Hôm nay (11/11), mẫu điện thoại tầm trung OPPO F5 được chính thức mở bán trên toàn quốc và ghi nhận được thành tích ngang ngửa 'bản tiền nhiệm' F1s khi chạm mốc 30,000 đơn hàng có cọc. Thành công này đến từ nỗi lực không ngừng của OPPO khi dám vượt qua thách thức để mang đến cho người dùng một sản phẩm sở hữu thiết kế hoàn toàn mới phần cứng bên trong được nâng cấp rõ rệt và đặc biệt mang đến những trải nghiệm cao cấp cho người dùng.
Trước đó, OPPO F5 ghi dấu ấn 15,000 máy tìm được chủ nhân chỉ trong vòng 3 ngày đầu mở chương trình đặt hàng trước, con số này vượt trội so với F1s (với thành tích 6,000 máy “hết veo” trong chưa đầy 2 ngày). Ngoài ra, OPPO F5 cũng có tỷ lệ đơn hàng đặt cọc cực cao, xấp xỉ 75%, so với tổng đơn hàng pre-order.
Sáng nay, các cửa hàng lớn thuộc hệ thống bán lẻ lớn TGDĐ, , VTA, Viettel Store … cũng tổ chức rất nhiều hoạt động chào đón lượt khách hàng đầu tiên sở hữu OPPO F5. Các khách hàng hân hoan nhận máy và quà tặng kèm. Shop TGDĐ Nguyễn Thái Học và Shop FPTShop Khánh Hội từ 8h ngày first sale đã có khá đông người mua đến sớm và cũng có không ít khách hàng đến trải nghiệm và chọn mua ngay OPPO F5 tại cửa hàng. Hầu hết các khách hàng chia sẻ rất thích thiết kế mới của OPPO F5, màn hình tràn tỷ lệ 18:9 vừa hài hoà, cân đối, rất tinh tế và trải nghiệm “cực đã”.
Hầu như mọi người đều nhận định, màn hình tràn trước giờ chỉ được trang bị trên các smartphone cao cấp với giá cao, nhưng OPPO F5 đã thay đổi hoàn toàn cách nghĩ và trải nghiệm của người dùng phân khúc tầm trung. Các tính năng khác như mở khoá bằng khuôn mặt hay selfie đẹp chân thực với beauty A.I cũng được người dùng đánh giá cao và yêu thích.
Ông Đặng Quốc Cường – GĐ Marketing OPPO Việt Nam – chia sẻ, 'OPPO F5 đạt được thành công nhờ vào sự thay đổi và #refresh toàn diện về mặt sản phẩm. Các cải tiến về công nghệ chưa chắc được đón nhận nếu điều đó không thực sự đem lại trải nghiệm tốt hay đáp ứng nhu cầu của người dùng. F5 chỉ là bước khởi đầu cho mùa mua sắm cuối năm, OPPO đang chuẩn bị cho ra mắt hàng loạt máy mới, dẫn đầu xu hướng màn hình tràn ở phân khúc tầm trung, trong dịp tới. Thị trường cuối năm 2017 và cận Tết chắc chắn sẽ còn tăng trưởng sôi động. Vì thế, trong những tháng tiếp theo, chúng tôi hứa hẹn đem đến một chuỗi sản phẩm hoàn hảo, đưa những xu hướng công nghệ cao cấp đến gần hơn với đại đa số người dùng'.
Tại các cửa hàng, có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh sản phẩm F5 xuất hiện với các phiên bản F5 6GB, F5 và F5 Youth. Như vậy, F5 series hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường và mùa mua sắm cuối năm, và kỳ vọng sẽ tạo nên “cơn bão” với xu hướng màn hình tràn như OPPO đã từng tạo được xu hướng selfie trên chuỗi những chuyên gia selfie mà trong đó nổi bật là F1s-F3.
Bài viết liên quan:
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/refresh-thanh-cong-voi-f5-30-000-may-duc-dat-cc-nhung-day-moi-ch-la-s-khoi-du-cua-oppo.162007/