Trào lưu tỏ tình mới “Em có thích nước không?” và 1001 kiểu bị “phản dame”

Khi có cảm tình với ai đó, các chàng trai sẽ luôn tìm cách để tỏ tình với đối phương. Ngoài lý do tình cảm của người trong cuộc thì cũng không thể phủ nhận rằng thời điểm tỏ tình, cách tỏ tình sẽ chi phối lớn thế nào đến sự thành bại của công cuộc chinh phục đầy gian nan này. Sai một li là đi hàng nghìn cây số luôn chứ không đùa.

Bởi vậy mà chẳng trách các chàng trai luôn phải đau đầu với cái khâu then chốt quyết định sống còn này. Tỏ thình sao cho thật ấn tượng? Tỏ tình sao cho nàng thực sự rung động? Tỏ tình sao cho thật “chất” ? Vân vân và mây mây… Sự thật thì không phải anh chàng nào cũng đủ tinh tế và khéo léo để có thể mang lại một kết quả thành công rực rỡ.

 

Trào lưu tỏ tình mới “Em có thích nước không?” và 1001 kiểu bị “phản dame”


Chính cái sự đau đầu truyền kiếp này mà “hội những anh chàng độc thân lầy lội” đã nghĩ ra một tuyệt chiêu tỏ tình vô cùng độc đáo - “Em có thích nước không?”. Tất nhiên rồi, cuộc sống ai mà có thể thiếu được nước. Và chỉ cần cô nàng gật đầu nói “có, em thích” thì có lẽ bạn đã nắm tới một nửa cơ hội tỏ tình thành công rồi đấy. Đến 70% cơ thể bạn là nước cơ mà.

Ấy vậy mà kịch bản không như là mơ thế đâu, dưới đây là 1001 kiểu bị “phản dame” dành cho những anh chàng thích tỏ tình theo trào lưu “lầy lội” này.

Khi bạn gặp phải những cô nàng 'trả vờ' ngây ngô cố tình không hiểu.

 

 

 

Khi bạn gặp phải một cô nàng không phải là fan của ngôn tình.

 

Còn đây là khi bạn gặp một cô nàng không không biết 'lầy lội' là gì.

 


Vẫn là kịch bản đấy nhưng có vẻ cái kết đi hơi quá xa so với dự tính ban đầu rồi thì phải.

 


Và có lẽ trào lưu này không thể áp dụng được với tất cả các đối tượng thì phải, vì trên đờ vẫn có những cô gái thích nước ở cái mức độ 'BÌNH THƯỜNG'.

 


Và ngay cả khi chuyển kịch bản sang 'Em có thích chó không?' khi thấy nhà nàng nuôi cún thì vẫn có thể nhận cái kết đắng như thường.

 


Nếu bạn đã thử tỏ tình theo cách này và thất bại, thì có lẽ thần may mắn đã mỉm cười với những anh chàng này chứ không phải với bạn.

 

 

 

Đây có vẻ như cũng là một gợi ý hay ho trong 1001 bí kíp tỏ tình dành cho các chàng vốn không có nhiều kinh nghiệm về khoản này. Tất nhiên, kết quả ra sao sẽ không có ai chịu trách nhiệm cho bạn đâu!

TIN LIÊN QUAN

Chàng trai lên núi vô tình phát hiện hang động của ‘chú lùn’

Chúng ta không còn xa lạ với câu chuyện 'Nàng bạch tuyết và 7 chú lùn', nhưng những chú lùn chỉ cao vài chục cm, dường như không xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta. Một chàng trai lên núi vô tình phát hiện một ngôi nhà thấp bé trong rừng, người

Chàng trai xăm trổ viết tâm thư cho bố khiến nghìn người xúc động

Hình ảnh chàng thanh niên xăm trổ ngoan ngoãn ngồi đấm lưng cho bố đang thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng Việt.

Vợ tôi chẳng làm gì cả: Câu nói của chồng khiến chị em bức xúc

Cuộc trao đổi ngắn giữa người chồng với một vị bác sĩ tâm lí đã khiến nhiều người nhận ra vai trò tuy đặc biệt nhưng lại rất âm thầm của người vợ trong gia đình.

Rớt nước mắt với bức thư cô gái gửi người yêu đã mất

Những dòng tâm trang của người con gái trẻ gửi cho người yêu đã qua đời khiến cộng đồng mạng nghẹn ngào.

Chàng trai cắt quả bóng nước, điều xảy ra hết sức thú vị

Bạn không biết cách nào giúp mình giải tỏa stress, hãy thử làm cách này xem sao!

Khó tin: Chàng trai uống nửa chai nước rửa chén mỗi ngày ‘vẫn bình thường’

Đồ uống yêu thích nhất của bạn là gì? Sinh tố, nước ngọt hay nước lọc? Một người đàn ông tên Trương Nguyệt, 31 tuổi sống tại thành phố Trùng Khánh lại khác biệt với mọi người đó là vì anh “nghiện” uống nước rửa chén.

Mua chai nước 1 lít rưỡi, bị người yêu dọa bỏ vì 'hào phóng' quá

Mua chai nước 'hơi to' so với quy định có gì sai?

Chàng trai run rẩy không cầm nổi míc, nhưng khi cất giọng hát cả hội trường nín lặng

Có thể đứng trên sân khấu lớn của cuộc thi tài năng Anh 'The X Factor' là ước mơ lớn nhất của anh chàng 34 tuổi Christopher Maloney. Là người có tính cách nhút nhát, thậm chí sợ sân khấu, và dù có căng thẳng đến đỏ mặt tía tai, nhưng anh đã đốn ngã

THỦ THUẬT HAY

3 cách ngăn các trang web ngừng theo dõi vị trí của bạn trên Google Chrome

Nếu đang lo sợ về vấn đề bảo mật hoặc nếu không muốn bất kỳ trang web nào theo dõi vị trí của bạn, cách tốt nhất là bạn nên vô hiệu hóa tính năng theo dõi vị trí người dùng trên các trang web đi.

Amazon, Google chặn đứng những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft

Mới đây, Amazon, Google đã chỉ trích những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft. Họ nói rằng Microsoft đã hạn chế tính cạnh tranh công bằng trên thị trường cung cấp dịch vụ này.

Mẹo hay giúp download video trên Facebook về máy

Nhưng khi IDM của bạn gặp trục trặc và không thể hoạt động bạn sẽ tải video trên Facebook về như thế nào, TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài mẹo dưới đây để bạn có thể download video trên Facebook về máy của bạn nhé.

Cách thêm hoặc loại bỏ các tính năng tùy chọn trong Windows 11

Nếu bạn cảm thấy Windows 11 hơi thiếu hoặc thừa các tính năng so với Windows 10 thì dưới đây là cách để bật/tắt một số tính năng khác mà bạn muốn.

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.