[Giải trí] Khám phá 14 công việc kỳ lạ nhất hành tinh mà bạn không thể ngờ đến

Nếu như bạn đã quá quen với những công việc thường ngày như văn phòng, bác sĩ, kĩ sư, bán hàng,... thì nay Techrum xin giới thiệu đến các bạn những công việc hết sức kỳ lạ và thú vị không kém mà có thể bạn sẽ không bao giờ ngờ đến. Vậy đó là những việc gì hãy cùng đón xem bài viết dưới đây nhé!
[Giải trí] Khám phá 14 công việc kỳ lạ nhất hành tinh mà bạn không thể ngờ đến

1. Dịch vụ 'ôm'

Bạn đang độc thân? Bạn đang cô đơn? Không có 'nửa kia' vào những ngày trời đông buốt giá như này? Đừng lo vì trên thế giới này có một số công ty sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, giúp bạn có một 'mùa đông không lạnh' với dịch vụ 'ôm'. Bạn có thể ôm một ai đó với mức phí từ 60-80 USD một giờ. Lưu ý: Không được làm bất kỳ điều gì khác ngoài ôm!!

2. Thợ lặn nhặt banh golf

Bạn biết đấy, tính chất của môn đánh golf vô cùng đặc biệt khi vừa diễn ra ở ngoài trời cũng như phạm vi vô cùng rộng lớn. Vậy nếu như trái bóng lỡ rớt xuống hồ thì phải làm sao? Chính vì điều đó mà chúng ta có một công việc hết sức đặc biệt này. Những người thợ lặn sẽ tìm kiếm những trái bóng đã không may rớt xuống đáy hồ. Tuy vậy, đây không phải là một công việc dễ dàng, bạn có nguy cơ phải đối mặt với hàng loạt thứ nguy hiểm như bùn, tảo hay thậm chí là cả rắn,...

3. Nhân viên thử thức ăn vật nuôi

Có một số người họ xem vật nuôi như một thành viên đặc biệt trong gia đình vì vậy thức ăn cũng phải luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy mà chúng ta cần đến những người thử thức ăn cho thú cưng của họ. Những nhân viên sẽ nếm thử trước để đánh giá hương vị cũng như chất lượng cho món ăn xem đã đạt chuẩn hay chưa?

4. Nhân viên kiểm tra giường chiếu

Như tiêu đề đã nói, đây là những nhân viên kiểm tra chất lượng giường (nệm và gối) cho các công ty và khách sạn. Bạn được trả lương để nằm xuống trên những chiếc nệm êm ái. Thoạt nghe có vẻ đây là một công việc mơ ước tuy nhiên không phải là không có khó khăn. Một người kiểm tra giường chiếu tốt là một người có kỹ năng để nhận biết nệm có bị sụp xuống hay các cạnh có đủ chắc chắn để ngồi lên hay không?

5. Nhân viên thử mùi giấy ăn

Bạn có biết vì sao mà tất cả các loại giấy ăn đều có mùi thơm hoặc không có mùi hay không? Bởi vì họ có một đội ngũ thử mùi khăn giấy để đảm bảo rằng không có bất kỳ một mùi khó chịu nào ở đó. Và cũng như các công việc trên, đây vẫn là một công việc không hề dễ dàng một chút nào.

6. Nhân viên thử nghiệm chăm sóc da

Họ là những người làm việc cho các công ty chăm sóc da, tại đây các nhân viên được thử một số sản phẩm để xem những thay đổi trên da của họ. Để làm được công việc này, bạn cần phải cần kiến thức cũng như sự nghiêm túc để đánh giá đúng qua đó lựa chọn phê duyệt hoặc từ chối sản phẩm.

7. Nhân viên xếp hàng thuê

Gần đây, một dịch vụ mới toanh vừa ra đời để phục vụ cho những tín đồ thời trang nhưng lại thiếu tính kiên nhẫn. Mặc dù rất muốn sở hữu món hàng đang 'hot' nhưng không phải ai cũng có thời gian và chịu khó bỏ công sức ra để có nó. Bởi vậy chúng ta có những người xếp hàng thuê, họ được trả phí để đứng chờ nhiều giờ liền bên ngoài cửa hàng nhằm mua được món hàng ưng ý. Đây là một công việc cực kỳ nhàm chán và khó khăn.

8. Nhân viên thử ống trượt công viên nước

Để có được một hệ thống ống trượt nước hoàn hảo phải đảm bảo sự an toàn cũng như thích thú cho người chơi. Trách nhiệm của những nhân viên thử ống trượt nước là kiểm tra lượng nước cần thiết, tốc độ có thể đạt được và mức độ an toàn cần thiết để đảm bảo những giây phút thú vị cho khách hàng.

9. Nhân viên lấy chất độc rắn

Nọc độc rắn có thể ứng dụng trong nhiều thứ, đặc biệt là trong nghiên cứu khoa học. Vì thế nhu cầu về nọc độc đang rất cần thiết tuy nhiên để có được nó lại là một điều không hề dễ dàng. Những nhân viên sẽ phải trải qua những ngày chỉ đẩy rắn vào một cái hộp nhựa để chiết xuất độc. Đây thực sự là những người anh hùng dũng cảm, nhờ có họ mà rất nhiều người đã được cứu sống.

10. Người mẫu 'hình thể'

Hóa ra giờ đây bạn không cần phải có một gương mặt xinh đẹp hay một thân hình 'bốc lửa' để được làm người mẫu. Nếu bạn có một bàn tay hay bàn chân đẹp các công ty sẽ sẵn sàng mời bạn đến để quảng bá sản phẩm của họ. Hay thậm chí một số nơi còn tìm kiếm những đôi tay hay đôi chân xấu xí để làm mẫu mà còn được trả một mức lương cực kỳ hậu hĩnh.

11. Nhân viên bắt giun

Có bao giờ bạn tự hỏi những cửa hàng bán đồ câu cá lại có giun nhiều như thế không? Câu trả lời là họ có một đội ngũ những người bắt giun để cung cấp cho cửa hàng. Giun có thể được tìm thấy khắp mọi nơi, trong sân vườn, trong công viên, trong sân golf,... bất kỳ đâu bạn cũng có thể kiếm ra tiền.

12. Nhân viên ăn thử côn trùng

Nếu như bạn là một fan của X Factor hay Fear Factor chắc hẳn không quá xa lạ với những thử thách ăn thịt côn trùng. Để đảm bảo món ăn 'rợn người' này không có hại gì, chương trình sẽ thuê những người nếm thử trước món côn trùng này. Họ cố gắng ăn những món khủng khiếp này để đảm bảo rằng không ai bị thương ... ngoại trừ họ. Đổi lại họ được trả một mức phí cực cao cho công việc này.

13. Người mẫu ảnh 'nude'

Đây là một công việc nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều. Có một số người coi đó là bất hợp pháp, là dung tục tuy nhiên một số khác lại cho rằng đó là nghệ thuật. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì đây cũng là một công việc hết sức thú vị và đặc biệt. Bạn không cần phải có một cơ thể hoàn hảo, điều cần nhất là bạn cần có sự tự tin trước nhiều người và tập trung giữ nguyên tư thế trong nhiều giờ đồng hồ.

14. Nhân viên kiểm tra 'mùi cơ thể'

Mùi cơ thể ở đây là nách, đây là những nhân viên làm cho các công ty sản xuất lăn khử mùi. Công việc cụ thể rằng những nhân viên sẽ phải dành ra hàng giờ để kiểm tra mùi cơ thể của những người khác nhau, có khi lên đến 60 người trong một giờ để kiểm định. Mục tiêu của họ là xác định mức độ hiệu quả và chất lượng của chất khử mùi.

Nguồn: brightside
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/giai-tri-kham-pha-14-cong-vic-ky-la-nhat-hanh-tinh-ma-ban-khong-th-ngo-dn.161484/

TIN LIÊN QUAN

Giải vô địch Golf Hà Nội - GFS Cup khai mạc với giải thưởng hàng tỷ đồng

Các giải Hole in One có giá trị lớn với 3 căn chung cư cao cấp, ngoài ra thẻ sử dụng thực phẩm chất lượng cao sẽ dành cho các Golf thủ xuất sắc tại các hạng mục giải thưởng như nearest to the pin (gần hố nhất), nearest to the line (gần

Đỉnh núi Mỹ buốt giá hơn bề mặt sao Hỏa trong đợt lạnh kỷ lục

Nhiệt độ trên đỉnh núi Washington ở New Hampshire, Mỹ, vào sáng 6/1 hạ xuống mức -37,8 độ C, khi khu vực Bắc Mỹ đang hứng chịu đợt lạnh kỷ lục trong hàng chục năm qua, Huffington Post đưa tin.

Công ty Anh mở dịch vụ mai táng táo bạo: Rải tro cốt vào vũ trụ

Một công ty của Anh nảy ra ý tưởng táo bạo khi triển khai dịch vụ rải tro cốt sau khi hỏa thiêu của người đã khuất vào không gian. Các gia đình có thể đưa tro cốt của người thân lên rìa khí quyển Trái Đất, từ đó số tro này sẽ tản ra theo ...

Tập đoàn FLC chính thức ra mắt hãng Hàng không Bamboo Airways

Hãng Hàng không Bamboo Airways của Tập đoàn FLC được Thủ tướng Chính phủ ký quyết định phê duyệt và thành lập vào ngày 9/7 vừa qua. Đây là Hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam hoạt động kết hợp giữa mô hình truyền thống và hàng không giá hợp lý.

Khám phá ra vị trí 'view' ôm trọn cả phố biển Nha Trang đẹp ảo diệu

Ít ai biết rằng, ngoài những bãi biển đẹp được xếp hạng nằm trong một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, Nha Trang còn làm đắm lòng nhiều dân Phượt đến đây bằng nhiều địa điểm khác, ở đây, chúng ta nói đến núi Cô Tiên.

Ba vết đen Mặt Trời nhìn từ Trái Đất

Bức ảnh được chụp hôm 7/9, Claro cho biết. 'Tôi đứng cách lâu đài khoảng 2,1km và ghi lại cảnh tượng này với ống kính tele 600mm.

Chàng trai bẻ một thanh gỗ để chế tạo nhẫn ‘bầu trời đêm’ đẹp hơn cả kim cương

Hãy nhìn những chiếc nhẫn tinh tế này, so với nhẫn kim cương còn đẹp hơn?

[Giải trí] Chỉ vỏn vẹn hai câu, nhưng những chuyện kinh dị này đủ đẻ bạn lạnh sống lưng

Có những điều không cần dài dòng cũng đủ 'thấm' và các mẩu truyện kinh dị siêu ngắn dưới đây sẽ chứng tỏ điều đó. Vừa đọc vừa tưởng tượng cho vui nhé các bạn.

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc