Danh sách 10 trường đại học đứng đầu bảng tại Canada năm 2017

Mới đây, bảng xếp hạng giáo dục uy tín Thế giới – QS World University Ranking đã đưa ra danh sách TOP các trường Đại học hàng đầu Thế giới trong năm 2016 – 2017. Đặc biệt trong đó, các trường Đại học tới từ Canada được đánh giá khá cao (có tới 3 trường nằm trong TOP 50 Thế giới). Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn TOP 10 Đại học hàng đầu Canada.

 

  1. McGill University

Đứng ở vị trí cao nhất, không trường nào khác ngoài Đại học McGill, đồng thời trường cũng xếp hạng 30 trên toàn Thế giới. Trường tọa lạc tại Montreal với khoảng 40.000 sinh viên mà trong đó có tới 25% là sinh viên quốc tế. McGill cũng rất vinh dự có số lượng người đạt giải Nobel nhiều nhất tại Canada. 

 

  1. University of Toronto

Đại học Toronto theo ngay sát McGill với vị trí 32 trên Thế giới. Tọa lạc tại thành phố lớn nhất Canada, trường đóng góp tới 15.7 tỷ CAD cho nền kinh tế Canada mỗi năm nhờ vào những nghiên cứu phát triển bao gồm cả việc phát hiện ra insulin và nghiên cứu tế bào gốc.

 

 

  1. University of British Columbia

Leo thêm 5 bậc trên bảng xếp hạng so với năm ngoái, Đại học BC hiện nay xếp hạng 45 trên toàn Thế giới và thứ 3 tại Canada. Nằm tại Vancouver và Kelowa, trường có tới 61.100 sinh viên bao gồm cả 13.200 sinh viên quốc tế tới từ 155 quốc gia.

 

 

  1. University of Alberta

Trong năm nay, Đại học Alberta đã leo được thêm 2 bậc, tham gia vào TOP 100 Thế giới với vị trí 94. Trường nằm tại Edmonton với 38.700 sinh viên tới từ 147 Quốc gia.

 

 

  1. University of Montreal

Trong năm nay, Đại học Montreal được xếp hạng 126 toàn Thế giới bởi QS. Đây là một trong những trường Đại học nghiên cứu chính của Canada với khoảng 67.000 sinh viên (9.300 sinh viên quốc tế trong đó).

 

 

  1. McMaster University

Trường Đại học McMaster hiện xếp hạng 149 Thế giới tọa lạc tại thành phố Hamilton, Ontario trong một khuôn viên rộng tới hơn 1 triệu m2 và đặc biệt nổi tiếng về đào tạo chương trình Y Dược.

 

 

  1. University of Warterloo

Với thứ hạng 152 trong năm nay, Waterloo tiếp tục nổi danh với những chương trình Co-op, giúp sinh viên vừa có kinh nghiệm thực tế làm việc, vừa có thêm một khoản thu nhập không nhỏ. Trường tọa lạc tại tỉnh bang Ontario.

 

 

  1. University of Calgary

Đứng thứ 8 tại Canada và xếp hạng 196 toàn cầu, Đại học Calgary là nơi có rất nhiều phát minh quan trọng được áp dụng vào thực tiễn hiện nay, bao gồm cả “neurochip” (Một con chip được thiết kế giúp tăng sự tương tác giữa các tế bào thần kinh).

 

 

  1. Western University

Đại học Western trước đây từng được gọi là Đại học Western Ontario và năm nay được xếp hạng 198. Trường tọa lạc tại London (Không phải của Anh) – tỉnh bang Ontario. Đây là nơi học tập của khoảng 28.500 sinh viên tới từ 117 quốc gia trên Thế giới.

 

  1. Queen’s University

Xếp hạng hiện tại của Đại học Queen’s là 223 trên Thế giới, trường tọa lạc tại Kingston, Ontario và là một trong những Đại học lâu đời nhất Canada (Thành lập năm 1841). Diện tích của trường cũng vô cùng lớn – lên tới khoảng 1.1 triệu m2.

