Sơn Tùng M-TP tiếp tục được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho dòng OPPO F-Series thế hệ mới

Trong ít ngày qua, tại một số địa điểm ở khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh đã xuất hiện những banner rất lớn quảng cáo mẫu điện thoại OPPO F5 với câu slogan khá ấn tượng 'Bắt trọn vẻ đẹp chân thực' đã gây chú ý mạnh cho những người qua đường và nhanh chóng được lan truyền trên các trang mạng xã hội.
Sơn Tùng M-TP tiếp tục được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho dòng OPPO F-Series thế hệ mới
 Sau khi tìm hiểu, được biết những banner quảng cáo này xuất hiện tại khu vực quận Tân Bình và cụ thểlà bên ngoài sân vận động quân khu 7 và nhà ga quốc nội sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
OPPO F5 đang là một trong những mẫu smartphone tầm trung được mong chờ nhất cuối năm nay với rất nhiều thay đổi mạnh mẽ từ thiết kế cho đến phần cứng bên trong. Trước đó, sản phẩm này từng xuất hiện trên tay top 10 thí sinh xuất sắc nhất vòng 4 cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017 cũng như MV 'Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi' của Noo Phước Thịnh. Ngay sau đó, đã có nhiều thông tin rằng lần này Noo Phước Thịnh sẽ được chọn làm đại sứ cho OPPO F5 nhưng đến bây giờ chúng ta có thể khẳng định, Sơn Tùng M-TP mới là người được lựa chọn.
Không quá khó hiểu khi OPPO tiếp tục chọn mặt gửi vàng cho chàng ca sĩ tài năng Sơn Tùng M-TP. Bởi chàng trai gốc Thái Bình đã có đóng góp không nhỏ trong việc mang OPPO F1s lọt vào top những chiếc điện thoại bán chạy nhất năm 2016 và hiện cũng là ca sĩ có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ Việt Nam. Bên cạnh đó, OPPO F5 cũng là một sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng trẻ yêu thích những điều mới lạ, thích selfie đẹp nên việc chọn M-TP hoàn toàn phù hợp.
Banner đặt ngay khu vực nhiều tuyến đường giao nhau nên rất được chú ý
OPPO F5 dự kiến sẽ được trình làng vào đầu tháng 11 tại thị trường Việt Nam. Máy sẽ được trang bị màn hình tràn cạnh ấn tượng, hệ thống camera trước sau thế hệ mới chắc chắn sẽ mang đến chất lượng ảnh chụp tốt hơn và một điều không thể thiếu là cấu hình mạnh mẽ đủ để đạp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của người dùng.
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/son-tung-m-tp-tip-tuc-duc-la-chn-lam-dai-s-thuong-hiu-cho-dong-oppo-f-series-th-h-moi.160063/

TIN LIÊN QUAN

Thấy gì từ việc nghệ sĩ liên tục bị bêu tên trên banner đòi nợ?

Thời gian gần đây showbiz Việt chao đảo khi thỉnh thoảng lại xuất hiện tấm banner đòi nợ và “tố” nghệ sĩ nào đó có vấn đề về chuyện tiền nong.

OPPO cùng Victoria’s Secret "đốt cháy" Thượng Hải trong đêm trình diễn nội y lớn nhất 2017

Đây cũng là lần đầu tiên thời trang nội y và công nghệ cùng đứng trên sân khấu, với slogan 'Selfie Expert', OPPO không chỉ mang đến công nghệ chụp ảnh selfie đẳng cấp mà còn là một trong những hãng sản xuất smartphone có thiết kế đẹp, phù hợp với

Thợ sửa ống nước chỉ dán 1 banner vui nhộn, từ đó anh bắt đầu nhận được điện thoại không ngớt

Lúc mới bắt đầu khởi nghiệp, mọi người gặp phải rất nhiều thử thách và một trong số đó là tiếp thị. Làm thế nào để cho mình nổi bật trước những đối thủ cạnh tranh là điều mà người kinh doanh cần cân nhắc. Thợ sửa ống nước Nick Huckson dưới đây là

Du lịch Hàn Quốc 5 ngày cùng hãng lữ hành giá rẻ OPPO F7

So với nhưng sản phẩm trong cùng phân khúc, mình đánh giá rất cao khả năng quay video trên OPPO F7. Trong thời gian 5 ngày tại Hàn Quốc, thời tiết không được thuận lợi, trời luôn âm u và mưa, nhưng OPPO F7 vẫn cho ra những thước phim tốt, màu sắc

Một ngày dạo Nha Trang sau bão Damrey cùng OPPO F5

Bão Damrey cấp 12 đổ bộ vào Nha Trang ngay thời điểm OPPO F5 được ấn định ra mắt tại Việt Nam, những tưởng mọi thứ sẽ tan hoang và điêu tàn bởi cơn bão mạnh nhất sau 30 năm trong lịch sử thành phố biển xinh đẹp này

Hotgirl Bella: Có dấu hiệu bạo hành con cái

Hotgirl tự xưng Bella đang 'làm mưa làm gió' trên các trang mạng xã hội và bị cư dân mạng lên án về hành vi ngược đãi con đẻ của mình. Nhiều người mong muốn chính quyền vào cuộc để cứu cháu bé khỏi hành trình lang thang của mẹ.

Một ngày khám phá Pleiku và trải nghiệm OPPO F5: em đẹp lắm Pleiku ơi!

Như mọi khi, mình vẫn sẽ mang theo một chiếc điện thoại để vừa chia sẻ trải nghiệm ở một vùng đất mới - vừa chia sẻ trải nghiệm thực tế của 1 chiếc máy đến anh em.

[Quiz] Đoán tên smartphone qua tai thỏ, bạn sẽ đoán được bao nhiêu máy?

Sau khi chiếc iPhone X được ra mắt, thiết kế màn hình 'tai thỏ' đã dần trở nên phổ biến khi được nhiều nhà sản xuất Android 'học hỏi'. Với chuỗi câu hỏi tuần này, liệu bạn đọc có đoán được tên thiết bị thông qua vị trí này không.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt bản YouTube có thể phát nhạc khi tắt màn hình, chặn hoàn toàn quảng cáo

YouTube hiện đang là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ video phổ biết nhất hiện nay. Không chỉ tiện lợi bởi khả năng hoạt động đa nền tảng mà còn phong phú về nội dung cung cấp tới người dùng.

Cách cập nhật giấy đi đường QR code trên điện thoại cực nhanh

Cách cập nhật giấy đi đường QR code trên điện thoại này sẽ giúp bạn qua chốt nhanh, giảm tình trạng ùn tắc tại các chốt kiểm tra trên địa bàn thành phố Đà Nẵng...

Đưa iOS 9 xuống iOS 8.4 bằng các bước đơn giản

Đã lên iOS 9 Public Beta nhưng vì lý do nào đó mà bạn muốn về lại iOS 8.4, ví dụ như để máy chạy ổn hơn hay có thể jailbreak? Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn bên dưới là có thể nhanh chóng về lại bản 8.4 mà thôi.

Hưỡng dẫn cài đặt tìm kiếm bằng giọng nói trên Galaxy Tab 3

Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước cài đặt chức năng 'Tìm kiếm bằng giọng nói qua ứng dụng Google' trên thiết bị Galaxy Tab 3 đơn giản nhất.

Cách ứng phút gọi điện nội mạng và ngoại mạng khi hết tiền

Bạn đang đi công tác xa và không có khả năng nạp tiền điện thoại ngay lúc này, trong khi thuê bao lại đang hết tiền, vậy bạn sẽ phải làm gì. Với cách ứng phút gọi điện nội mạng và ngoại mạng khi hết tiền của Viettel