"Refresh" thành công với F5 30.000 máy được đặt cọc, nhưng đây mới chỉ là sự khởi đầu của OPPO

"Refresh" thành công với F5 30.000 máy được đặt cọc, nhưng đây mới chỉ là sự khởi đầu của OPPO

Hôm nay (11/11), mẫu điện thoại tầm trung OPPO F5 được chính thức mở bán trên toàn quốc và ghi nhận được thành tích ngang ngửa 'bản tiền nhiệm' F1s khi chạm mốc 30,000 đơn hàng có cọc. Thành công này đến từ nỗi lực không ngừng của OPPO khi dám vượt qua thách thức để mang đến cho người dùng một sản phẩm sở hữu thiết kế hoàn toàn mới phần cứng bên trong được nâng cấp rõ rệt và đặc biệt mang đến những trải nghiệm cao cấp cho người dùng.

Trước đó, OPPO F5 ghi dấu ấn 15,000 máy tìm được chủ nhân chỉ trong vòng 3 ngày đầu mở chương trình đặt hàng trước, con số này vượt trội so với F1s (với thành tích 6,000 máy “hết veo” trong chưa đầy 2 ngày). Ngoài ra, OPPO F5 cũng có tỷ lệ đơn hàng đặt cọc cực cao, xấp xỉ 75%, so với tổng đơn hàng pre-order.



Sáng nay, các cửa hàng lớn thuộc hệ thống bán lẻ lớn TGDĐ, , VTA, Viettel Store … cũng tổ chức rất nhiều hoạt động chào đón lượt khách hàng đầu tiên sở hữu OPPO F5. Các khách hàng hân hoan nhận máy và quà tặng kèm. Shop TGDĐ Nguyễn Thái Học và Shop FPTShop Khánh Hội từ 8h ngày first sale đã có khá đông người mua đến sớm và cũng có không ít khách hàng đến trải nghiệm và chọn mua ngay OPPO F5 tại cửa hàng. Hầu hết các khách hàng chia sẻ rất thích thiết kế mới của OPPO F5, màn hình tràn tỷ lệ 18:9 vừa hài hoà, cân đối, rất tinh tế và trải nghiệm “cực đã”.

Hầu như mọi người đều nhận định, màn hình tràn trước giờ chỉ được trang bị trên các smartphone cao cấp với giá cao, nhưng OPPO F5 đã thay đổi hoàn toàn cách nghĩ và trải nghiệm của người dùng phân khúc tầm trung. Các tính năng khác như mở khoá bằng khuôn mặt hay selfie đẹp chân thực với beauty A.I cũng được người dùng đánh giá cao và yêu thích.


Ông Đặng Quốc Cường – GĐ Marketing OPPO Việt Nam – chia sẻ, 'OPPO F5 đạt được thành công nhờ vào sự thay đổi và #refresh toàn diện về mặt sản phẩm. Các cải tiến về công nghệ chưa chắc được đón nhận nếu điều đó không thực sự đem lại trải nghiệm tốt hay đáp ứng nhu cầu của người dùng. F5 chỉ là bước khởi đầu cho mùa mua sắm cuối năm, OPPO đang chuẩn bị cho ra mắt hàng loạt máy mới, dẫn đầu xu hướng màn hình tràn ở phân khúc tầm trung, trong dịp tới. Thị trường cuối năm 2017 và cận Tết chắc chắn sẽ còn tăng trưởng sôi động. Vì thế, trong những tháng tiếp theo, chúng tôi hứa hẹn đem đến một chuỗi sản phẩm hoàn hảo, đưa những xu hướng công nghệ cao cấp đến gần hơn với đại đa số người dùng'.

Tại các cửa hàng, có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh sản phẩm F5 xuất hiện với các phiên bản F5 6GB, F5 và F5 Youth. Như vậy, F5 series hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường và mùa mua sắm cuối năm, và kỳ vọng sẽ tạo nên “cơn bão” với xu hướng màn hình tràn như OPPO đã từng tạo được xu hướng selfie trên chuỗi những chuyên gia selfie mà trong đó nổi bật là F1s-F3.



Bài viết liên quan:

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/refresh-thanh-cong-voi-f5-30-000-may-duc-dat-cc-nhung-day-moi-ch-la-s-khoi-du-cua-oppo.162007/

TIN LIÊN QUAN

Cách ẩn thanh điều hướng OPPO để dùng thao tác vuốt chạm cực hấp dẫn

Việc ẩn thanh điều hướng trên OPPO sẽ mang đến những trải nghiệm mới với những thao tác cử chỉ vuốt chạm hấp dẫn hơn. Sau đây là cách ẩn thanh điều hướng OPPO...

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

Ngày mở bán đã đến gần, vậy OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu ở TGDĐ?

Với việc đã cho đăng kí nhận thông tin, đồng nghĩa ngày smartphone cao cấp OPPO Reno6 Pro 5G được mở bán ở Thế Giới Di Động đã đến rất gần. Vậy bạn có đang thắc mắc OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu không?

OPPO Reno6 5G dẫn đầu bảng xếp hạng toàn cầu về pin của DXOMARK

OPPO vừa đưa ra thông cáo báo chí cho biết Reno6 5G giữ vị trí số 1 bảng xếp hạng về pin của DXOMARK dựa theo kết quả của một nghiên cứu độc lập.

OPPO A16 đã được mở bán độc quyền tại TGDĐ với mức hấp dẫn cực kỳ

OPPO A16 nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng nhờ sở hữu nhiều thông số nổi bật như: Camera ấn tượng, dung lượng pin lớn,... Sau bao ngày chờ đợi thì hôm nay Thế Giới Di Động chính thức mở bán độc quyền chiếc smartphone này.

OPPO A55 4G lộ thêm nhiều hình ảnh sắc nét: Màu sắc gradient trẻ trung

OPPO A55 5G đã ra mắt vào đầu năm nay và dự kiến mẫu smartphone này sẽ sớm có phiên bản 4G. Bây giờ nhiều ảnh render và báo chí của OPPO A55 4G đã bị rò rỉ.

Cấu hình OPPO A95 4G: Dùng chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, RAM 8GB…

Có vẻ như OPPO sẽ tung ra khá nhiều model thuộc dòng A của hãng, sau khi rò rỉ hình ảnh render của OPPO A56 5G thì bây giờ, đến lượt OPPO A95 4G lộ cấu hình

OPPO đăng video nhá hàng thiết kế OPPO K9s trước khi ra mắt chính thức

Trước khi ra mắt, nhà sản xuất Trung Quốc OPPO đã đăng tải một đoạn video quảng cáo, hé lộ thiết kế của OPPO K9s.

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.