 

Nguồn : Hồng Hải - EduvietGlobal.vn

TIN LIÊN QUAN

NASA phát hiện hành tinh kỳ lạ như hố đen, ‘hút’ hết ánh sáng chiếu tới

Kính viễn vọng Không gian Hubble của NASA phát hiện ra một ngoại hành tinh gần như hoàn toàn màu đen do hấp thụ 94% ánh sáng chiếu tới nó. Theo Iflscience, ngoại hành tinh này được gọi là WASP-12b, nằm cách Trái đất 1.400 năm ánh sáng. Đó là một

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Canada

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Maroc sẽ đối đầu với đội tuyển Canada.

Du học Canada : Những lưu ý gì cho kỳ thi CES mới ?

Như chúng ta đã biết, sau 18 tháng thử nghiệm, chương trình xét Visa du học nhanh của Canada (CES) sẽ tiếp tục được gia hạn. Đây chính là cơ hội rất tốt cho các bạn học sinh có nhu cầu du học tại đất nước lá phong bởi những thuận lợi không chỉ trong

Drone va chạm với máy bay thương mại ở Canada, rất may không có thương vong

Một chiếc máy bay chở khách cỡ nhỏ của hãng hàng không Skyjet trong quá trình hạ cánh xuống sân bay quốc tế Jean Lesage thuộc thành phố Quebec (Canada) thì bị một chiếc drone đâm vào ở một bên cánh, theo truyền thông địa phương. Lúc này, trên máy

Cuộc sống sau chết?Linh hồn một người Canada “rời cơ thể và du hành trong vũ trụ”

Một người đàn ông từ Canada tự nhận đã di chuyển qua các chiều không gian khác từ lúc 5 tuổi. Theo ông, linh hồn của một người có thể rời cơ thể và tồn tại độc lập trong vũ trụ. Điều thú vị là trong những năm gần đây các nhà khoa học đã ...

Các chuyến bay được tìm kiếm thịnh hành nhất năm 2022

Google đã phát hành bản tổng kết hàng năm về Xu hướng tìm kiếm trong năm, gồm nhiều chủ đề khác nhau. Trong đó có cả chuyến bay từ Việt Nam.

Chim cánh cụt đi tránh rét trong thời tiết -40 độ ở Canada

Những con chim cánh cụt trong vườn thú Calgary tại Alberta, Canada, buộc phải chuyển vào trong nhà ở trước thời tiết lạnh thấu xương, dù cấu tạo bộ lông màu trắng đen của chúng chuyên để chịu lạnh, Globe and Mail hôm 1/1 đưa tin.

Tiểu Hoàng tử nước Anh bối rối ‘vỗ tay’ trước công chúng, công nương Kate nhẹ nhàng hoá giải

Trong chuyến thăm Canada của Hoàng gia Anh cách đây không lâu, tiểu hoàng tử George đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

THỦ THUẬT HAY

Cách quản lý mật khẩu bằng tiện ích Bitwarden

Bitwarden là tiện ích trên trình duyệt quản lý thông tin đăng nhập bao gồm User name, mật khẩu và đồng bộ trên các thiết bị của người dùng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Đã có phần mềm Download IDM 6.15 Build 12

Internet Download Manager (IDM) – Chương trình hỗ trợ download phổ biến nhất thế giới, tăng tốc download nhanh gấp 5 lần.

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Tổng hợp những phím tắt thông dụng nhất trên Cốc Cốc

Việc sử dụng phím tắt vừa tiết kiệm thời gian, thuận tiện, lại chứng tỏ được trình độ của người dùng chuyên nghiệp tới cỡ nào. Hãy cùng xem bạn đã biết được bao nhiêu tổ hợp phím tắt dạng này rồi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân

Đánh giá Audi A7 Sportback 2018: Nhấn mạnh vào sự khỏe khoắn, chất thể thao

Ở thời điểm ra mắt, Audi A7 Sportback 2018 được giới quan sát đánh giá là một trong những sản phẩm đẹp nhất của Audi đương đại. Sau A8 2018, A7 thế hệ thứ hai là model tiếp theo được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn