Kỳ lạ chú mèo 3 đuôi đang gây sốt trong cộng đồng mạng

Tờ Daily Mail vừa đăng tải một đoạn video đáng chú ý với con mèo hoang đang lang thang ở một khu vườn ở thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc. Điều đặc biệt là con mèo này có tới 3 chiếc đuôi thay vì một. Đoạn clip được các sinh viên Trung Quốc ghi lại hôm 24.5 khi đang có mặt ở khu vườn để học bài. 

Khi con mèo nhận ra mình bị quay lén, nó đã nhanh nhẹn nhảy lên cao và chạy mất. Dù vậy, đoạn clip vẫn ghi lại rõ ràng hình ảnh con mèo với 3 chiếc đuôi kì dị phía sau.

“Ối trời”, một cô gái trẻ hét lên trong video khi nhìn thấy con mèo kì lạ. Khu vườn ở Bắc Kinh có tên Mayland và là nơi mọi người thường tới nghỉ ngơi.

3 đuôi của con mèo lạ có cùng màu và dường như sức khỏe của nó vẫn ổn dù ngoại hình khác biệt. Một độc giả mạng xã hội Weibo viết: “Tôi hoa mắt à? Chắc đến lúc phải đi cắt lông đuôi rồi”. Nhiều người cảm thấy sợ vì chứng kiến con mèo “hồ ly” và nói rằng “con mèo thật quái đản”.

TIN LIÊN QUAN

Vườn thú đóng cửa 4 ngày để đàn khỉ khóc thương đồng loại

Vườn thú Camperdown Wildlife Centre ở Dundee, Scotland, sẽ mở lại vào hôm 4/1 sau 4 ngày đóng cửa để 10 con khỉ đuôi sư tử khóc thương đồng loại vừa chết, theo Mirror.

Mô tô đâm thẳng vào đuôi Honda Civic đang chờ đèn đỏ

Đoạn video ghi lại từ máy quay hành trình của một xe khác. Trong lúc dòng xe cộ nối đuôi nhau dừng chờ đèn đỏ trên đường, một bác tài xế xe máy (được cho là Grab) lơ đễnh dẫn tới 'quên' giảm tốc độ. Kết quả, chiếc xe này đâm thẳng vào đuôi chiếc

Quái xế lái mô tô tông vào đuôi xe tải, tử vong trên cầu Nhật Tân

Nạn nhân là Vũ Q.L. (18 tuổi, trú ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, tài xế điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao, theo hướng từ trung tâm Hà Nội hướng đi sân bay Nội Bài. Khi đến cầu Nhật Tân chiếc xe máy này tông thẳng

Khu vườn 'cún soái ca' đẹp trai rạng ngời ở Đà Lạt dành cho dân Phượt

Hướng dẫn đường đi: Các bạn đi theo hướng Trại Mát-chùa Linh Phước bỏ hẻm chùa, hẻm kế là hẻm Đường Lương Định Của, đi tiếp thấy ngã ba gặp nhà may Thuỳ Loan thì đi theo hướng đường đất, đi thẳng cuối đường là Black Rock Garden.

Video timelapse ghi lại cảnh SpaceX phóng tên lửa gần đây

GIờ đây, một đoạn video timelapse dài 40 giây được quay bởi nhiếp ảnh gia Jesse Watson đã một lần nữa tái khẳng định rằng đó chỉ là phóng tên lửa, không phải là UFO.

Video: Chiếc cốc ma quái ở quầy rượu lan truyền chóng mặt

Hình ảnh từ camera giám sát của một nhà hàng tại Anh khiến người xem dựng tóc gáy khi chứng kiến 'chiếc cốc ma quái'. Đoạn clip đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và gây nhiều tranh cãi.

Khi xe cứu hỏa hụ còi: 'Tây' dạt vội vào lề đường, 'ta' đủng đỉnh không vội

Một video ghi lại cảnh hàng trăm ô tô trên tuyến đường cao tốc của nước Đức nhanh chóng dạt vào 2 bên lề đường để nhường khoảng trống cho chiếc xe cứu hộ tiếp cận hiện trường vụ tai nạn phía trước được truyền đi trên mạng internet đã thu hút sự chú

Chim cánh cụt đi tránh rét trong thời tiết -40 độ ở Canada

Những con chim cánh cụt trong vườn thú Calgary tại Alberta, Canada, buộc phải chuyển vào trong nhà ở trước thời tiết lạnh thấu xương, dù cấu tạo bộ lông màu trắng đen của chúng chuyên để chịu lạnh, Globe and Mail hôm 1/1 đưa tin.

THỦ THUẬT HAY

Cách đo nhiệt độ cơ thể, đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại

Cách đo nhiệt độ bằng điện thoại sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn nhờ các ứng dụng đo nhiệt độ cơ thể và đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại tiện dụng. Cách đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại Để đo nhiệt

Hướng dẫn tắt Cortana đối với Windows 10 Home

Để tắt Cortana trên hệ điều hành Home, bạn cần truy cập và Registry của máy tính. Hành động này sẽ không thay đổi hệ thống máy tính của bạn. Bạn cũng có thể dùng cách này Windows 10 Pro/Enterprise, tuy nhiên bạn cũng

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Những mẹo duy trì kết nối với mạng di động ở trong nhà

Trước khi tìm ra giải pháp cho vấn đề tiếp sóng di động kém, bạn cần biết điều gì gây ra vấn đề đó. Rõ ràng nhất là khoảng cách. Khi cột sóng di động gần nhất cũng cách bạn một quãng đường xa, dĩ nhiên điện thoại của

Cách xóa, ẩn mật khẩu phức tạp trên Windows Server 2016

Nếu cảm thấy bất tiện khi sử dụng mật khẩu phức tạp, bạn có thể vô hiệu hóa, để ẩn hoặc xóa nó đi. Tham khảo thêm cách xóa, ẩn mật khẩu phức tạp trên Windows Server 2016 trong bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?