Bạn có biết kiểu tình dục cổ xưa giúp "thăng hoa" tới 18 giờ trong một ngày?

Nhờ 'yêu' kiểu tantra của người Hindu 5.000 năm trước, Scott và Melanie McClure (Mỹ) có thể kéo dài thời gian cực khoái lên 18 giờ.

Hầu hết cặp vợ chồng đều có thời gian gặp vấn đề về đời sống tình dục, song Scott và Melanie McClure lại khác. Đã kết hôn tám năm, họ vẫn dễ dàng thăng hoa nhờ 'yêu' kiểu tantra.

Theo Men's Health, tình dục kiểu tantra là một kỹ thuật của người Hindu có từ 5.000 năm trước. Nó được cho là làm tăng mức độ gần gũi và giúp con người 'lên đỉnh'. 

 Vợ chồng Scott và Melanie McClure. Ảnh: manager.

Nhà tình dục học Emily Morse (Mỹ) nhận định tình dục kiểu tantra giúp kết nối cơ thể hai người thông qua các nghi thức, massage và kết hợp hơi thở. Bà Morse tin rằng chìa khóa của tình dục kiểu tantra là bỏ qua mọi điều cấm kỵ, xấu hổ để đem tới giải nghiệm giải phóng sâu sắc.

Chia sẻ trên truyền hình, Scott McClure cho biết tình dục tantra mang đến cho anh những trải nghiệm khác nhau về ái ân. 'Nó mạnh mẽ và lan ra toàn thân', người đàn ông mô tả. 'Bạn đạt cực khoái một cách toàn diện, hạnh phúc, tuyệt vời hơn tất cả những gì bạn từng trải qua mà không cần giải phóng để dẫn đến hao hụt năng lượng'. 

Scott tiết lộ thêm vợ chồng anh có thể 'lên đỉnh' 18 giờ nhờ một cái ôm mà không cần ân ái. Thậm chí, khoảng cách địa lý cũng không làm khó cặp đôi. 'Chúng tôi cảm nhận nhau ngay cả khi ở xa và đạt cực khoái nhờ hít thở', Melanie giải thích. 'Tantra dạy chúng tôi cách ý thức về điều này'.

Tuy nhiên, vợ chồng nhà McClure khẳng định tình dục kiểu tantra đòi hỏi quá trình luyện tập lâu dài. 'Bạn phải cởi mở và kết nối với nội tâm, cảm xúc để cảm nhận luồng năng lượng di chuyển trong cơ thể', Scott nói. 'Đó là lý do tantra cũng như một nghi lễ tâm linh'. 

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện hộp bánh quy hơn 100 năm tuổi ở Nam Cực

Một hộp bánh trái cây bị bỏ quên từ đầu thế kỷ 20 bỏ quên vừa được tìm thấy trong tình trạng nguyên vẹn ở Nam Cực nhờ điều kiện bảo quản tuyệt vời của vùng đất này. Một nhóm các nhà bảo tồn di sản cùng với công ty Antarctic Heritage Trust ở New

Thật đáng sợ nhưng con người có thể sẽ yêu nhau kiểu này chỉ trong vài chục năm tới

Hãy tưởng tượng bạn đang nói chuyện với người ấy của mình. Mọi chuyện hoàn toàn ổn cho đến khi đột nhiên cô ấy thốt ra một câu nói nào đó mang tính… khiêu khích.

10 kiểu người trên Facebook bạn nên tránh xa bằng mọi giá

Nếu không muốn chuốc lấy phiền phức thì tốt hơn hết bạn không nên kết bạn với những loại người này.

Hoàng Kiều và Ngọc Trinh: Chuyện tình ly kỳ nhất năm 2016

Những lời mà tỷ phú Hoàng Kiều dành cho Ngọc Trinh khiến tình yêu của họ trở thành 'cuộc tình đặc biệt' nhất năm 2016.

Điểm qua 10 mẫu người quen thuộc trên Instagram

Chỉ với những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội Instagram sẽ bật mí những tuýp người khác nhau mà bạn sẽ bắt gặp ít nhất một lần. Cùng điểm qua 10 mẫu người quen thuộc trên Instagram mà bạn sẽ đa phần thấy khi sử dụng ứng dụng mạng xã hội này

Hàng loạt những kiểu bày trí màn hình desktop máy tính độc đáo, không sợ đụng hàng

Đã bao giờ bạn cảm thấy màn hình desktop của mình quá nhàm chán và chẳng có gì đáng để ngắm hay không? Hãy cùng TCN chiêm ngưỡng qua với hàng trăm kiểu bày trí màn hình desktop cực kỳ độc đáo và chẳng hề sợ đụng hàng với ai.

Trào lưu tỏ tình mới “Em có thích nước không?” và 1001 kiểu bị “phản dame”

Em có thích nước không? Tất nhiên, ai mà có thể sống thiếu nước. Vậy chính xác là em thích anh rồi, 70% cơ thể anh là nước cơ mà...

Trên thế giới lúc nào cũng có hai loại người, bạn thuộc loại nào?

Cách sử dụng các thiết bị công nghệ có thể phân chia thế giới làm 'hai loài' rạch ròi.

THỦ THUẬT HAY

7 điều phải nghĩ trước khi dùng Windows 8

Hệ điều hành mới nhất của Microsoft, Windows 8, dường như đã ở ngay ngoài cửa mỗi người dùng công nghệ. Hãy tự cân nhắc xem bạn mong đợi gì khi dùng Windows 8 và đã đến lúc thay đổi hay chưa.

Tuỳ biến cách sử dụng iPhone hiệu quả, thông minh hơn với Shortcuts trên iOS 12

Shortcuts là một tính năng hay trên iOS 12 nhưng ở Việt Nam ít ai sử dụng đến. Ở các thiết bị như iPhone và iPad đã lên iOS 12 thì bạn vào App Store và tải Shortcuts về máy, Shortcuts sẽ giúp bạn tuỳ biến cách sử dụng

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

3 cách kiểm tra tình trạng ổ cứng Windows dễ làm

Ổ cứng là thành phần quan trọng nhất của máy tính. Chẩn đoán bệnh tình cũng như sức khỏe của ổ cứng sẽ giúp người dùng hạn chế tình trạng hư hỏng, mất dữ liệu sớm nhất có thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt