobile Build 15210

Rạng sáng nay, Microsoft vừa tung ra bản cập nhật mang số hiệu 15.210 dành cho người dùng Windows 10 Mobile tham gia chương trình Insider ở nhánh...

Microsoft phát hành Windows 10 Creators Update RTM Build 15063 cho người dùng Insider Fast

Windows 10 Update Creators là bản cập nhật lớn nhất của Microsoft trong năm nay, dự kiến sẽ chính thức phát hành vào tháng 4. Tuy vậy, bạn đã có thể dùng bản build thử nghiệm ngay bây giờ thông qua chương trình Fast Ring.

Tính năng Windows Timeline đã được Microsoft triển lãm tại sự kiện Developer Day

Trong khuôn khổ sự kiện Developer Day, Windows Timeline - một tính năng 'trễ hẹn' phiên bản Windows 10 Fall Creators Update - đã được Microsoft triển lãm. Đây là một tính năng mới hứa hẹn sẽ có trong bản cập nhật lớn tiếp theo của Windows: Redstone

Microsoft phát hành Windows 10 (PC) build 15025 cho người dùng Insider Fast

Techrum - Gần đây, Microsoft đã phát hành Windows 10 build 15025 cho người dùng Fast Ring, đem đến những cải thiện rõ rệt cho hệ điều hành.

Microsoft vô tình để lộ tính năng “Control Center” mới đang được phát triển cho Windows 10

Thông qua việc cung cấp bản cập nhật Windows 10 build 19199 cho PC, Microsoft đã vén màn bí mật cho hàng loạt các thay đổi và tính năng mới trên Windows 10 để người dùng thuộc chương trình Windows Insiders dùng thử.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía